thực phẩm giảm cân Herbalife cho bạn thân hình như ý

  • Thread starter tomatohoaithu
  • Ngày gửi
“Tôi khởi đầu mỗi ngày đúng cách với một bữa ăn lành mạnh – Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 của chúng tôi”


Bất kể mục tiêu sức khoẻ của bạn là gì, chẳng có gì khó khăn để có thể đạt được! Hãy tối ưu sức khoẻ của bạn với việc cung cấp dinh dưỡng cho tế bào!

Tham khảo ý kiến của báo dantri.com :

http://dantri.com.vn/c7/s223-410216/herbalife-cai-thien-ve-dep-cho-ban.htm

http://dantri.com.vn/c76/s83-386996...inh-30-nam-phat-trien-cuoc-song-cong-dong.htm

Tham khảo ý kiến của báo thanhnien.com.vn :

http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/201052/20101220201952.aspx

1.Thực phẩm chức năng của Herbalife là gì?

Ø Thực phẩm bổ sung của Herbalife là một loại thực phẩm cao cấp, giàu hàm lượng các vi chất dinh dưỡng, đầy đủ và Cân đối các vi chất dinh dưỡng nhưng không giầu chất béo, có nguồn gốc thảo dược. Nguyên liệu sản xuất Herbalife được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng. Tất cả đều là nguyên liệu tốt 100%.Công dụng của Herbalife là giúp bạn giữ được dáng vẻ thon thả ngay khi cả phải đi dự nhiều bữa tiệc cùng bạn bè. Hơn nữa, thực phẩm chức năng Herbalife giúp cho những bạn nào đang muốn cho đi vài kg thừa trên cơ thể mình
link1.gif
một cách dễ dàng, nhanh chóng và quan trọng là thoải mái.


Hiện nay Herbalife đã có kho hàng tại 72 quốc gia trên thế giới , trong đó ở Châu Á Herbalife có mặt trên 12 quốc gia phát triển như : Nhật Bản , Hàn Quốc , Đài Loan , Hồng Kông , Trung Quốc , Thái lan , Indonesia … Hàng ngày có khoảng 65 triệu người trên thế giới đang sử dụng các sản phẩm của Herbalife . Herbalife có kênh truyền hình vệ tinh riêng TV-HBN và trang web riêng www.herbalife-*********com .

Herbalife đã khai trương chi nhánh tại Việt Nam vào ngày 2/11/2009 và đặt kho hàng tại TP.HCM (Herbalife Việt Nam 224 Pasteur, Phường 6, Quận 3 Tp Hồ Chí Minh). Hiện nay sản phẩm Herbalife đã được phân phối trên toàn quốc và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng . Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 7187/2009/YT-CNTC của Cục an toàn vệ sinh thực phẩmBộ y tế Việt Nam cấp ngày 27/08/2009


Những ai đựơc sử dụng sản phẩm: TẤT CẢ mọi ngừơi, từ ngừơi trẻ tuổi đến người cao tuổi, Từ Nam đến Nữ, kể cả những người đang mang thai hoặc trong thời kì cho con bú.


Sản phẩm của chúng tôi đã được Tiến Sĩ Lou Lgnarro( ngừơi đoạt giải Nobel về Y Học, thành viên ban cố vấn Khoa Học và Dinh Dưỡng , HERBALIFE) và các chuyên gia hàng đầu của Mỹ nghiên cứu thống kê và công nhận.
raovat6.jpg


Lưu ý : Đây chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nhưng Herbalife đã được nhiều người sử dụng và mang lại một hình thể như mong đợi và một sức khỏe như ý.


2.Một vài nét về Hãng Herbalife :

v Sáng lập năm 1980 tại Mỹ.
v Trụ sở chính: Califonia (Ca), Hoa Kỳ
v Người sáng lập: Mark Hughes
v Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm bổ sung cao cấp ( dinh dưỡng bên trong) và các loại sản phẩm dưỡng da, tóc, mỹ phẩm ( dinh dưỡng từ bên ngoài).
v Trúng thầu NASA (1985), nay là Hãng độc quyền cung cấp thức ăn cho các nhà du hành vũ trụ của NASA.
v Doanh thu năm 2008 đạt 3.8 tỷ USD.
v Có kênh truyền hình vệ tinh riêng HBN.
v Có niêm yết trên thị trường chứng khoán New York (Hoa Kỳ).

