Thiết kế, chế tạo, phụ tùng,Dụng cụ làm vườn

  • Thread starter disoco_ltd
  • Ngày gửi
Đại Diện Kinh Doanh và Phát Triển Thị Trường Nội Địa và Quốc Tế: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SÔNG CÔNG (SONG CONG SERVICE TRADING CO.,LTD) - TỔNG CÔNG TY SÔNG CÔNG (SONG CONG GROUP)
Địa chỉ: 21, Đường số 6, Xã vĩnh lộc B, Huyện Bình Chánh
DĐ : 0983020250 (Phó Giám Đốc : Ths. Thành)
ĐT : 0866728321. FAX : 0838602338
VPĐD : Tòa nhà Fosco, số 6 , Phùng Khắc Khoan, Quận 1, Tp HCM.

Trụ sở Nhà máy :
Đ/c : Khu CN Cơ Khí Gò Đầm, Thị Xã Sông Công , Tỉnh Thái Nguyên.
Fax:(02803). 86.25.77 . Tel: (02803). 86.25.77
Website: www.cityofworld.com
Email : congtycokhi@gmail.com


Công ty Cổ phần Y CU 2 - Tổng công ty Sông Công .Trên cơ sở gần 30 năm tích lũy kinh nghiệm của tiền thân là Nhà máy Y cụ 2 - Bộ Y tế, thành lập năm 1975, công ty đã nhanh chóng đầu tư, hiện đại hóa trang thiết bị, phát triển sản xuất, đa dạng sản phẩm về mẫu mã, nâng cấp chất lượng. Thương hiệu SÔNG CÔNG đã được khẳng định và có uy tín trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Lĩnh vực hoạt động :
Thiết kế, chế tạo, phụ tùng, thiết bị, vòng bi, dụng cụ, sản phẩm cơ khí, sản xuất Thiết bị Y tế...
Chuyên gia công sản xuất : Dụng cụ chăn nuôi thú y (Tông đơ,Máng và lồng trong chăn nuôi,Vòng khóa mũi,Kìm các loại,Kéo xén và gá nâng),Dụng cụ làm vươn,Dụng cụ y tế (Dao mổ các loại,Dụng cụ xương,Dụng cụ răng...),Trang thiết bị bệnh biện,Dụng cụ cơ khí (Chìa vặt - Mỏ lết,Kìm các loại)
Chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí phục vụ nông nghiệp, ngư nghiệp, sản phẩm ôtô, phụ tùng , nhông xích. ...GT10, GT 15 - DISOCO, FOMECO
Kinh doanh Sản xuất động cơ xăng 4 - 8 mã lực,sp cơ khí theo thiết kế và công nghệ của ITALIA.
Tìm nhà phân phối, Đại lý chuyên doanh các mặt hàng cơ khí , phụ tùng , nhông xích.GT10, GT 15 - DISOCO, FOMECO

Thông tin công ty :
Mô hình chuyên môn hóa sản xuất đã phát huy hiệu quả, từ năm 2006 công ty đã từng bước thành lập các công ty thành viên, nhờ đó tính năng động, sáng tạo được động viên.
Công ty Chuyên sản xuất, chế tạo khuôn kim loại và các dụng cụ cắt gọt phổ thông , các dụng cụ cắt gọt định hình. Với các thiết bị hiện đại gồm dàn máy trung tâm gia công chính xác tốc độ cao DECKEL MAHO, máy cắt dây xung điện của Thụy sỹ, lò tôi chân không, lò ram lạnh độ âm cao, lò thấm Nitơ thể khí , sản phẩm của công ty đạt độ chính xác và độ bền cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng kể cả đối với ngành chế tạo ô tô, xe máy.
Chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm cơ khí , Động cơ diesel , cung cấp các dụng cụ, trang thiết bị y tế MEINFA, Chế tạo phụ tùng máy động và máy nông nghiệp, máy gặt lúa rải hàng, máy vò chè, máy cày tay, hộ số thùy, chi tiết phụ tùng xe máy. Động cơ Diesel công suất 6 – 80 HP, động cơ xăng công suất 4 – 9 HP, các sản phẩm rè, dập, đúc, phụ tùng động cơ, thép cán xây dựng, chi tiết phụ tùng xe máy, Nghiên cứu phát triển, sản xuất và kinh doanh các trang thiết bị động lực, máy kéo, máy nông nghiệp, ô tô, xe máy, và phụ tùng, các phương tiện giao thông vận tải thủy bộ và trang thiết bị cơ khí khác. Phụ tùng , nhông xích, Bộ bi phốt và các phụ tùng xe gắn máy...

