Bán The Gioi Cay Giong . Chanh không hạt Limca 14.000đ/cây dễ trồng nhiều trái

thegioithucvat

Thế Giới Cây Giống
chanh không hạt 14.000đ/cây , giao hàng cả nước

The Gioi Cay Giong . since 1993
-- 20 năm tuyển chọn giống cây trồng --

0906194819 - Hòa ( phụ trách toàn quốc)
0988868620 - Nhẫn ( khu vực Đông nam bộ )

http://www.thegioicaygiong.com/
http://chanhlimca.blogspot.com/
" Trồng xen cây nguyệt quế trong vườn giúp hạn chế vàng lá gân xanh cho cây có múi " thegioicaygiong 0906194819


Giống Chanh giấy Limca không hạt ít gai trồng sau 18 tháng là cho trái. Cây có thể cho trái quanh năm. Giai đoạn cây cho trái ổn định có thể đạt 50- 70 tấn/Ha/năm. Trọng lượng trái bình quân 80- 120 gam, vỏ mỏng màu xanh sáng, nhiều nước và vị chua có mùi thơm. Mỗi Ha trồng bình quân 700- 750 cây.






Đặc điểm chanh không hạt lá lớn, gai nhỏ, tược dài, cho trái chùm năng suất cao. Trồng thích hợp với khoảng cách từ 3,5-4m/cây. Trồng khoảng 10-20 ngày bón phân urê pha loãng tưới dưới gốc. Từ 30 ngày thì dùng NPK rải gốc và tưới nước thường xuyên đến khi đọt non ra khoảng 1-2cm thì xịt thêm thuốc trừ sâu rầy. Theo chu kỳ đọt mà áp dụng phân thuốc cho hợp lý. Sửa cho cây tròn tán để khi gió lớn cây không bị gãy nhánh. Phòng ngừa rệp sáp dưới rễ, nên chọn thuốc đặc trị rệp sáp và tuyến trùng rễ. Cho cây đứng thẳng, cặm cây và cột cứng không cho gió lung lay làm cho bộ rễ bị đứt.

Phòng ngừa bệnh vàng lá thối rễ trên cây có múi: Nguyên nhân do những tác nhân như nấm Phytophthora, tuyến trùng rễ, điều kiện ngập úng làm thối rễ do nấm Fusarium Solani tồn tại rất nhiều trong đất tấn công và gây hại nặng trên các vườn cây có múi. Giải pháp trước mắt: Quản lý nước tốt, tránh ngập úng, nước tù trong ao, làm sạch cỏ gần gốc cây, cung cấp đất phù sa cho cây, rải vôi xung quanh gốc. Sử dụng nhiều phân hữu cơ kết hợp nấm đối kháng Trichoderma. Giống chanh không hạt trồng khoảng 20 tháng là cho trái, và cây cho trái quanh năm. Tính từ ngày ra bông đến khi thu hoạch khoảng 5 tháng nên cần có biện pháp xử lý phân, thuốc theo chu kỳ mà áp dụng cho ra trái vào thời điểm giá thị trường cao.

Chị Bảy người trồng chanh không hạt từ rất sớm ở Chợ Lách Bến Tre cho biết những năm đầu chị mua giống về trồng với giá rất cao , không đủ tiền để trồng mọt lần hết cả vườn phải chiết cành từ những cây trồng trước nhiều lần mới xong . Chăm sóc cũng tiện vì cây không có gai , "giá bán khá cao trong mấy năm đầu giúp tôi ăn nên làm ra từ đó , gần đây giá có thấp hơn nhưng nhờ năng suất rất cao nên cũng lời kha khá " chị cho biết


Riêng phần nhân giống bán cho bà con cũng đem lại co chị một phần thu nhập đáng kể , còn có giống chanh bông tím đáng dược chú ý



Theo tìm hiểu những người có kinh nghiệm trồng xen cây nguyệt quế ( nguyệt quới , nguyệt quý ) hạn chế phần nào bệnh vàng lá gân xanh trên vườn cây có múi
chanh không hạt 14.000đ/cây , giao hàng cả nước



The Gioi Cay Giong . since 1993
-- 20 năm tuyển chọn giống cây trồng --

0906194819 - Hòa ( phụ trách toàn quốc)
0988868620 - Nhẫn ( khu vực Đông nam bộ )

http://www.thegioicaygiong.com/
http://chanhlimca.blogspot.com/
 


Last edited:
Chanh này mùa nắng giá mới cao
 

Chanh bông tím có xuất xứ từ Thái Lan. Cây chanh bông tím là cây chanh ít gai, tán dày đặc, sum xuê. Trái hình cầu, to, có màu xanh đậm và hơi sần.Vỏ hơi dày thuận tiện cho việc vận chuyển. Tép chanh màu vàng nhạt, to, nhiều nước.




Có hai loại chanh bông tím:
* Chanh bông tím đậm (Citrus spp): Thường ra hoa thành chùm (2-9 hoa) và có nụ màu tím đậm, trái chùm (3-7 trái).



* Chanh bông tím lợt (Citrus limon): Hoa ra thường tách rời nhau (1-5 hoa) và nụ hoa có màu tím lợt, trái rời 2-3 trái/chùm.





Cây chanh bông tím có tuổi thọ cao, dễ trồng, dễ chăm sóc, và mang lại năng suất cao, tiêu thụ ổn định, đây được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu trong việc xen cây chanh bông tím với các loại cây trồng lâu năm.

Chanh bông tím lớn nhanh, chỉ trồng hơn năm thì cây đã cho trái và tuổi thọ gần cả chục năm. Là cây dễ trồng, dễ chăm sóc, tốn ít nhân công thu hoạch, giá cả lại ổn định nên nhiều nông dân đang chọn cây chanh làm kinh tế chính.
Thế Giới Cây Giống . since 1993
20 năm tuyển chọn giống cây trồng
0906194819 - 098886820

Địa chỉ : Ấp 14 , xã Long Trung , huyện Cai Lậy , tỉnh Tiền Giang
0906194819 Hòa ( phụ trách toàn quốc )
Chi nhánh Miền Đông : Ấp 3 , xã Trừ Văn Thố , huyện Bến Cát , tỉnh Bình Dương

0988868620 Nhẫn ( phụ trách Đông Nam Bộ)
http://www.thegioicaygiong.com/
http://chanhlimca.blogspot.com/
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top