Tham khảo ý kiến tổ chức Offline tại Hà Nội

  • Thread starter lamrhq52
  • Ngày gửi
Mình thấy diễn đàn của mình cũng có rất nhiều thành viên ở Miền Bắc nên mình đề xuất ý kiến tổ chức buổi Offline tại tại khu vực Phía Bắc đi nhỉ?
Mình nhớ Diễn đàn mình cũng có tổ chức Offline tại Khu vực Phía Bắc 1 lần rồi thì phải? Liệu giờ chúng ta tổ chức có ổn không mọi người?
Rất mong ý kiến đóng góp chân thành của các member đặc biệt các mem đang ở Khu vực phía Bắc nhé!
 


Tôi cũng đang mong viêvj đó đây .A Em mình cũng nên găp mặt chứ nhỉ ! Bạn ở đâu nhỉ ? hãy giới thiệu thêm về mình đi.
Hãy liên hệ với tôi nhé ! Thân. thu mien HN đ t : 0985891392 thumien@gmail.com
 
Last edited by a moderator:
Ái chà! Theo Thái thì khi muốn tổ chức bác phải thỏa mãn các điều kiện như sau:
- Phải có thành viên của ban quản trị vận động và ủng hộ mới có khí thế và niềm tin.
- Bác phải có một chủ đề hẳn hoi, thì mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn.
- Bác phải có dự định một địa điểm, một kế hoạch, thì mọi người còn xem khả năng của mình ra sao, đóng góp ý kiến . . .
Bác nói khơi khơi vậy, chẳng nhẽ mọi người cuốc một cuốc xe vài chục, thậm chí vài trăm km lên HN để uống cafe, ăn vài món rồi về sao? Thú thật Thái tui cũng rất thích cái vụ này, nhưng chưa có lý do nào cả!

Chân thành,
 
Last edited by a moderator:
mình sẽ ủng hộ nhiệt tình về vụ này.
hy vọng buổi 0ffline sẽ sớm diễn ra
 
Theo tôi nếu offline ở Miền Bắc thì nên chọn một trang trại tiêu biểu của thành viên trên diễn đàn để tổ chức. Chủ đề chính là gặp mặt và trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, còn ăn uống, nhậu nhẹt là.....chủ yếu .
 
Mình đưa ý kiện vậy ngoài xin ý kiến của các thành viên tham gia Diễn đàn còn mong ban quản lý diễn đàn có thể tạo điều kiện để anh em ngoài Bắc có cơ hội họp mặt trao đổi thêm kinh nghiệm!
 

Hình như các thành viên của agriviet.com miền Bắc chưa có ai có trang trại nào to đẹp, rộng rãi như của bác kynongdan ở trong nam để ACE tổ chức offline được . Thôi ta cứ đến nhà hàng nào đó nhờ chủ nhà hàng tư vấn về đầu ra cho các con vật nuôi vậy.
 
Có 1 lần ý định tổ chức tất niên thường niên mỗi năm 1 lần ở miền Bắc nhưng do số lượng thành viên ở miền Bắc rải rác thành ra số lượng đăng ký chỉ có 20 người nên tạm gác lại.

Việc tổ chức họp mặt (nói chung) thì đã có 2 bài viết của bác NguyenHungDung đề cập chi tiết xung quanh. Xin trích dẫn lại đường link: http://agriviet.com/home/showthread.php?t=39875 ; http://agriviet.com/home/showpost.php?p=157917&postcount=31
 
Nếu tổ chức office tại Hà Nội thì hay quá, mấy lần trước e thấy diễn đàn đã từng thăm dò tổ chức nhưng lại không thực hiện được, lần này mong rằng có thêm sự góp sức nhiệt tình hơn nữa của các Mod uy tín để tổ chức thành công.

Nếu tổ chức, e cũng mong rằng các bác nên quan tâm đến việc tổ chức thảo luận, trao đổi kinh nghiệm chăn nuôi, trồng trọt 1 cách chất lượng.
 
ũng hộ nhiêt tình nào bà con miền bắc ơi.
hình như dân bắc ko thích nhưng vụ ntn hay sao
nản thật đấy
 
xúc tiến đi các bác hỉ ! Xong về chộp hình cho bà con biết mặt nào :welcome:
 


Back
Top