Tiêu thụ Gấc

  • Thread starter tranbinh_bacgiang
  • Ngày gửi
T

tranbinh_bacgiang

Guest
Mình ở Bắc giang! hiện nay mình đang có ý định trồng Gấc nhưng không biết thị trường tiêu thụ thế nào. có ai biết công ty nào thu mua hay có thị trường nào để tiêu thụ ổn định mách cho mình với! trân thành cảm ơn!
 


Chào bạn! Chúng tôi biết có 1 cty đang thu mua gấc, bạn thử liên lạc thế nào nhé, thông tin kèm bên dưới. Chúng tôi đang tư vấn kĩ thuật vùng nguyên liệu gấc dược liệu ở phía Nam, nếu bạn cần hỗ trợ kĩ thuật để gấc có năng suất cao 600-800 kh/cây/năm thì liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưói.

"Công ty ở miền Bắc, có nhu cầu thu mua gấc ( một là gấc tươi - chín cây ) hai là sản phẩm màng gấc sấy khô, bạn nào hoặc đại lý, công ty nào có nhu cầu cung cấp sản phẩm thì liên hệ với mình để đàm phán giá cả , số lượng


Mọi liên hệ qua email: nongsanhonganh@gmail.com và CC cho mình qua minanmisa@gmail.com
Đt liên hệ|: 0983892587 - Hong Anh"

Link : http://agriviet.com/home/threads/154176-Thu-mua-san-pham-gac#ixzz2jdCuwQLL
 
chào tất cả a,e tôi ở miền Nam,(tỉnh Bình Phước) hiện tôi đang trồng 1,5ha gấc, cũng được người ta bao tiêu với giá 6000đ/kg nhưng gấc mình mới trồng khoảng 20 ngày, dù vậy mình vẫn lo mấy ông bao tiêu( rồi bỏ chạy như tào tháo) rất mong anh em đã trồng gấc, thì thị trường tiêu thụ ngoài bắc mình có rộng không, có nhiều cty thu mua không
 
Mình ở Bắc Giang. hiện đã trồng 5ha gấc, giờ đang cho thu hoạch lứa đầu tiên. kèm với Gấc thì mình có trồng xen cây Đinh Lăng, Gừng, Ớt, Xả,... và tới mình sẽ phát triển rộng hơn nữa.
Nhưng quan trọng là đầu ra chưa ổn định, giờ mình đang dựa vào mấy chị buôn. thỉnh thoảng Anh/Chị buôn bán vào cắt 1, 2 tạ. chẳng biết thế nào. gấc chín thối rũ cây, dụng khắp vườn. chẳng biết tìm đầu ra ở đâu nữa. Có ai biết chỉ giúp với ạ.
Liên hệ: Email: duongbienO8@gmail.com
ĐT: O983324874. Zalo: O9O8729892.
Xin chờ thông tin ạ.
 


Back
Top