Bán Thanh lý trại bồ câu giá rê ( chuồng nuôi, máng uống tự động..) cơ bảo hành đàng hoàn

  • Thread starter shima
  • Ngày gửi
S

shima

Guest
Tôi dự định bỏ không làm chăn nuôi nữa nên định thanh lý trại như sau.
Tôi có trại bồ câu trên dưới 1000 cặp bố mẹ, cho uống tự đồng, chất lượng chuồng tốt, năng suất tốt, bố mẹ còn đang sung có thể khai thác lâu.
Nguyên Set : 2 cặp bồ câu + chuồng nuôi + máng ăn + nước uống tự động = khoản 600K - 650K ( tôi chi uoc luong z thoi, thương lượng chi tiet voi nguoi quan tam, neu co co so hop ly toi se giam gia thich hop )

Anh chị nào quan tâm gọi điện thoại 0977802802 hoặc gởi mail huupt@yahoo.com.
( Xin lỗi trước nếu anh chị gọi điện thoại tôi không bốc máy được, xin để lại tin nhắn : hỏi về thanh lý, Tôi gọi lai sau ngay khi toi co thoi gian).

Nói luôn để khỏi bị một số anh chị có xu hướng ném đá : Lý do tôi thanh lý chỉ đơn giản là gia đình có chuyện không tốt, tôi thì bận không tiếp thị được, tuyển nhân viên kinh doanh thì không quản lý được( tôi đã thử tuyển 6tr/tháng nhưng không biết cách quản lý nên dù đầu ra có vẫn bị thất thoát). Trươc giờ toi chỉ lay bo cau trên trại cung cấp cho quán của tôi là chủ yếu, giờ tôi cũng dẹp quán rồi, nên rất mất thời gian cho trại này, giờ muốn sắp xếp lại công việc, tài sản để chia nên phải thanh lý. Anh chị nào lăn tăn về chất lượng con giống có thể bàn thảo chi tiết về điều kiện bảo hành với tôi để an tâm, tôi cũng không muốn thanh ly xong thì có topic chửi trên đây :) . Nói chung Win-Win.

Ngoài ra trên trại có một số chó PQ và chó rott con. anh chị nào có quan tam xin lien he.

Hơi bận nên không sắp xếp câu từ rõ ràng. Mong các anh chị thông cảm.



--------

à tôi cũng muốn bán trại ( đất + trại đã xây dựng trên đất), anh chị nào có nhu cầu xin liên hệ
 


Last edited by a moderator:
up lân cuoi, khong bac nao lien he thoi em co nhin chut thoi gian kiem nguoi to chuc kinh doanh lai.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top