Thành lập Hội rắn mối để tìm hướng đi mới và đầu ra ổn định cho con mới

  • Thread starter mohinh_hieuqua
  • Ngày gửi
chúng tôi hãy ngồi vào bàn tôi cũng là người chăn nuôi rắn mối sẽ thu mua rắn mối của bà con để có nguồn thịt thương phẩm ổn định
các bác ghi rõ
Trang trại trên gì :
Họ và Tên :
thông tin liên hệ:
địa chỉ :
số lượng rắn mối xuất ra ổn định mỗi ngày nhiêu kg :
số lượng rắn mối xuất ra ổn định mỗi tuần nhiêu kg :
số lượng rắn mối xuất ra ổn định mỗi tháng nhiêu kg :
 


ý kiến hay

Ủng hộ 2 tay 2 chân lun.minh đang tìm hiểu để nuôi.mong các bac tìm được đàu ra ổn định.
 
Tất cả mọi người đều ủng hộ bạn mohinh_hieuqua. Tôi đề nghị chúng ta có 1 buổi offline ở nhà bác mohinh_hieuqua để học hỏi kinh nghiệm đồng thời cùng bàn bạc những chính kiến cho chủ đề này. Bác mohinh_hieuqua rất năng nổ trong thời gian qua. Mặc dù reg nick 20 ngày, nhưng bác đã đóng góp cho diến đàn tạo hơn chục topic với khá nhiều chủ đề về: rắn mối, gà công nghiệp, cá lóc, ếch thái lan, tắc kè, dế mèn, chim trĩ, kỳ nhông ... Với những thông tin trên đã tìm hiểu được về bác mohinh_hieuqua, Sau buổi offline tại trang trại rắn mối của bác mohinh_hieuqua. Chúng ta sẽ bầu luôn người có tâm huyết này đứng cương vị Chủ Tịch Hội Rắn Mối Agriviet.
 

Mà nhà bác ấy ở đâu nhỉ, em mới tham gia diễn đàn nên cần chỉ giáo nhiều.
 
Theo tui nghỉ chủ topic không dam cho đại chỉ và sdt liên lạc đâu bởi vì cái địa chỉ ở nick mà bác ấy còn không dám để nói gì đến số nhà
Những bài viết này chủ yếu để PR cho con rắn mối thôi ,chỉ có vài ngày mà số lượng bài viết và số lượng nick mới nói về rắn mối thế là đủ hiểu luôn rồi.
 
Theo tui nghỉ chủ topic không dam cho đại chỉ và sdt liên lạc đâu bởi vì cái địa chỉ ở nick mà bác ấy còn không dám để nói gì đến số nhà
Những bài viết này chủ yếu để PR cho con rắn mối thôi ,chỉ có vài ngày mà số lượng bài viết và số lượng nick mới nói về rắn mối thế là đủ hiểu luôn rồi.

Chủ topic đâu mất tiêu rồi? Nhiều người tin tưởng và ủng hộ anh rất nhiều. Nhưng cũng có người ko tin tưởng anh kìa. Tinh thần "năng nổ" của anh đâu rồi? hãy cho chúng tôi địa chỉ và số điện thoại liên lạc để được tham quan và học hỏi mô hình nuôi rắn mối của anh. Đồng thời chúng ta cùng bàn bạc, thảo luận về đầu ra con rắn mối.
 
Bạn nào chưa thấy mô hình xây chuồng co thể đến nhà mình tham quan. Không có gì đâu. Nhà mình cũng có nhiều bạn đến thăm quan. Mình cũng mới nuôi một số.Mình có dự định tăng số lượng lên vài ngàn tới vài chục ngàn con con mà chưa đủ kinh phí.
Trước khi nuôi rắn mối các phải nghiên cứu nguồn thức ăn nào hợp túi tiền và giá cả. Khi nuôi trên 1000 là bạn phải có thức ăn thường xuyên.
Bạn nào có ý định nuôi tốt nhất nên nuôi thêm Trùng Quế, Dòi, hoặc sâu gạo. Còn ngược lại các bạn bỏ quá nhiều tiền ra mua thức ăn cho Rắn Mối thì hiệu quả sẽ không cao. Nuôi thêm sâu gạo sẽ giúp các bạn mang lại thêm thu nhập. Hôm nay mình dạo một vòng quanh các cửa hàng chim kiểng thì mình thấy họ đa số nhập sâu từ TPHCM về. Nếu mình có thêm nguồn này nữa lợi nhuận sẽ cao hơn. Giá bán sâu gạo theo cửa hàng bán lẻ 15000 - 16000/1lon sữa bò. Mình mới tham khảo cũng định nuôi thêm sâu gạo nữa vừa làm thức ăn cho Rắn Mối vừa bán kiếm tiền thêm .

Bạn nào có ý kiến hay xin chỉ giáo thêm.
Bạn nào chưa biết xây chuồng có thể qua chỗ nhà mình xem thử. Mình chỉ giao lưu học hỏi kinh nghiệm thôi.
SĐT: 0949685937 - 01664966053.
Ấp An Lạc Trung(gần Cầu Lò Gạch)-Xã Xuân Đông-Huyện Chợ Gạo-Tỉnh Tiền Giang.
Email: timwilliam2007@gmail.com.
https://lh5.googleusercontent.com/-7jdDMbC_V_o/T_udiTcE6II/AAAAAAAABiM/eb0T4ndUBeg/s512/ban_do4.gif
 
Khi bạn đã học được nghề nuôi sâu gạo thành thục rồi thì bạn sẽ chẳng còn quan tâm đến con rắn mối nữa.
 
Bạn nói cũng đúng! Nhưng nếu không nuôi nguồn thức ăn sẽ không đủ cho Rắn Mối. Nếu mua nhiều sẽ tốn kém kinh tế.
 
Bạn nói cũng đúng! Nhưng nếu không nuôi nguồn thức ăn sẽ không đủ cho Rắn Mối. Nếu mua nhiều sẽ tốn kém kinh tế.

Ý anh ấy nói khi bạn nuôi được con sâu rồi bán con sâu lấy lúa ngon hơn bán con rắn mối......................................:huh:
 
Thức ăn mới cho Rắn mối:

trung%20ga%20do.jpg


Hôm nay mình mới mua thử hai quả trứng gà cho Rắn mối ăn. Mình trộn hai quả trứng còn tươi sống với cơm. Khoảng 1 chén rưỡi cơm trên 1 quả trứng gà. Mình quan sát đến trưa thấy RM ăn hết cơm mà không chừa lại một hột cơm nào. Việc này chưa từng xảy ra nếu trộn cơm với mỡ, thịt,hoặc cá,..
Trứng gà mà giá 1000đ/quả thì tốt nhỉ! Hì hì.
 
Hô hô, bác đã nghiên cứu ra được món khoái khẩu cho rắn mối ( trứng gà), hôm nào rảnh bác cho nó ăn..thịt bò xem nó có thích không??
 
Oh`!!! Chủ topic xuất hiện sao ko trả lời ae nào. Ứng cử viên nặng ký cho chức chủ tịch hội rắn mối cho chúng tôi xin địa chỉ và số điện thoại để đến tham quan mô hình chăn nuôi hiện tại nào.
 


Back
Top