tác dụng của sữa ong chúa

  • Thread starter khonguyen1610
  • Ngày gửi
Sữa ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể. Sữa ong chúa là một hợp chất thiên nhiên giúp cơ thể tạo chất keo cần thiết cho xương, khớp xương, gân và da. Nó chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết làm cho mắt được tinh tường, tăng khả năng tình dục cho cả hai phái nam và nữ, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn, và tăng cường sinh lực. Sữa ong chúa là nguồn cung cấp chất đạm tuyệt vời và còn là chất kích thích tự nhiên cho các lực sĩ hay vận động viên. Nếu các bạn không có thời gian đọc kỹ thì có thể xem trước công dụng chính được chúng tôi tóm tắt trong mục Vài công dụng quan trọng nhất của Sữa ong chúa nguyên chất
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Phụ Nữ Mang Thai
Sữa ong chúa còn rất an toàn cho phụ nữ có thai, trừ trường hợp người này bị dị ứng với mật ong. Sữa ong chúa giúp phát triển đại não cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Trẻ Em
Sữa Ong Chúa đáng được coi là chất cải tử hoàn sinh trong khoa nhi, đặc biệt là cho các trẻ sinh non. Sữa Ong Chúa còn được dùng để phòng chống nhiểm trùng ở trẻ sơ sinh, làm giảm các triệu chứng vàng da, chốc lở da đầu, làm giảm các cơn đau bụng. Sữa Ong Chúa hoàn toàn không độc, nó giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh và làm tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Ngoài trẻ sơ sinh, trẻ em. Các thanh thiếu niên cũng tăng trưởng tốt hơn, ăn ngon, cao lớn hơn khi dùng Sữa Ong Chúa đều đặn. Vì vậy, Sữa Ong Chúa là một thứ thuốc bổ lý tưởng cho mọi lứa tuổi.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Tim Mạch
Sữa Ong Chúa , đau thắt ngực, suy tim. Nó trợ giúp trái tim hoạt động điều hòa. Một lượng nhỏ Sữa Ong Chúa được dụng đều đặn mỗi ngày có tác dụng hữu hiệu trên các chứng cao cholesterol va triglyceride. Sự nóng giận và căng thẳng thần kinh làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch. Do vậy, với tác dụng làm thư giản và điều hòa hệ thống thần kinh, Sữa Ong Chúa là dược thảo thiên nhiên tuyệt vời giúp các vị cao niên có cuộc sống thoải mái, êm ả, giúp giảm chứng cao huyết áp, suy tim, đau thắt ngực, và làm điều hòa hệ thống tim mạch.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Chống Lão Hóa
Sữa Ong Chúa cũng đều có tác dụng chống già lão. Dùng ngoài da, Sữa Ong Chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố. Sữa Ong Chúa còn làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng. Các công cuộc nghiên cứu của bác sĩ Saenz xác nhận Pantothenic acid trong Sữa Ong Chúa ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả các tế bào da. Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp nâng thượng thận luôn hoạt động bình thường. Nghiên cứu cũng cho thấy thú vật được nuôi bằng thức ăn có chứa Pantothenic acid sẽ sống được lâu hơn.

Các sinh tố được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa có tác dụng tốt hơn so với các sinh tố được tổng hợp từ phòng thí nghiệm. Pantothenic acid có nhiều trong thịt đỏ, tròng đỏ trứng, mầm của ngũ cốc, cá hồi và bơ đậu phọng nhưng rất khó được cơ thể hấp thu. Hơn nữa, các chất này không được dùng thường xuyên và đặc biệt là ở các người lớn tuổi thì thường được khuyên dùng ít trứng và thịt đỏ. Chính vì vậy, Sữa Ong Chúa là thực phẩm bổ sung duy nhất chứa trọn vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết và dễ tiêu hóa cho tất cả mọi lứa tuổi.
Sữa Ong Chúa cũng giúp hệ thống thần kinh và nâng thượng thận hoạt động hữu hiệu, đặc biệt là hệ thống thần kinh giao cảm. Kích thích tố nang thượng thận làm cân bằng lượng đướng trong máu. Hệ thống thần kinh giao cảm và nang thương thận suy yếu rất nhanh khi bị lả suy.
