Bán Thiết kế thi công hồ̀, bể̉ nuôi trồng và trưng bày thủy sản tươi sống

  • Thread starter huungoi
  • Ngày gửi
H

huungoi

Guest
:bang::bang::bang:
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI ĐỨC THỊNH
WebSite: ducthinhseafood.com

Là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thủy hải sản vì thế́ công ty chúng tôi đã khẳng định được vị thế , sức mạnh và tiếng vang lớn trong thành phố.
Hiện nay công ty chúng tôi chuyên:
- Thiết kế thi công hồ̀, bể̉ nuôi trồng và trưng bày thủy sản tươi sống , hồ thủy sinh- hồ cá cảnh …. cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, gia đình trong và ngoài nước.
- Cung cấp thủy sản tươi sống
Trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ hải Sản,Hồ thủy sinh....
Từ khâu thiết kế đến khâu lắp đặt thi công đều do nhân viên có kỹ thuật cao, đảm bảo uy tín chất lượng.Công ty đã thiết kế, thi công dây chuyền trưng bày thủy hải sản cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn trong thành phố, các tỉnh lân cận,hệ thống quán NGON ở Hà Nội, Sài Gòn, Campuchia….riêu cá chép ở 182 Nguyễn văn thủ quận 1.Nhà Hàng 365 Nơ Trang Long Quận Bình Thạnh.Nhà Hàng Hương Sen Tp Vĩnh Long.vv..v. Và đã luôn nhận được sự tin tưởng ,hài lòng từ phía khách hàng.Không những vậy công ty còn luôn có nhân viên nuôi trồng kỹ thuật hướng dẫn kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc thủy hải sản cho nhà hàng sau khi công trình hồ, bể hoàn thành chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo uy tín và chất lượng đối với khách hàng.
Riêng về lĩnh vực cung cấp thủy hải sản thì cái tên HẢI SẢN ĐỨC THỊNH (Chi Nhánh SAO MAI) đã quá quen thuộc đối với khách hàng. Công ty chúng tôi cuung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng hải sản tươi sống: Tôm, cua, cá , ghẹ, mực….. kể cả các mặt hàng nhập khẩu: Tôm hùm úc, ốc vòi voi Canada, tôm hùm Alaska, cua huỳnh đế, bào ngư úc, cá tầm Nga…Chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h, giao hàng miễn phí, nhanh chóng.

Day%20truyen%20ho%20ca.jpg
 




Back
Top