Tìm Con Vật Nuôi Thích Hợp

chào các bác trên diễn đàn, tôi muốn nuôi con vật lạ có giá trị kinh tế và nguồn ra ôn định bác nào có kinh nghiệm tư vấn tôi với tôi đang sông ở Long An với diện tích khoảng 1000 mét vuông chưa tinh ao. xac các bác tư vấn giúp tôi.
 


Tôi nghĩ câu hỏi cúa anh cũng là câu hỏi của nhiều người.
Nhưng 2 tiêu chí : con vật lạ và có giá trị kinh tế cao thì anh đọc mục rao vặt mua bán ở Diễn Đàn này cũng có thể nhận ra một số ý tưởng; và người khác có thể góp ý với anh được.
Còn tiêu chí đầu ra ổn định thì hơi khó. Theo ý tôi, chắc không ai dám đảm bảo ...anh thấy ngay như con Gà Công Nghiệp, chỉ 1 trận cúm H1N1 quét qua, là ...xong !
Mà Gà công nghiệp thì đâu có đạt tiêu chí LẠ được..
1 gợi ý nhỏ với anh: nghiên cứu con Giông, xuất xứ từ đồi cát Bình Thuận, Phan Thiết thử xem...?
 
Theo mình nghỉ con vật mới nuôi bây giờ mà đầu ra rất ổn định,cứ 1 năm đều tăng lên 50k 1kg, năm trước 400k,năm vừa qua 450k , năm nay 500k/1kg,cứ tăng đều như thế .Gì ngoài thiên nhiên cạn kiệt,còn nuôi sinh sản thì chậm và ít người nuôi thành công vì chưa am hiểu nhiều về con nầy. Thật ra con rắn ráo trâu tức rắn long thừa...Rất dể nuôi nếu mình hiểu tí về chúng.Nuôi với quây con giống cho trang trại mình thì rất dể, nhưng nuôi bán con giống thì rất khó vì chúng đẻ ít nên con giống hiếm.Mình đã nuôi chúng trên 10 năm nay rồi, cũng có lúc thăng trâm với chúng và bù lại nhiều lúc thăng thiên nên mình chủ động con giống và có bán ra cho 1 số anh nuôi .Bạn NHANCHANHTNQ ở long an à huyện nào vậy bạn , mình cũng ở long an đây nếu có rảnh bạn gọi 0907938476 gặp mình nha ,để tâm sự nghề nghiệp cho vui nhé
 


Back
Top