tìm địa chỉ mua nhím tin cậy (khu vực gần Nghệ An)

  • Thread starter lesyha
  • Ngày gửi
L

lesyha

Guest
tôi đang có nhu cầu mua nhím giống sinh sản, trang trai hoặc cá nhân nào có nhím sinh sản cần bán thì xin lên tiếng.(khu vực gần nghệ an) nghe nói ở nghệ an có dự án nuôi nhím ở quỳ châu cách đây 2 năm ,có ai bik thông tin gì về dự án này thì thông báo lên diễn đàn hộ cái.
địa chỉ :giangha682@gmail.com
 


Last edited by a moderator:
Cung cấp nhím giống

Bạn đã mua được nhím giống chưa? Nếu có nhu cầu xin liên hệ 0978552557.
 
bán nhím giá rẻ

chào bạn. Tôi có 10 đôi nhím đang sinh sản cần bán. Trọng lượng 1 đôi từ 20-25kg, giá là 13,5 triệu/1 đôi. Nhím của tôi đều đang sinh sản vì bố tôi ốm gia đình không có điều kiện chăm sóc nên tôi với bán với giá đó. nếu bạn mua xin liên hệ SDT 0917 622 443. Bán tại Thành phố Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên
 
theo tôi dc bik thì nếu giống tốt chủ nhà sẽ ko bao giờ bán đi,nhà bạn có 10 đôi đang sinh sản mà muốn bán cả,chắc bạn là dân buôn.do bạn ở xa nên việc liên lạc hơi khó khăn, nếu mua tầm mấy đôi thì bạn vận chuyển đến tận nhà vậy? cho hỏi nhà bạn có nhím nhỏ ko? tầm 3 tháng tuổi ,gia skhoảng bao nhiêu?
 
nhím 3 tháng tuổi hiện tôi đã bán hết (giá khoảng 7 triệu/1đôi 2 tháng tuổi). chỉ còn 10 đôi to. Vì bố tôi bị ốm nặng gia đình không chăm sóc được nên tôi với bán hết đi. Nếu ai mua thì qua nhà tôi là biết ngay mà.
 
hicc

nghe có vẻ khó tin quá, rất tiếc bạn ở xa quá, nếu gần nghệ an thì tôi đến tìm hiểu ngay.
 
Bạn nên xem ngta đăng tin ngày nào đi đã, 2 năm rồi đấy.
 



Back
Top