Một vài nghiên cứu cho thấy Sữa Ong Chúa làm giảm các triệu chứng suy nhược thần kinh, hồi hộp lo sợ, mất trí nhớ và mất ngủ. Chính các dược chất cô đặc trong Sữa Ong Chúa giúp cải tạo các hoạt động của hệ thống thần kinh. Một lượng rất nhỏ Sữa Ong Chúa được ngậm dưới lưỡi hàng ngày là đủ để ngăn chặn sự lảo hóa của các tế bào thần kinh.
Sau khi nghiên cứu về tác dụng chận đứng bệnh lão suy, bác sĩ Saenz, một giáo sư của trường dại học nam Cali, kết kuận: Sữa Ong Chúa làm cân bằng mọi hoạt động sinh hóa trong cơ thể và giúp con ngừơi trực diện với tuổi già một cách thanh thản và lạc quan. Thượng Đế đã ban tặng cho nhân loại Sữa Ong Chúa như một món quà vô giá có khả năng chữa lành bách bệnh và kéo dài tuổi thanh xuân.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Phụ Khoa
Sữa Ong Chúa là nguồn cung cấp các nội tiết tố thiên nhiên tối cần thiết cho cơ thể, kể cả các kích tố sinh dục (progesterone và estrogen). Các nội tiết tố này điều khiển các hoạt động sinh dục của nữ giới như: sự rụng trứng, kinh nguyệt, sự đậu thai, điều hòa nhiệt độ, và cả dục tính. Vì vậy, rối loạn hoạt động của các tuyến làm mất quân bình các nội tiết tố này và do đó, ảnh hưởng rất lớn đến sự trao đổi các chất trong cơ thể, kể cả rối loạn sinh dục. Sữa Ong Chúa cũng giúp đỡ chức năng hoạt động của các tuyến vú. Nó làm giảm sự hình thành các bướu sợi trong vú, giảm sưng tấy, đau nhức. Nếu dùng Sữa Ong Chúa đều đặn sẽ có kết quả rõ ràng trong vòng 1 hay 2 tuần.
Sữa Ong Chúa còn là thần dược trong việc tăng cường khả năng sinh dục bằng cách làm tăng cường sinh lực và sự bền bỉ. Vì vậy, phụ nữ dùng Sữa Ong Chúa thường có khả năng sinh dục mạnh hơn, có nhiều hứng thú hơn trong lúc giao hợp, giữ vững hạnh phúc gia đình và làm đời sống tốt đẹp hơn
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Ung Thư
Các công cuộc nghiên cứu cho thấy Sữa Ong Chúa có tác dụng rất tốt , làm sững sốt ngay cả các chuyên viên ung bướu, trong việc phòng chống ung thư. Các bác sĩ Hy Lạp công nhận Sữa Ong Chúa có khả năng chữa lành bệnh ung thư máu. Các khoa học gia Gia-nã-đại, Thổ-nhĩ-kỳ khẳng định rằng Sữa Ong Chúa giúp cơ thể miễn nhiễm với ung thư, có kết quả tốt trên bệnh ung thư ác tính và ung thư máu ở trẻ em. Năm 1994, các nhà nghiên cứu Pháp đã khám phá ra rằng chính 10-HAD, có nhiều trong Sữa Ong Chúa, là tác nhân chính giúp cơ thể phòng chống ung thư bằng cách đẩy mạnh sự sinh sản các bạch huyết cầu cần thiết để phá hủy các tế bào ung thư. Do đó, nếu dùng Sữa Ong Chúa thường xuyên, cơ thể sẽ được bảo vệ tốt để phòng chống ung thư. Hơn thế nữa, Sữa Ong Chúa còn giúp cơ thể hồi sức nhanh chóng sau khi hóa trị. Nó làm hồi sinh các tế bào bị ảnh hưởng của chất độc hóa học, giúp ăn ngon , làm giảm cơn buồn nôn và đặc biệt là giúp hệ thống miễn nhiễm hoạt động điều hòa trở lại
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Tiêu Hóa
Các bác sĩ nhìn nhận rằng Pantothenic acid, và các sinh tố có trong Sữa Ong Chúa có khả năng chữa lành bệnh ung loét dạ dày và ruột Pantothenic acid có nhiều trong Sữa Ong Chúa giúp nuôi dưỡng thành hậu môn, và làm khỏe mạnh các tế bào ruột, giúp ruột hoạt động điều hòa.
