Thành lập hội nông dân nuôi cóc để tìm hướng đi & tìm liên kết đầu ra

:huh::mellow:chào các bạn, do nhu cầu chăng nuôi rắn, kỳ đà và một số con vật thuộc nhóm ăn thịt đang ngày 1 phát triển mạnh nên thời gian gần đây nguồn thức ăn cho những loài này cũng khan hiếm dần trong đó có loài cóc. con cóc trong tự nhiên có rất nhiều nhưng để đáp ứng nhu cầu nguồn thức ăn của các thành viên chăn nuôi các loài ăn thịt. nay mình mở ra topic này để các bạn và mình trao đổi kỹ thuật cũng như kinh nghiệm chăn nuôi loài này và liên kết với các chủ trang trại rắn.. để tìm đầu ra cho con vật này ( mình đang nuôi thí điểm tại nhà ) rất mong được sự ủng hộ và đóng góp của các thành viên trong diễn đàn . mình tên Hòa ở bình dương sdt : 0996410775 rất mong được giao lưu cũng như học hỏi trao đổi kỉ thuật để cùng nhau phát triển xin chân thành cám ơn !

Agriviet.Com-coc1.jpg
 


Chua ai nuoi coc thanh cong. Het
 


Mình cũng đang muốn thử nuôi con này! Mình nghĩ giống thì bắt nòng nọc đen ngoài tự nhiên. Rồi mô hình nuôi giống rắn mối đặt gạch, gỗ,... cho cóc nấp. Thức ăn là côn trùng, giun, dế, ... và có 1 phần hồ nước giống nuôi ếch cho cóc sinh sản! Nhưng chưa thử!
 
dau ra the nao day? minh mua coc giong 70-80k/kg magia ban ra chi 35k/kg thi lam s co loi day
Bạn có chỗ nào thu mua cóc giá trên 40k/kg k chỉ cho mình với. Mình có sl cóc rất nhiều. Nếu có alô cho mình theo sdt 0973119916. Thank bạn
 
Nuôi thử nghiệm

Mình cũng đang nuôi thử nghiệm được một tuần. minh quây 3 tấm tole mong mua o tiệm phế liệu sat tường nhà nuôi thử, đi quanh nhà túm được gần chục em, cũng chẳng biết đực hay cái.Thắp bóng đen vào buổi tối dụ côn trùng đến, nhưng ít quá ko đủ cho cóc ăn. Mình đào trùn hổ o vườn nhà cho ăn thêm, cóc ăn khiếp lắm ko bít no la ji, một con cóc xơi tái 5-7 con trùn hổ to tổ bố mà vẫn còn tranh ăn.ko bit có cách nào tập cho cóc ăn mồi tĩnh ko nữa???
nuôi dế cho ăn bạn nhé, dế rất dễ nuôi
 


Back
Top