Thanh lý 60 chậu lan giá cực rẻ vì ko tg csoc

  • Thread starter phuoc orchid
  • Ngày gửi
P

phuoc orchid

Guest
Mình có khoảng 60 chậu và giò lan rừng các loại (trên 10 chậu/giò lan ngọc điểm rừng, 04 chậu dã hạc di linh và hawai, 01 chậu cattleya thơm, 01 vanda kim và nhiều loại lan rừng khác). Do công tác thường xuyên và sắp tới xây nhà nên muốn cho em nó ra đi về chủ mới).

Mình để lại giá rẻ hơn nhiều so với thị trường thậm chí lỗ vốn nặng ( giá vốn mình mua toàn bộ chưa kể công chăm sóc thuốc phân bón hơn 1 năm nay). Giá ra đi cho toàn bộ là 3,5 triệu, nếu chỉ mua lan ngoc điểm thôi thì 2 triệu. Bạn nào quan tâm đến thì alo hay sms hay mail cho mình nha. Qua đây chủ yếu để giao lưu bạn bè yêu thích lan.

Nhà mình ở gần trại cá sấu hoa cà - thủ đức

Lh: phước - 0949.0000.81
mail: pnd.vina@gmail.com

Agriviet.Com-ngoc_diem.JPG

Agriviet.Com-da_hac.JPG
 


cây Ngọc điểm thì bé, 10 chậu thì được bao nhiêu cây hả bạn ? cùng lắm là 20 cây. Vậy mà đòi 2tr. Bạn đừng nằm mơ bắt con tưởng bở. Với loại cây nhỏ 5-10 cây/1kg bạn có biết là bn tiền ko ?haizzza.
Mà cây bạn cũng chỉ là mới ghép , chưa thuần dưỡng được lâu. Trồng trên nhà tầng mà không biết cách thì cây khó mà phát triển được. Nhìn mấy chậu ko có rễ là biết cây thế nào rồi. Tốt nhất bóc ra bán kg cho nhanh.
 
Last edited by a moderator:
Ngọc điểm bán theo kg đi bạn, chứ cậy mình thấy còn nhỏ quá và có vẻ hơi không tốt nếu bán theo kg thì mình mua hết số ngọc điểm trên.

Có gì liên hệ mình nhé. SDT: 01645535914
 
bạn chụp hình toàn cảnh cho mình xem thử nhé, mình tên Hiếu sđt: 0905301401. zalo cũng dùng sđt đó!
 
Bán vậy giá cao quá đi mua lẻ rồi bạn ơi , mình rất thích mua nhưng kêu giá thật để bán nhé : 0909044128
 



Back
Top