Công ty được trang bị các máy doa ngang, phay bào giường, mài lỗ, mài tròn, phẳng cỡ lớn cùng với lực lượng lao động của công ty có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng và đã sửa chữa, lắp đặt các thiết bị cỡ lớn ( máy dập 1600 tấn, máy búa khí nén 2500 kg ...), sửa chữa các máy có độ chính xác cao như máy mài, máy phay lăn răng … Các thiết bị chuyên dụng do công ty chế tạo dễ sử dụng, độ bền và chính xác cao. Các bộ phận máy do công ty chế tạo được khách hàng Nhật đánh giá là tốt.
Công ty đã và đang là một địa chỉ tin cậy trong việc tạo phôi áp lực nhờ kinh nghiệm rèn rập phát triển trong 35 năm qua với các thiết bị đa dạng từ máy trục khuỷu cỡ lớn 1000, 1300, 1600 tấn, máy búa hơi 1300kg cùng các lò điện nung phôi trung tần, siêu âm tần, cho tới lò ủ kiểu giếng chống thoát cacbon, lò tôi liên tục, làm cơ sở tạo ra các sản phẩm chất lượng cao xuất khẩu sang các thị trường Pháp, Mỹ, Đức, Nhật, Đài loan, Ôxtraylia trong nhiều năm qua với sản lượng ngày càng tăng. Đặc biệt khả năng tạo phôi cỡ lớn tới 15 kg cho sản phẩm kìm vặn ống trong công nghiệp dầu khí được khách hàng Australia đánh giá cao.
Công ty ngoài mặt hàng truyền thống là dụng cụ y tế, nội thất bệnh viện chất lượng, uy tín cung cấp cho các bênh viện và các tổ chức y tế thế giới (WHO), UNICEF, JICA, UNFPA …và hiện đang là đơn vị xuất khẩu có uy tín các dụng cụ làm vườn sang thị trường Mỹ, kéo công nghiệp sang CHLB Đức, dụng cụ chăn nuôi thú y sang CH Pháp, các sản phẩm dân dụng của công ty như búa, kìm, chìa vặn, mỏ lết, kéo … mang thương hiệu là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường toàn quốc.

Với phương châm “ Chất lượng cho năng suất, cho cuộc sống ” và luôn đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. SÔNG CÔNG luôn vươn tới sự hoàn thiện bằng các công nghệ sản xuất tiên tiến.
Công ty xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin cậy chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để đáp lại lòng tin của Quý khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ chu đáo nhất.
+ Công ty DISOCO - Công ty FUTU1 - Công Ty Y Cụ - MEINFA - Công ty FOMECO Phổ Yên
+ Công ty Honda Vietnam - Công ty Ford Vietnam - Công ty VIKYNO - Công ty VINAPPRO - Công ty ZAMIL STEEL - Công ty Dorman ( Hoak) - Công ty Belgen (Canada) - Công ty Sankyo ( Nhật bản) - Công ty Sankei ( Nhật bản) - Công ty Namkang ( Hàn quốc) - Công ty Dongjin ( Hàn quốc)

Sản phẩm đúc , Sản phẩm rèn , Séc măng công nghệ đúc rời , Két nước , Phụ tùng oto, xe máy, xe đạp , nhông xích...
Thiết kế, chế tạo, mua bán vật tư, phụ tùng, thiết bị, vòng bi, dụng cụ.
Sản xuất và mua bán phụ tùng ôtô, xe gắn máy, máy nông nghiệp, cân đĩa, cân treo.

SÔNG CÔNG đã đáp ứng các sản phẩm phục vụ nông nghiệp, ngư nghiệp, các loại phụ tùng cho các ngành dầu khí, xi măng, điện, giao thông vận tải và chương trình nội địa hóa các sản phẩm ô tô, xe máy của các công ty liên doanh.
CÔNG TY TNHH SÔNG CÔNG có trụ sở chính tại thị xã Sông công tỉnh Thái nguyên, Cách thủ đô Hà nội 60 km về phía bắc trên quốc lộ 3 và tuyến đường sắt Hà nội –Thái nguyên. Cách sân bay quốc tế nội bài 30 km về phía bắc. đuợc trang bị dây chuyền thiết bị đồng bộ, sản xuất động cơ diesel lớn duy nhất ở Việt nam(Từ 55 đến 80 HP). có quan hệ với nhiều nớc trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các loại động cơ diesel, động cơ xăng nh: Benarut, Hàn quốc, Nhật, Mỹ...
NĂNG LỰC THIẾT KẾ:
Sử dụng thiết kế bằng Catia, import dữ liệu từ máy đo không gian 3 chiều để thiết kế các chi tiết có độ phức tạp cao.

Đại Diện Kinh Doanh và Phát Triển Thị Trường Nội Địa và Quốc Tế: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SÔNG CÔNG (SONG CONG SERVICE TRADING CO.,LTD)
Địa chỉ: 21, Đường số 6, Xã vĩnh lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp HCM.
DĐ : 0983020250 - 0914692968 (Phó Giám Đốc : Ths. Thành)
ĐT : 0866728321. FAX : 0838602338
VPĐD : Tòa nhà Fosco, số 6 , Phùng Khắc Khoan, Quận 1, Tp HCM.

Trụ sở Nhà máy :
Đ/c : Khu CN Cơ Khí Gò Đầm, Thị Xã Sông Công , Tỉnh Thái Nguyên.
Fax:(02803). 86.25.77 . Tel: (02803). 86.25.77
Website: www.cityofworld.com
Email : congtycokhi@gmail.com
051.jpg
054.jpg
 




Back
Top