Sữa Ong Chúa cung cấp các dưỡng chất đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều. Các sinh tố, khoáng chất, amino acid có trong chất liệu thiên nhiên tuyệt vời này được hấp thu vào trong máu và các tuyến dễ dàng để nuôi dưỡng cơ thể. Chỉ cần dùng Sữa Ong Chúa, với một lượng rất nhỏ, ngậm dưới lưỡi, hoặc hòa vào trong một tách trà nóng mỗi ngày là đủ để làm cuộc sống trở nên dễ chịu.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Thấp Khớp
Nhà nghiên cứu Carlton Fredericks, PhD, trong quyển Food Facts and Facilities, đã công nhận Pantothenic acid có trong Sữa Ong Chúa có tác dụng rất tốt đối với các bệnh đau nhức, thấp khớp. Hơn nữa, trong Sữa Ong Chúa còn chứa 2 chất giảm đau thiên nhiên: Cortisone và Hydroxyl acids.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Mụn
Sữa Ong Chúa còn tác dụng rất tốt trên da. Da chúng ta thường ở môi trường acid. Chính môi trường này là hợp chất thiên nhiên giúp da không bị nhiểm khuẩn. Nếu độ PH của da bị rối loạn, da sẽ không còn được bảo vệ. Sữa Ong Chúa có tính acid, và chứa nhiều Hydroxy acid (hydroxy acid thường được dùng để chế kem dưỡng da) nên dù được dùng để uống hay được dùng để điều chế thành kem để bôi ngoài da, nó đều giúp phòng chống mụn trứng cá, làm da mềm mại, mịn màng.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Thiếu Máu
Sữa Ong Chúa thật sự là chất tạo máu. Từ nhiều thập niên qua, các khoa học gia đều nhìn nhận rằng hồng huyết cầu trong máu tăng lên một cách rõ rệt khi dùng Sữa Ong Chúa. Điều này hiển nhiên vì ngoài chất sắt cần thiết để tạo hồng cầu, Sữa Ong Chúa còn chứa nhiều protein dưới dạng amino acid, khoáng chất, sinh tố, kích thích tố. Các chất này góp phần tích cực trong việc tái tạo máu (vì “thiếu máu” tức là hàng tỉ tế bào máu bị mất đi do một nguyên nhân nào đó), làm cơ thể trở lại bình thường một cách nhanh chóng.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Biếng Ăn
“Biếng ăn” tức là hoàn toàn không muốn ăn. Chứng này thường xảy ra ở thanh thiếu niên mà phần lớn là vì họ theo chế độ ăn uống kiêng cử quá đáng. Sữa Ong Chúa cứu vãn được tình trạng này bằng cách làm phục hồi nhanh chóng sự thèm ăn. Với các kích thích tố tự nhiên hàm chứa sẵn, Sữa Ong Chúa tái tạo các lớp màng nhày của bộ máy tiêu hóa, làm cân bằng lượng đường trong máu, và do đó, người bệnh không còn cảm thấy cần chất đường ngọt chứa nhiều trong các thức ăn vặt có hại mà lại thấy cần thiết các thực phẩm lành mạnh bổ dưỡng.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Lo Lắng
Sữa Ong Chúa chứa đầy đủ các chất tối cần thiết cho não bộ (Pantothenic acid, Thiamin, Riboflavin, sinh tố B6, Biotin, Potassium, Magnesium và các chất lân, đặc biệt có nhiều trong Sữa Ong Chúa Tươi). Các hóa chất này làm thăng bằng hệ thống thần kinh. Vì vậy, dùng Sữa Ong Chúa Tươi thường xuyên, với liều ngậm dưới lưỡi, sẽ giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái. (Bác sĩ Cass Ingram)
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Phong Thấp
Các khớp xương trong bộ máy vận động của cơ thể con người được giữ chặt lại với nhau bởi các mô liên kết, phần lớn là chất keo. Chất keo này tạo nên sụn. Gân và dây chằng giúp xương tăng trưởng và nối các đầu xương lại với nhau. Bộ máy vận động này làm con người có thể đi đứng và vận động. khi chất keo này bị mòn mõi vì tuổi tác hay bị viêm nhiễm: Bạn bị bệnh phong thấp. Sữa Ong Chúa là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết trong việc tái tạo chất keo này. Nó còn hoàn hảo hơn Chondroitin vốn là chất tổng hợp. (Bác sĩ Cass Ingram)
