Bán Thức ăn cho cá tra sera catfish chips 1kg

  • Thread starter huuvinh2307
  • Ngày gửi
H

huuvinh2307

Guest
THỨC ĂN CHO CÁ TRA

Loại: Sera catfish chips

Hãng sản xuất: Sera Đức



THỨC ĂN CHO CÁ TRA SERA SERA CATFISH CHIPS







Ứng dụng sản phẩm:

Cá tra chủ yếu là động vật ăn cỏ như Loricariidae được tối ưu cho ăn với những nhanh chóng chìm và hình dạng giữ lại chip thực phẩm. Ngay cả cá tra nhút nhát và khó tính chấp nhận các thực phẩm ngay lập tức. Các sợi sợi thực vật tích hợp hoàn toàn bắt chước chế độ ăn uống tự nhiên và tích cực ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa . Thức ăn giữ hình dạng của nó trong một thời gian dài và không đám mây nước.

Bảo vệ hệ thống miễn dịch cho cá

VIP Concept - bảo vệ tự nhiên tốt nhất cho cá tuyệt vời của bạn

Hệ thống miễn dịch của cá có thể được hỗ trợ bởi, ví dụ, bổ sung của glucanes beta (chiết xuất nấm men) - sự nhạy cảm của cá đối với bệnh giảm bởi làm như vậy, con cá sống khỏe mạnh và tuổi thọ của họ trở nên dài hơn. Cơ thể màu sắc có thể được tăng cường bằng cách thêm thực vật nhất định, có chất thứ cấp cũng có tác dụng tích cực đối với toàn bộ quá trình chuyển hóa của cá. Cũng được biết đến từ lâu chuỗi và các không bão hòa omega 3 và acid béo có tác dụng đặc biệt là 6 tích cực trên màng tế bào của các tế bào thần kinh, tim và hệ thống mạch máu. Là axit béo thiết yếu, chúng phải được đưa lên với dinh dưỡng thảo dược và động vật, và họ có mặt trong thực phẩm Sera.

Bằng cách sử dụng các loại vitamin đóng vai trò như chất xúc tác trong sự trao đổi chất của cá, và trong đó chúng tôi đặc biệt pha trộn cho các ứng dụng, chúng tôi đạt được kết quả tốt hơn so với sự pha trộn tiện nghi mà là cơ sở cho thực phẩm từ các nhà sản xuất khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CTY CP CÔNG NGHỆ HIỂN LONG

Ad: B40 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

PHẠM HỮU VINH - KỸ SƯ KINH DOANH

Hotline: 0934.102.481

Tel: 84-8-6262 2862 (113)

Email: phamhuuvinh.237@gmail.com

Skype: huuvinhp
 




Back
Top