3.Sản phẩm :

· Nutritional Shake Mix - Hỗn hợp dinh dưỡng (F1) (550g) giá bán lẻ: 632.000 VND ( mua số lượng sẽ có giá tốt hơn, vui lòng call 0906344140)

Giới thiệu :Bột Nutritional Shake Mix - Formula 1 : Là bữa ăn ngon lành mạnh cung cấp sự cân bằng về protein và chất dinh dưỡng một cách lý tưởng giup thỏa nãn cơn đói và duy trì năng lượng. Mỗi hỗn hợp chứa 21 vitamin và khoáng chất, thảo dược, chất chống oxy hóa và chất xơ. Bột F1 chỉ có 90 calo và khi trộn với 240 ml sữa không béo thì hỗn hợp F1 cũng chỉ có 170 calo. Thưởng thức sản phẩm này như bữa ăn sáng, bữa trưa hay bữa tối giúp bạn có sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

0141US_3106_F1Group_400.jpg


Cách sử dụng : Say hoặc lắc 25g (2 muỗng canh đầy) Formula 1 với 240ml. sữa không béo hay sữa đậu nành. Để có một bữa ăn đầy đủ, them 28g nước trái cây tươi và thưởng thức
Có 3 hương vị : Vanilla, chocolate, Dâu tây để bạn lựa chọn

· Personalized Protein PowderThực phẩm ăn kiêng(240g) giá bán lẻ 474.000 VNĐ ( mua số lượng sẽ có giá tốt hơn, vui lòng call 0906344140)

0194US_PersProteinPow_400.jpg


Giới thiệu : Ngay bây giờ bạn có thể tiếp nhận protein không béo, chất lượng cao có tác dụng giúp bạn chống lại cơn đói, duy trì cân nặng, và có một thể hình cân đối. Sử dụng Personalized Protein Powder là một cách thuận tiện để tăng cường sự tiêu thụ protein theo đó giúp kiềm chế cơn đói giũa các bữa ăn duy trì các cơ ở tình trạng săn chắc.
Cách sử dụng : 1 thìa (một phần ăn) cung cấp 5 gram protein. Dùng từ 1 đến 4 lần hàng ngày. Công thức đơn không ngọt này có thể trộn với sản phẩm F1 hoặc pha với những loại thực phẩm và đồ uống khác như ngũ cốc, sữa chua, nước xốt và súp.
Lưu ý: sản phẩm không có chất đường, chất ngọt. Sử dụng tốt với các bạn bị tiểu đường.

·Multivitamin ComplexHỗn hợp vitamin ( F2 ) (90 viên) giá bán lẻ 263.000 VNĐ ( mua số lượng sẽ có giá tốt hơn, vui lòng call 0906344140)

3115US_MultiVitCompl_400.jpg


Giới thiệu: Hỗn hợp Vitamin cung cấp 20 vitamin và khoáng chất thiết yế. bao gồm chất chống oxy hóa, vitamin C, E và beta carotene, cùng với vitamin B và hỗn hợp độc đáo các thảo mộc. Các cơ quan dinh dưỡng hàng đầu khuyến nghĩ tất cả những người trưởng thành nên sử dụng hôn hợp vitamin này mỗi ngày
Cách sử dụng : Mỗi lần dùng 1 viên, mỗi ngày dùng 3 lần cùng với các bữa ăn trong ngày

