'Thần dược' sâm nhung hoàn [seng yong wan] hay 'thần chết' ?

  • Thread starter suzuki
  • Ngày gửi
nhân sâmvà lốc nghung là dặc sản nổi tiến của dông bắc trung quốc. có dinh duong rất cao,và xua nay dược xem là vị thuốc bổ quý rất có ích cho con ngươi.chủ trị ; thiếu máu,mất ngủ ,hay quên dỏ mò hoi trọn mệt mỏi, biếng ăn khi huyết suy. cách dùng ngay 2/lan mỗi lần 2 viên .kien cử thức ăn dông lạnh ko dùng cho trẻ em dưới 8 tuổi . dây là hướn dẫn dược viết ra từ trong bao thuốc mới mua . nghe người bạn nói uốn vào tăng cân nhanh lấm 1 tuần mà lên dược 5kg nghe củng thấy ham nhưng mua về thấy có chử trung quốc trong dó nên hơi sợ nên ko dám dùng. còn day la thành phầm của thuốc ;panax gíneng 50mg ,corno cerj partetrichom 20mg ,radix ledebouriellae 30mg ,radix peadniae alba 60mg ,radix astragali 30mg . thấy thàng bạn nó mập bất thường sau khi sử dụng thuốc ko biết có xảy ra tác dụng phụ gì cho sau này ko . ai biết về loại thuốc này xin hướng dẫn thêm.

--------

ae nào nghé xem xin cho chữ up cho nó len cùng tham thảo
 


Last edited by a moderator:
1 tuần 5 kg ... ặc . ngay cả mấy võ sĩ ép cân cũng ko lên được như vậy trong một tuần ...

chắc là uống vào giữ nước dẫn đến tăng cân mới nhanh như vậy . Kể cả đưa Đạm hay Lipit vào cơ thể nhiều cũng ko lên được như vậy

Có mấy người khoái lên cân .. Mua cỏ về hút ... điều độ ko lạm dụng ... Đều đều . Mỗi bữa ăn tầm 5-6 bát ... đêm ngủ ngáy khò khò như con bò ... tầm độ nửa tháng cũng lên vài kg

Mà anh cần lên cân gấp để làm gì vậy . Thi tuyển phi công,lấy vợ,đi bộ đội hay đi nexttop ... Nếu ko quá gấp .. tuần tập tạ 4 buổi ... làm đều hai tháng . ăn đúng giờ - ngủ đúng giấc - ị đúng chỗ cũng lên được mấy kg đó ... cái này bền hơn mấy cái ở trên ... thời trẻ nuoide đá bóng - hít xà thôi cũng lên cân . .. giờ hơi gày một tí so với chiều cao ... Muốn lên mà ko lên được vì lười nhác - ham chơi :angry: càng già nó càng đổ đốn là thế
 
Thật sự mình bị dị ứng với mấy hàng của Trung Quốc, nghe thấy tên TQ thôi là phát khiếp rồi. Thêm nữa, một tuần mà lên 5 kg thì chắc chắn có vấn đề biến chứng sau này.

Trước đây mình cũng dùng loại thuốc con nhộng của TQ dùng để tăng cân. Nó có tác dụng giống như bạn nói, như ngủ nhiều, ăn rất ngon, ngon đến nỗi bụng muốn bể luôn mà vẫn thèm ăn, lên cân rất nhanh nhưng trong người tích toàn nước, nên sau thời gian ngừng thuốc là xuống cân ngay và ăn lại không ngon như xưa nữa. Sau này nghe mọi người nói uống thuốc này bị mục xương nên mình không dám dùng nữa.

Lúc trước, mình có xem thông tin ở trên mạng thì biết có một loại thuốc kích thích tăng trưởng dùng cho heo được trộn chung với cám. Heo ăn vào thì chỉ nằm một chỗ thôi, một phần là do mập quá, một phần là do mục xương chân yếu nên đứng không được.

Vì vậy, trước khi dùng hàng TQ mình phải xin phép ông bà trước đã, nếu ông bà cho phép thì mới được dùng, nếu không thì thôi nhé, nguy hiểm lắm.

Bạn cứ theo cách của bạn nuoide mà làm là tốt nhất nhé.

Nhưng tôi thấy câu này là hay nhất nè: "ăn đúng giờ - ngủ đúng giấc - ị đúng chỗ cũng lên được mấy kg đó..." Hôm nào tôi sẽ thử cách này, nếu không tăng được kg nào là bắt nuoide đền nhe.
 
nếu không tăng được kg nào là bắt nuoide đền nhe.

bác có bắt đền em cũng ko có gì đền cho bác đâu . hôm nọ em có cục thịt nặng 60 kg dài 1 mét 72 cen ... em mang ra cá độ với bạn tigonyeuthuong .... em bị thua . sổ hộ khẩu bi giờ ở trên đắc lắc rồi .... em là em ko có đền đâu nha :lol:
 
[h=1]dexamethasone[/h] BoGiaVeNongThon :

Hay được sử dụng để tăng cân, các ông thầy lang băng cũng hay trộn cái này vào thuốc Bắc+ thuốc Nam, tăng cân nhanh thiệt nhưng đúng là như anh nói "Sau này nghe mọi người nói uống thuốc này bị mục xương nên mình không dám dùng nữa."
 
thành phầm của thuốc ;panax gíneng 50mg ,corno cerj partetrichom 20mg ,radix ledebouriellae 30mg ,radix peadniae alba 60mg ,radix astragali 30mg . thấy thàng bạn nó mập bất thường sau khi sử dụng thuốc ko biết có xảy ra tác dụng phụ gì cho sau này ko . ai biết về loại thuốc này xin hướng dẫn thêm.

--------

Oài! Mấy thành phần này cho thấy có Nhân sâm (panax gíneng) 50mg , Thiên phòng phong (radix ledebouriellae) 30mg , Thược dược (radix peadniae alba) 60mg , Hoàng kỳ (radix astragali) 30mg
còn "corno cerj partetrichom 20mg" Em chịu, ko biết đây là loại cây, củ, con ... gì cả. nhưng các thành phần này chỉ có Nhân sâm và hoàng kỳ là bồi bổ cơ thể, còn các loại kia là chữa cảm gió?
Tuy nhiên các Bác ko thể tin vào cái bảng thành phần kia của thuốc đc đâu. Đầu dê, thịt chó thối là nghề của mấy bác thực phẩm chức năng mà. Cho Em hỏi các công ty có nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng thế, vậy vùng nguyên liệu ở đâu? (vì thực phẩm phải có nguồn gốc là động, thực vật, nếu ko từ nguồn gốc này thì ko gọi là thực phẩm). Lại còn có nguồn gốc của lão "Tập Cận Bình" nữa thì ...Ợ! Ợ! Ợ! dễ uống phải thuốc độc lắm.
 

[h=1]dexamethasone[/h] BoGiaVeNongThon :

Hay được sử dụng để tăng cân, các ông thầy lang băng cũng hay trộn cái này vào thuốc Bắc+ thuốc Nam, tăng cân nhanh thiệt nhưng đúng là như anh nói "Sau này nghe mọi người nói uống thuốc này bị mục xương nên mình không dám dùng nữa."
Tớ dùng tới 5 năm rồi có thấy gì đâu. Nhưng đúng là khi dùng thuốc thì cái mặt không được thanh thoát cho lắm. Mình biết là khi dùng có thể có một số kết quả không mong muốn, nên cứ sau một thời gian, tớ lại uống thêm mấy cây thuốc giải độc. Vậy là yên tâm rồi.
 


Back
Top