Hợp tác Thuốc kích thích mọc rễ chuyên dùng cho cơ sở keo giâm hon

THUỐC KÍCH THÍCH MỌC RỄ CHUYÊN DÙNG CHO CƠ SỞ KEO GIÂM HOM, BẠCH ĐÀN.


121.jpg



Đợt trước mùa mưa nên cơ sở giống lâm nghiệp của tôi có dư ra vài chục kg thuốc giâm hom keo lai, vì vậy nên đã đăng bán, nhưng không ngờ các vườn ươm nhỏ lại có nhu cầu lớn nên sau khi hết số thuốc trên, mọi người nhờ pha thêm. Chính vì vậy, tôi sẵn tiện pha chế thuốc cho vườn thì sẽ pha nhiều hơn để cung cấp cho các nơi khác, vì thông thường một số cơ sở, phòng nông nghiệp phải mua thuốc giâm với giá mắc hơn nhiều lần, nhưng hiệu quả tương đương, còn mua ở bên ngoài thì không có.


Thuốc kích thích ra rễ tôi pha dùng chuyên dụng cho bạch đàn và keo lai vì 2 loại này yêu cầu nồng độ IBA là 500ppm. Một số cây khác như chanh, bưởi, hoa hồng thì vẫn được, hiệu quả cao hơn rất nhiều so với các loại kích thích ra rễ mua ngoài tiệm thuốc bảo vệ thực vật ( thời gian trước tôi đã ươm cho một số người đặt hàng loại này và đều thành công, tất nhiên ngoài thuốc thì còn cần thêm kỹ thuật giâm)


Vườn ươm, phòng nông nghiệp, hoặc cá nhân có nhu cầu thì tôi sẵn sàng cung cấp. Nều có sẵn thì giao luôn, còn hết thuốc thì các bác chờ khoảng 2 tuần tôi pha thuốc để cho thuốc khô rồi mới giao.


Thuốc dạng bột màu trắng, được pha chế nồng độ IBA chuẩn cho keo, bạch đàn, 1kg thuốc sử dụng được cho 20.000 tới 30.000 hom keo lai (tùy cành giâm lớn hay nhỏ


Thông tin liên lạc: Phương: 0973713613- chú Phú : 0979777648 - Website: caygiongminhphu.com

Ngoài ra, bác nào cần kèm theo pét phun sương thì tôi lấy giùm luôn cho, loại nhựa của Thái (200.000/bịch -100 cái pét)


122.jpg
 




Back
Top