· Herbal Aloe Concentrate - Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc (473 ml) giá bán lẻ 658.000 VND / chai ( mua số lượng sẽ có giá tốt hơn, vui lòng call 0906344140)

herbalaloeconcentrate356.jpg


Xoa dịu, giúp tiêu hóa tốt hơn thật dễ dàng!
Giới thiệu: Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc, thức uống bổ dưỡng cho hệ tiêu hóa có thể trộn chung với bất kỳ thức uống nào. Được đóng gói trong dạng chai, khách hàng của bạn có thể dễ dàng sử dụng Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc mỗi ngày giúp tiêu hóa tốt hơn nhờ tính năng đặc biệt của lô hội.
Cách sử dụng: lắc đều trước khi sử dụng, pha 3 nắp (15ml) với 120ml nước. Để lạnh sau khi mở chai


·Herbal Tea Concentrate - Trà Thảo Mộc Cô Đặc (50g) giá bán lẻ - 526.000 VNĐ/ lọ ( mua số lượng sẽ có giá tốt hơn, vui lòng call 0906344140)

Herbal-Tea-Concentrate%20Tra-Thao-Moc-Co-Dac-1.jpg


Giúp ổn định huyết áp!
Giới thiệu: Trà thảo mộc cô đặc là hỗn hợp trà ngon, ít calo, được pha trộn giữa trà xanh và trà orange pekoe với hạt cậy bạch đậu khấu, vỏ quả chanh, dâm bụt và cafein có nguồn gốc tự nhiên để kích thích vị giác. Trà xanh được biết là có thuộc tính chống oxy hóa. Sử dụng trà thảo mộc bất cứ lúc nào bạn muốn tăng cường sự tỉnh táo và tập trung. Trà thảo mộc cô đặc chứa các loại thảo dược tác động nhanh, cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát Cân nặng. Hỗ trợ tuyệt vời cho chương trình kiểm soát Cân nặng.
Hướng dẫn sử dụng: Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1-3 lần mỗi ngày.Nếu dung hỗ trỡ giảm cân nên uống trà vào các thời điểm xa bữa ăn (lúc đói).


Bộ sản phẩm kiểm soát Cân nặng: ( mua số lượng sẽ có giá tốt hơn, vui lòng call 0906344140)
- Bộ 3 sản phẩm dinh dưỡng (1xF1 + 1xF2 + 1xPPP) - Vanilla Pháp: giá 1,370,000 VND
- Bộ 3 sản phẩm dinh dưỡng (1xF1 + 1xF2 + 1xPPP) - Sôcôla Hà Lan: giá 1,370,000 VND.
- Bộ 3 sản phẩm dinh dưỡng (1xF1 + 1xF2 + 1xPPP) - Hương dâu tây: giá 1,370,000 VND.
( có giá đặc biệt cho những khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm Herbalife )



Nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam.
Bạn muốn giảm cân hoặc tăng Cân 1 tháng bao nhiêu : 1 kg,2kg,3kg,4kg,5kg hay 6kg tất cả herbalife đều có thể giúp bạn !!!!!!!!!
Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp Vitamin cho người lớn tuổi,hay trẻ em,và các em học sinh,sinh viên đang trong thời gian học tập căng thẳng,vựơt qua mệt mỏi,cung cấp lượng vitamin thiết yếu cho cơ thể mà bữa ăn hàng ngày ko thể đáp ứng đầy đủ được hết tất cả!

Với herbalife ko chỉ bạn có được vóc dáng Cân đối mà còn có được một tinh thần và sức khoẻ tràn ngập sự sống!

Nếu thấy ko hài lòng về sản phẩm khi sử dụng, anh/chị có thể trả lại, người bán hàng sẽ hoàn tiền cho anh chị!


Ngoài ra anh chị nào có nhu cầu làm đại lý phân phối của Herbalife xin vui lòng liên hệ trực tiếp với mình.

Free ship trong khu vực TPHCM.

