Thu Mua Nhím Thịt Các Loại ở Miền Bắc

  • Thread starter lenhtien
  • Ngày gửi
L

lenhtien

Guest
Cơ sở chúng tôi chuyên thu mua các loại nhím thịt do bị thương tật, què cụt, bại liệt, ...với giá hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách để mua hàng. Mọi thông tin chi tiết xin quý vị vui lòng liên hệ điện thoại : 0977 515 831 .Xin cảm ơn !
 


bác Mua Giá Cả thế nào dể em biêt xem minh co lam an vói nhau dủoc ko
 
Trả lời bạn đọc : Giá cả thay đổi theo từng thời điểm nên ...hãy a lô cho mình để có giá chính xác nhất. Ví dụ như hôm nay mình vừa mua với giá là 400.000/ kg. Những ngày mà mình cần hàng thì mình vẫn có thể mua cao hơn nhiều.Rất hân hạnh nếu được hợp tác cùng các bạn.
 
Trích: lenhtien: Trả lời bạn đọc : Giá cả thay đổi theo từng thời điểm nên ...hãy a lô cho mình để có giá chính xác nhất. Ví dụ như hôm nay mình vừa mua với giá là 400.000/ kg. Những ngày mà mình cần hàng thì mình vẫn có thể mua cao hơn nhiều.Rất hân hạnh nếu được hợp tác cùng các bạn.
Giá 400k/1kg thấp quá bác ah.
 
Ngoài ra giá cả có thể thỏa thuận giữa hai bên , tùy thuộc vào nhím là loại nào...các bạn yên tâm mình sẽ mua với giá cao nhất cho các bạn .
 
Last edited by a moderator:
Cần bán nhím thịt, nhím giống giả cả hợp lí.

Hiện trang trại nhà mình có gần 20 đôi nhím sinh sản và nhiều nhím thịt muốn bán, bạn nào quan tâm xin liên hệ số điện thoại 01237609759 địa chỉ Hùng Đô-Tam Nông - Phú thọ. bán theo giá cả thị trường.
 

cần bán nhím giống nhím thịt số lượng ko hạn chế

tôi đang ơ phú thọ
hiện tại do ko có nhân công chăm sóc nên tôi cần bán gấp 1 số lượng nhím giông và nhím thịt.
cụ thể như sau;
-nhím giống dưới 5 tháng tuổi 6tr/cặp
-5 đến 8 tháng tuổi 8tr/cặp
-nhím trưởng thành và chửa 10-12tr/cặp
-nhím thịt 400k/kg
số lượng ko hạn chế sđt;0977.558.927
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top