Thiết kế thi công, dự án , công trình , dịch vụ chăm sóc cây xanh !

  • Thread starter tuuthi
  • Ngày gửi
T

tuuthi

Guest
Thư ngỏ !

Môi trường tự nhiên xung quanh ta đang trong tình trạng SOS .Chúng ta đang sống trong một thế giới với tốc độ thay đổi chóng mặt, những thách thức lớn từ môi trường, thay đổi khí hậu, dịch bệnh… và hàng loạt các hậu quả khác do sự tàn phá môi trường . Phải chăng những sự biến đổi về khí hậu, những thiên tai, dịch bệnh… chính là những hành động qua đó thiên nhiên lập lại cân bằng và để đáp trả lại những hành động phá hoại của con người.Bởi thế một trong những mục tiêu hàng đầu ở các nước với những chính sách khuyến khích mọi người bảo vệ môi trường xanh và sạch, điều đó cũng chứng tỏ được rằng cây xanh trong môi trường tự nhiên của chúng ta đóng một vai trò quan trọng như thế nào. Hơn bao giờ hết, thiên nhiên đang là mối quan tâm và ưu tiên chiến lược của các tập đoàn trên thế giới.Đất nước Việt Nam của chúng ta đang trong thời kỳ đổi mới. Tiến lên và phát triển về mọi mặt. Đời sống nhân dân ngày càng cao đòi hỏi những yếu tố chất lượng vì Việt Nam đã là thành viên của WTO. Với sự bùng nổ của xu hướng này trên toàn cầu, qua đó sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn giữa các doanh nghiệp trong đó có cả những doanh nghiệp của nước ngoài.Trong bối cảnh chung đó Công ty Thảo Nguyên chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và luôn luôn sáng tạo để có thể cung cấp cho quý khách những cây cảnh thiên nhiên và để thiết kế cho quý khách có nguồn không khí trong lành , một không gian yên tĩnh một cách hiệu quả nhưng với một chi phí hợp lý . Mong muốn góp phần cải tạo lại môi trường tự nhiên trong sự phát triển của đất nước và thương hiệu Công ty Thảo Nguyên của chúng tôi luôn bền vững lâu dài .
Là 1 công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công sân vườn nội ngoại thất, nhà xưởng, khu công nghiệp, quán cà fê, bar, khách sạn, nhà hàng, resort,… và các lĩnh vực khác như mua bán, xuất nhập khẩu , sản xuất chậu hoa kiểng và cung cấp một số dịch vụ khác liên quan đến thiên nhiên cây cảnh . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt tình, chúng tôi luôn xem lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng là yếu tố quan trọng, để đạt được chuẩn mực này, Công ty chúng tôi không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm , mẫu mã thiết kế đa dạng, độc đáo với giá cả cạnh tranh, đồng thời áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ xuyên suốt trong quá trình thực hiện.
Quý khách hãy yên tâm về sản phẩm và chất lượng của Công ty chúng tôi.
Phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi là luôn luôn mang đến cho người tiêu dùng và quý Công ty những sản phẩm chất lượng cao.
Công ty chúng tôi sẽ rất vui mừng khi nhận được hồi âm của quý vị và hy vọng có cơ hội được làm nhà cung cấp cho quý vị.
Thay mặt toàn thể nhân viên, Ban giám đốc Công ty Thảo Nguyên xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe và những lời tốt đẹp nhất.




những thành tựu của cty

vn6hinh1.jpg

nhà ở

1023872858_7166c440a3_b.jpg


biệt thự sinh thái củ chi

vnIMG_0227.jpg


vn2IMG_0500.jpg


vnIMG_0492.jpg


cafe nhà hàng sân vườn
vnIMG_0673.jpg


biệt thự

vnIMG_0529.jpg



vnIMG_0983.jpg


dự án công trình khu công nghiệp
vn15.jpg

vn06.jpg



vn42.jpg


dự án khu văn phòng cao ốc

vn14.jpg


vn29.jpg


vn11.jpg

chung cư
vn10.jpg


biệt thự sân vườn
vnba1602-112.jpg


vn8.jpg

khu du lịch nghĩ mát SPA
vn192.01.13G.jpg


vn114267bc53daa12.jpg



vn1130-3021_IMG.jpg


biệt thự
vn9.jpg



vnclip_image005.jpg


vnIMG_1032.jpg


vnDCP_4212.JPG


trường học

vnIMG_1411.jpg


vnIMG_1417.jpg
 


Last edited by a moderator:


Back
Top