Liên hệ:

Thu - 0906344140 để biết thêm chi tiết và cách thức mua hàng
Yahoo : tomatohoaithu.
DC : 134 TA 19 P Thới An Q12 TP HCM (Qua Bia Tiger Q12 )

Một số hình ảnh tham khảo thêm về Herbalife :

Hình ảnh công dụng của Herbalife :

ap_20100627034942976.jpg

ap_20100627034953655.jpg



Nhà tài trợ chính cho đội bóng LA GALAXY

galaxy.jpg

LAGalaxyHomewithBeckham2345XLtoXXL.jpg


Nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam

david-beckham-camiseta-herbalife-galaxy-4.jpg

BECKTEST.jpg

lagalaxy.jpg
 


Cân Điện Tử Thịnh Phát: Nhà Phân Phối Cân Điện Tử Ohaus – USA Độc Quyền Tại Việt Nam

Cân Điện Tử Thịnh Phát: Nhà Phân Phối Cân Điện Tử Ohaus – USA Độc Quyền Tại Việt Nam => www.canvina.com

logothinhphat.png

Thịnh Phát là nhà phân phối Sản phẩm cân OHAUS-USA tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi có sản phẩm Shinko-Japan, Tanita-Japan, VMC-USA, Mettler Toledo-USA.

- OHAUS SCALE: Là nhà sản xuất cân điện tử và thiết bị trong ngành cân hàng đầu của Mỹ, website chính thức của ohaus là www.ohaus.com. Hiện tại OHAUS chiếm 70% sản phẩm trên toàn thế giới. Phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công Ty Cân Điện Tử Thịnh Phát.

- SHINKO SCALE : Là một trong những Công Ty Cân lớn nhất của Nhật Bản, Shinko chuyên sản xuất các dòng cân chính xác cao, như cân phòng thí nghiệm, cân trong ngành vàng vv.. Shinko Japan nỗi tiếng tại Việt Nam với dòng sản phẩm VIBRA Shinko và GS Shinko Website chính thức của Shinko www.vibra.co.jp

- TANITA SCALE: Là Công Ty Cân Lớn nhất của Nhật chuyên sản xuất các dòng cân nhà bết. Hiện tại tainita có mặt trên thị trường Việt Nam là cân điện tử KD-160 ( thay thế cho dòng sản phẩm Tanita KD 1140 đã hết sản xuất từ năm 2007) và dòng Tanita KD 200 Website chính thức của tanita là www.tanita.co.jp

- VIRTUAL MEASUREMENTS & CONTROL INC (VMC): Là Công ty lớn nhất tại Mỹ chuyên sản xuất thiết bị đo lường cho ngành cân như Load cell và Indicator . Tại Việt Nam biết tới VMC Mang thương hiệu VLC website chính thức VMC www.virtualmc.com


CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ THỊNH PHÁT
-Địa Chỉ: 17 C5 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
-Tel (08) 3512.7131 (Hành Chánh) , (08) 3512.9957 (kế Toán ), Fax (08) 3512.7966
-Tel (08) 62.999.111 (Kinh Doanh) , (08) 62.999.666 ( Bảo Hành) , (08) 62.888.666 ( Quản Lý)
-Hotline : 0908.88.66.11, 0915.999.111, 0908.444.000
-Email : kimcuong@canvina.com Website : www.canvina.comwww.thinhphatscale.com
-Số Tài Khoản : 0181002109283 Tại Ngân Hàng VIETCOMBANK Chi Nhánh Bình Thạnh , TP.Hồ Chí Minh.

thiet bi lam dep thiet bi tham my may moc lam dep game dien thoai chat tren dien thoai chat dien thoai chat cho dien thoai thanh lap cong ty tu bep ke bep noi that phong ngu noi that phong khach

Liên hệ dịch vụ seo web: Vo Minh Hoang - Hotline: 0987.984.339
 
Giảm cân > Thực đơn giảm cân > Các loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

« Một số sai lầm khi giảm cân
Lập kỷ lục giảm thành công 222 kg »







Các loại thực phẩm giảm cân hiệu quả
postediticon.png
Edit



Không chỉ là rau quả mà cả một số loại thịt, hải sản cũng được xếp vào nhóm giúp giảm cân. Vậy là bạn không phải lo lắng về một chế độ ăn kiêng quá kham khổ rồi!

