Thưởng thức lợn rừng Xuân Nhâm Thìn

  • Thread starter camilia74
  • Ngày gửi
C

camilia74

Guest
<p>C&ocirc;ng ty TNHH Thương mại &amp; Đầu tư V&acirc;n Anh xin k&iacute;nh ch&agrave;o qu&yacute; kh&aacute;ch v&agrave; xin c&aacute;m ơn sự quan t&acirc;m, ủng hộ của qu&yacute; kh&aacute;ch h&agrave;ng trong thời gian vừa qua.</p><p>Nh&acirc;n dịp Xu&acirc;n Nh&acirc;m Th&igrave;n, ch&uacute;ng t&ocirc;i nhận cung cấp lợn rừng thương phẩm phục vụ nhu cầu thưởng thức v&agrave; ẩm thực của kh&aacute;ch h&agrave;ng. Gi&aacute; cả cạnh tranh, phục vụ tận t&igrave;nh, chất lwown</p><p>Vui l&ograve;ng li&ecirc;n hệ với ch&uacute;ng t&ocirc;i để được phục vụ qu&yacute; kh&aacute;ch.</p><p>Xin ch&acirc;n trọng c&aacute;m ơn.</p>

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: CÔNG TY TNHH TMẠI & Đ.TƯ VÂN ANH
- Địa chỉ: Số 4, Ngõ 319 Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, HN
- Điện thoại: (84 - 4) 3755 8785 - Fax:
- email: vananh@van-anh.com.vn
 


Công ty chúng tôi xin nhận tư vấn về kỹ thuật cho các khách hàng có nhu cầu và bà con quan tâm tới vìệc làm giàu bằng nghề nuôi lợn rưng.
Nhận hợp tác để phát triển cơ sở giống và cung cấp thịt thương phẩm. Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhu cầu hợp tác cung cấp thịt cho các nhà hàng, khách sạn.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, cung cấp đủ các giấy tờ và hoá đơn, chứng từ cần thiết. Giá cả cạnh tranh; Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.
 


Back
Top