Thông Báo Giá Heo Hàng Tuần

  • Thread starter YTHU
  • Ngày gửi
Kính Chào Các ACE!
Tôi mở Topic này hy vọng ACE ở các vùng trong cả nước biết giá heo hiện tại thì báo cho bà con biết để bán đỡ bị ép giá.
Tình hình chăn nuôi hiện nay bị lái thương ép giá khổ quá bà con ơi. Heo đẹp mà lái cứ chê ỏng eo, nói giá xuống, đang muốn tăng đàn mà không biết còn đủ nhuệ khí không nữa.
Chân Thành Cảm Ơn ACE!
Giá heo hơi trai (Bình Dương) 17/04 - 36
Giá heo dân - 34,5
 


Last edited by a moderator:
giá heo trong dân hiện nay ở chỗ em là 36000vnd/1kg. trảng bom đồng nai (heo nhà em vừa bán).
có mod nào vào đọc thì chuyển sang box nào đó thích hợp hơn đi!
 
Giá heo ngày 10.4.2010 - Trảng Bom Đồng Nai

Topic rất có ý nghĩa! Tình hình là người nuôi heo chúng ta luôn bị thương lái ép uổng đủ thứ! Heo mập quá, to quá! Mỡ! Xấu!:wacko: ... Heo đực nhiều... :blink:Bị ép cân nữa:1^:.

Kính mong các bác chăn nuôi heo hay làm trong ngành buôn bán heo bớt chút thời gian thông báo giá cả cho bà con tụi tui được nhờ<_<

Tin tức này có thể hơi cũ:
Ngày bán:----------------- 10.04.2010
Khu vực:-------------------Trảng Bom Đồng Nai
Giá:------------------------ 34,800/kg
Hình bầy heo thì xem ở đây: http://agriviet.com/home/showthread.php?t=17873

Theo như thông tin anh Linh Tài đưa thì giá heo đã có nhích lên. Theo... thông tin của người giao cám thì giá thức ăn gia súc sẽ không tăng lên nữa và sẽ giảm xuống do vào mùa vụ gieo hạt. Đợt vừa rồi giá bắp, cám tăng quá nhiều! Nghe đâu là do trong nước hết lương thực nên phải nhập từ nước ngoài?! Lúc nào nguyên liệu thức ăn gia sức và thuốc men chẳng phải nhập:eek: . Nói thì biết vậy, chứ tui cũng chả quản được:unsure:.

Ngoài giá heo hơi, tôi muốn lập 1 topic về giá thuốc kháng sinh các loại mà chúng ta mua, cùng nhận xét cá nhân của người sử dụng, ý các bác thấy thế nào? Ngoài giá heo hơi, chúng ta có nên kèm thêm giá các sản phẩm cám viên, bắp bột, cám bột, Premix, bột cá... vv không nhỉ? :D Chứ một mình tôi đánh trống thổi kèn thì hơi vắng :mellow:
 
topic về thuốc kháng sinh, thượng vàng hạ cám thì thực sự khó đấy nhưng về giá bắp giá cám thì có thể được.
Ủng hộ bác
---------------
tiện thể cũng xin nói về một kinh nghiệm của bản thân khi đi mua cám cho gà:
- mình có quen một người bạn bán cám bên hãng X, gọi điện hỏi chàng giá bán, giá tốt nhất có thể bán ra là bao nhiêu. Sau đó gọi điện cho một cậu nhân viên tiếp thị của hãng cám X đó đến hỏi han tình hình và yêu cầu báo giá, sl 3 tấn/ tháng, gì gì đó. Cậu ấy đưa ra một bản excell chả có đâu má gì, nói: đây là giá gốc của công ty bán cho anh... giá cao trên trời luôn. Thế là chịu chẳng làm ăn được gì. Đành mua ở một đly khác, cám tốt hơn và giá mềm hơn, mỗi tội phải trả tiền mặt.
- Về mua thuốc kháng sinh, nếu có điều kiện thì chọn mua ở một cửa hàng quen biết hoặc của hàng lớn, thuốc bao giờ cũng được giảm giá 5-10%. Nếu có quen cậu tiếp thị bên cám, bên gà nào đó nhờ họ lấy thuốc có thể giá còn rẻ hơn
 
Last edited by a moderator:
ngày 27/04/10 giá heo thit 35,000 khu vuc Go Dau Tay Ninh
36,000 khu vuc Thị Xa Tay Ninh
 

Y Thu sai roi! Giá heo hoi tai thị xã Tây Ninh đang bán cho vissan la 36700d/kg. Con trong thị trường chung la 36000d/kg. Tuy nhiên hiện nay tình hình tai xanh đang quay trở lại nên xu hướng trong thời gian tới giá heo sẽ giảm. Và tình hình này có thể kéo dài tới tận tháng 7al.
 
hôm nay cn 2/5/2010. Bạn em bán heo với giá 35.500d/1kg. Đông Hòa trảng Bom Đồng Nai. Heo chưa xuất sắc.... nhìn chung giá heo có xu hướng xuống. có lẽ là do thông tin Heo bị tai xanh. Anh em nào có heo vô tạ thì nên bán cho nhanh............
 
bác linh tài ở Tân Châu_An Giang vẫn còn 36 chác vài bữa sẽ xuống nhưng con nghĩ qua đợt này sẽ lên lại thôi,ai có heo con chích vaccine đầy đủ hi vong đợt sau sẽ khởi sắc hơn.
 
Heo ở Dnai giá tốt quá hả các bác! Sao o vùng này giá xuống dữ vậy.
 
Đúng vậy!. giá heo đang xuống dần. sáng nay có uống coffe với 1 lái heo ở Biên hòa... anh ta nói heo đang rớt giá dữ lắm!, nhưng mình không hỏi cụ thể...........cầu mong sao cho nó đừng rớt dưới giá thành chăn nuôi nhìều quá.
 
ngay 2/5/2010 giá heo hơi ở bắc bình-bình thuận chỉ 31.000 thôi các bác ơi
 
Hôm nay nghe nói giá heo rớt lắm các bác ạ. 34.000 mà ko mua đấy!
 
Tiêu Rồi Bác Ơi! Hôm nay ngày 13/5 giá còn 32,5 heo dân (Bình Dương)
Chắc kỳ này nuôi cá sấu quá, lấy thịt heo cho ăn có lẽ lời hơn.
 
Mình lại nghĩ đến chừng 3tháng nữa không biết còn có thịt heo nữa không? Ai nuôi heo bầy giờ cũng mệt hết rồi thì lấy đâu ra động lực để nuôi nữa!
 
Bác kỳ không phải lo. bây giờ thịt heo nhập rất dễ dàng mà giá lại rẻ hơn heo trong nuoc nhiều...
 


Back
Top