Tẩy trắng răng không cần động đến hóa chất

  • Thread starter maquemau
  • Ngày gửi
[h=1]Tẩy trắng răng không cần động đến hóa chất[/h]

Ai cũng biết một nụ cười bừng sáng có sức quyến rũ khó cưỡng lại. Nhiều người cố gắng làm đẹp bằng cách tẩy răng bằng hóa chất
beautiful_teeth_021209.jpg
Tuy nhiên, dùng nhiều hóa chất tẩy mạnh có thể làm tổn hại đến răng và nướu. Vì vậy, an toàn nhất thì bạn nên dùng các phương pháp tự nhiên để làm trắng răng, đánh bay các vết ố vàng xỉn màu mà không sợ tác hại về sau. Mời bạn tham khảo những cách sau đây
  1. Dầu oliu
Dùng dầu oliu là cách an toàn nhất để làm trắng răng. Loại dầu thực vật tự nhiên này sẽ hoạt động để loại bỏ các vết ố vàng và các chất cặn bã trên bề mặt răng. Thực hiện rất đơn giản: Bạn hãy dùng một miếng vải sạch, nhúng vào dầu oliu và sau đó chà lên răng. Phương pháp tẩy răng này rất nhẹ nhàng và hoàn toàn vô hại.
  1. Vỏ cam
Loại quả này không chỉ chứa nhiều vitamin C tốt cho làn da và cơ thể, vỏ của nó còn làm trắng răng rất hay. Cách làm cũng vô cùng đơn giản: Bạn hãy dùng vỏ cam chà lên bề mặt răng, sau đó súc miệng bằng nước sạch.
  1. Lá nguyệt quế
Nếu nhà bạn có trồng cây nguyệt quế hẳn bạn rất thích mùi thơm của những bông hoa trắng bé bé xinh xinh. Nhưng ngoài hoa, cây nguyệt quế còn có một bộ phận rất hữu ích nữa, đó là lá. Những chiếc lá này nếu đem phơi khô, nghiền nhuyễn thành bột thì sẽ có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt. Cách làm như sau: Bạn lấy 2 thìa cà phê bột lá nguyệt quế khô trộn với 2 thìa bột vỏ cam khô. Mỗi lần đánh răng, sau khi đã lấy kem đánh răng lên bàn chải, bạn rắc thêm một ít hỗn hợp bột này lên trên và đánh răng trong vòng 4-5 phút. Sau đó, súc miệng lại bằng nước sạch là xong.
4. Dấm trắng
Tương tự như giấm táo, bạn cũng có thể sử dụng giấm trắng để làm sạch những điểm xỉn màu trên hàm răng. Nhờ tác dụng tẩy trắng tự nhiên, bạn sẽ có một bộ răng sáng bóng chỉ sau một vài lần thực hiện. Thực hiện bằng cách nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và chải kỹ. Sau đó, bạn súc miệng bằng nước sạch là xong.
 


Việt-nam có nhiều chuối. Bạn có biết một vài điều về trái chuối:
- Chuối có nhiều Potassium, trong vỏ lẫn trong ruột trái chuối,
- Potassium có công-dụng tẩy sạch được các lổ hổng nhỏ ly-ty trên men răng. Các chất màu sậm trong các lổ hổng nầy khiến răng có màu tối.
Vậy khi ăn chuối, đừng quăng bỏ vỏ ngay, mà hãy dùng vỏ chuối chà răng, trước khi vất vỏ đi.
Bạn làm thử xem!
Thân.
 
Nghe bác TC nói em phang cả nải chuối trên bàn thờ ông địa nà chưa xin phép ổng - ổng phạt cho chúi nhũi

giờ vầy nè

01127.jpg
 


Back
Top