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Hen Suyễn
Các nghiên cứu cho thấy Sữa Ong Chúa chữa lành nhiều bệnh nhân bị hen suyễn. Tuy nhiên, cẩn thận khi dùng Sữa Ong Chúa cho những nguời bệnh bị dị ứng với nọc ong.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Với Bệnh Trầm Cảm
Đối với bệnh nhân bị chứng trầm cảm kinh niên, Sữa Ong Chúa là thức ăn thiên nhiên tuyệt hảo. Với đầy đủ dưỡng chất, và đặc biệt các chất không tìm thấy được ở các ở các dược thảo thiên nhiên khác như acetyl choline, hay các hợp chất di truyền RNA, DNA, Sữa Ong Chúa thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào não và bổ túc các chất cần thiết bị khiếm khuyết.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Tiểu Đường
Sữa Ong Chúa,nhờ vào tác dụng hỗ trợ hoạt động của nang thượng thận, làm điều hòa lượng kích thích tố trong cơ thể và do đó, giúp cân bằng lượng đuờng trong máu một cách tự nhiên, bệnh nhân không còn cảm giác thèm khát chất đường bột. Điều này minh chứng một cách hiển nhiên rằng Sữa Ong Chúa hơn hẳn các dược phẩm tây phương, góp phần không nhỏ trong việc chữa trị căn bệnh nguy hiểm này.
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Bất Lực
Sữa Ong Chúa là một trong các chất liệu chứa đầy đủ các kích thích tố sinh dục thiên nhiên. Nó hàm chứa một lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam (testosterone) làm tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.
Dùng nhiều rượu mạnh hoặc nhiều thức uống có chứa cafein cũng làm suy yếu các tuyến sinh dục. Xơ cứng mạch máu cũng là một nguyên nhân khác. Sữa Ong Chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất như chất lân, Selecium, kẽm,v..v…
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Hiếm Muộn
Bệnh này gây ra do sự hoạt động yếu kém của các kích thích tố. Sữa Ong Chúa rất công hiệu trong lĩnh vực này vì nó hàm chứa đầy đủ các kích thích tố thiên nhiên, hoàn toàn không có phản ứng phụ như các thứ thuốc tổng hợp trị các bệnh hiếm muộn khác (Các dược phẩm tống hợp này gây nhiều phản ứng phụ trên gan, da, làm rối loạn hệ thống kích thích tố và hoạt động của thận).
Sữa Ong Chúa – Tác Dụng Đối Với Bệnh Mất Ngủ
Công hiệu nhanh chóng khi dùng thường xuyên Sữa Ong Chúa. Người bệnh thường hay bị mất ngủ trong khi cơ thể cần được ngủ nghỉ đầy đủ mới có đủ sức chống lại bệnh tật, và càng bị mất ngủ, bệnh tật càng gia tăng. Do nhu cầu ngủ nghỉ đầy đủ mà nhiều loại thuốc ngủ khác nhau đã được tổng hợp. Các “viên thuốc ngủ” này làm mất cân bằng hóa học trong não, nghĩa là tăng nguy cơ bệnh tật, nhất là bệnh của hệ thống thần kinh. Sữa Ong Chúa với đầy đủ các chất bổ dưỡng thiên nhiên làm cân bằng hệ thống thần kinh não bộ, giúp cơ thể thư giản và giấc ngủ đến tự nhiên, làm tăng cảm giác thảnh thơi khỏe khoắn của cơ thể.
Tuy nhiên cần nhấn mạnh thêm trường hợp đặc biệt Huyết áp thấp không nên uống Sữa ong chúa.
Để mua được sản phẩm tốt bạn có thể truy cập: http://binhnghiamst.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top