1.Nho

Nho, nước ép nho, và rượu nho đều có chất resveratrol, là chất tự nhiên có thể làm giảm lượng cholesterol.

2. Ngao sò

Ngao sò có các nguyên tố vi lượng như kẽm, taurine…Đặc biệt taurine giúp thúc đẩy quá trình phân giải cholesterol, có tác dụng làm giảm mỡ máu.

3. Cá mực

Cá mực giàu nhiệt lượng nhưng cũng là 1 thực phẩm giúp giảm cân. Bạn có thể nấu, xào tuỳ thích.

4. Đậu phụ

Đây là lợi thực phẩm giàu protein, lượng calo thấp, có thể thay thế thịt và cá làm món ăn chính.

5. Táo

Tào giàu pectin, chất xơ và vitamin C, có tác dụng giảm mỡ rất tốt. Nếumỗi ngày ăn 2 quả táo, kiên trì trong 1 tháng, có thể giảm lượng LDL trong máu, khiến cơ thể gầy đi rõ rệt.

6. Tỏi

Tỏi giúp giảm lượng cholesterol trong máu, và có tác dụng hỗ trợ làm lượng HDL gia tăng

7. Sữa tuơi

Sữa tươi có thể ngăn ngừa cholesterol bám trên thành động mạch, đồng thời khống chế hoạt tính của các enzyme hợp thành cholesterol trong cơ thể, làm giảm lượng cholesterol được sinh ra.

8.Hẹ

Ngoài các chất như canxi, sắt, đường, protein, vitamin A, C, trong hẹ còn có hàm lượng beta carotene và chất xơ phong phú. Do đó, hẹ có tác dụng nhuận tràng rất tốt, có thể bài thải các chất dinh dưỡng thừa, bao gồm cả chất béo trong ruột ra khỏi cơ thể.

9.Hành tây

Trong hành tây có chất provitamin A, có tác dụng làm co giãn mạch máu, giảm huyết áp.Ngoài ra, hành tây còn chứa chất có tác dụng làm giảm mỡ máu, và phòng bệnh xơ cứng động mạch.

10.Nấm hương

Ăn nấm hương thường xuyên có thể làm giảm rõ rệt nồng độ triglyceride và các lipoprotein có hại LDL, đồng thời làm tăng lượng lipoprotein có ích HDL khiến mạch máu thông thoáng hơn, và ổn định cân nặng.

11. Dưa chuột

Axit tartronictrong dưa chuột có tác dụng ngăn ngừa không cho carbohydrate trong các loại thực phẩm chuyển hoá thành chất béo trong cơ thể.

12. Ớt

Trong ớt có hàm lượng capsaicin phong phú, có tác dụng thúc đẩy quá trình bài thải chất béo, đồng thời dung hoà chất béo, ngăn không cho chất béo tích lại trong cơ thể.

13. Rong biển

Rong biển có hàm lượng khoáng chất phong phú, không chứa nhiệt lượng. Khi ăn có thể cho một lượng giấm thích hợp, hoặc xào cùng trứng gà.

15. Giá đỗ xanh

Với hàm lượng nước nhiều, ăn giá đỗ xanh sẽ khiến cơ thể sinh ra ít nhiệt lượng, nên khó xuất hiện hiện tượng tích mỡ dưới da.

16. Thịt ức gà

Với hàm lượng protein phong phú, năng lượng thấp (trừ da gà), đây là món ăn giảm cân rất được ưa chuộng.

17. Quả kiwi

Kiwi có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ vitamin C. Ăn vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Các loại quả khác như dâu tây, bưởi…cũng có hiệu quả tương tự.

18. Bí đao

Thường xuyên ăn bí đao có thể loại trừ các phần tử nước và chất béo dư thừa trong cơ thể, mang lại tác dụng giảm cân rõ rệt

19. Cà rốt

Axit pectic trong cà rốt sẽ kích thích sản sinh ra nhiều dịch túi mật. Do đó phải huy động nhiều cholesterol trong máu, từ đó làm giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top