Thảo luận Thực Phẩm Chống Lão Hóa Cho Chị Em Phụ Nữ

  • Thread starter hongphuong11
  • Ngày gửi
Thực Phẩm Chống Lão Hóa Cho Chị Em Phụ Nữ
Thứ sáu, 27.02.2015, 09:12am

Là phụ nữ ai cũng muốn giữ mãi được vẻ thanh xuân cho mình Tuy nhiên, theo thời gian và tuổi tác phụ nữ vẫn phải đối mặt với sự lão hóa của làn da cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Bước sang tuổi 30 quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra. da có dấu hiệu xuất hiện dấu hiệu rõ với các nếp nhăn, bị sạm màu và mất độ đàn hồi vốn có.

Trên thực tế một số người còn có thể bị lão hóa sớm do một vài nguyên nhân khách quan như: ánh nắng – kẻ thù số một của làn da, máy lạnh làm da khô và mất nước, sự vận động cơ mặt quá mạnh, không chăm sóc da thường xuyên hay do cà phê, thức khuya, thuốc lá và stress… tất cả những nguyên nhân này đều làm cho da xuống cấp nhanh hơn.Lão hóa da không phải là chứng bệnh xuất hiện đột ngột hoặc trong thời gian ngắn mà là một trong những biểu hiện của sự thoái hóa đây là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ.Để giúp chị em giữ gìn tuổi xuân của mình, các chuyên gia đã nghiên cứu và nhận định một số thực phẩm có tác dụng chống lão hóa hiệu quả.

Bông cải xanh
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng rau cải xanh là thức ăn tốt nhất cho việc chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư. Trong cải xanh rất giàu chất chống oxy hóa như vitamin C và carotene vậy nên chị em nên sử dụng loại thực phẩm này thường xuyên nhé!
Bầu trắng
Bầu trắng là loại rau giàu vitamin C, hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, tạo collagen và giúp da có độ đàn hồi. Ăn một lượng vừa đủ bầu trắng có thể ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn sớm và làm cho làn da mềm mại và mịn màng.
Cá chép
images%20(2).jpg

Cá chép là loại thực phẩm giàu protein và dinh dưỡng nhất trong những loại thực phẩm bạn hay sử dụng hàng ngày. Lượng protein trong thịt cá chép có tác dụng hoá giải rất tốt đối với nếp nhăn hình thành ở thời kỳ sớm do áp lực, thiếu ngủ gây ra.Để có làn da đẹp, tươi trẻ và không có nếp nhăn, bạn nên ăn cá chép thường xuyên. Cá chép là một loại thực phẩm chống lão hóa hiệu quả.
Đậu phụ
Ngoài cá và tôm, đậu phụ cũng là một nguồn protein rất tốt. Đậu phụ được coi là món ăn dân dã và quen thuộc với rất nhiều người, nhiều gia đình. Hơn nữa, các sản phẩm từ đậu có chứa một chất hóa học được gọi là isoflavone, có thể làm giảm không gian hoạt động của estrogen.Nếu bạn lo lắng mình sẽ bị mắc bệnh ung thu, đột quỵ…thì nên thường xuyên sử dụng các thực phẩm từ cây họ đậu. Các chất hóa học trong đậu giúp làn da bạn mịn màng, tươi trẻ và chống lão hóa hiệu quả.
Nấm Linh Chi

Nấm linh chi nuôi dưỡng gan và giải quyết các vấn đề về dây thần kinh; sử dụng thường xuyên nấm linh chi làm giảm trọng lượng cơ thể và kéo dài tuổi thọ. Nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng các loại thảo dược này rất có ích cho hệ thần kinh, hệ hô hấp và hệ tim mạch cũng như cải thiện mức độ miễn dịch, giải phóng ra các gốc tự do và cân bằng sự trao đổi chất, tất cả đều có một ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa.

beauty%20care.jpg


Làm chậm quá trình lão hóa của bạn:
Nấm linh chi cũng chứa Polysaccharides giúp trong việc thúc đẩy điều chỉnh chức năng miễn dịch, cải thiện sức sống, khả năng kháng bệnh nâng cao, đảm bảo sự phát triển sức khỏe. Ngoài ra, nấm linh chi cũng có thể giúp điều chỉnh cân bằng trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tổng hợp axit nucleic, protein và chống gốc tự do. Polysaccharides có thể thúc đẩy đáng kể sự tổng hợp DNA hạt nhân, và tăng phân chia tế bào, do đó làm chậm sự lão hóa cơ thể.
 


Việc này nên đăng ở nước Mỹ, mới có nhiều
người đọc. Tuy thế, đọc xong thì họ có tin
hay không lại là chuyện khác.

Người Mỹ rất coi thường cá Chép. Coi thường
vì nhiều lẽ: Thứ nhất, là cá nước ngọt, bị
coi ô nhiễm hơn nước mặn. Thứ hai, cá chép
có xương dăm ở trong thịt. Xương này dễ hóc
lắm, nhất là với trẻ con, và những người ăn
vội. Mỗi con cá chép có chừng trăm cái xương
này. Vừa ăn vừa nhặt 100 cái xương thì mất
cả ngon. Cá chép ở Mỹ thường cỡ 3-4 ký một
con, và giá gần 4 đôla 1 ký, là giá thấp nhất
trong giá các loại cá.
 


Back
Top