Tìm đối tác hợp tác trồng cây ngắn ngày

  • Thread starter hoangphuc289
  • Ngày gửi
H

hoangphuc289

Guest
Công ty em có khoảng 30ha mía giống tại Tây Ninh. Diện tích này đang được chuẩn bị lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt theo công nghệ Israel.

Tuy nhiên, công ty em trồng mía hàng đôi nên khoảng cách giữa các hàng mía khoảng 2,2 mét. Do còn trống đất nhiều quá (30 ha mía thì còn trống đến khoảng 10ha) nên đang tìm cây trồng ngắn ngày (khoảng 3 tháng cho thu hoạch) để xen canh với mía (tất nhiên, cây trồng xen canh cũng sẽ được tưới bằng hệ thống tưới nhỏ giọt).

Vấn đề là Công ty em xưa giờ chuyên canh mía nên không rành về kỹ thuật canh tác cũng như giống, thị trường tiêu thụ... của các cây trồng ngắn ngày:unsure:. Do đó, công ty em muốn tìm đối tác có khả năng cung cấp giống, kỹ thuật canh tác và tiêu thụ sản phẩm từ các loại cây trồng ngắn ngày xen canh với mía.

Kính mời các bác có thiện chí, nhu cầu và năng lực hợp tác cùng Công ty em trong vụ Đông Xuân 2010-2011. Nếu thành công có thể mở rộng quy mô hợp tác trong giai đoạn sau.

Dự kiến nội dung hợp tác như sau:

- Bên A (bên em): Cung cấp đất đai (khoảng 10ha. Nếu thành công có thể mở rộng diện tích trong các vụ sau), nước tưới, phân bón và nhân công.

- Bên B (bên các bác ): Cung cấp giống, kỹ thuật canh tác đồng thời chịu trách nhiệm tiêu thụ sản phẩm (bên B phải thu mua sản phẩm do bên A tạo ra từ nguồn giống của bên B). Giá cả 2 bên sẽ thương lượng cụ thể sau.

- Thời gian bắt đầu: khoảng tháng 11/2010.

Bác nào quan tâm, xin liên hệ qua mail: quanlynongnghiep@gmail.com
 


Theo tôi cty bạn nên nghiên cứu trồng đậu tương gieo vải thì tốt. Thời gian thu hoạch ngắn (3 tháng) mà đỡ tốn nhân công và vốn đầu tư, cải tạo được đất trồng.
 
pháp lý vụ này thế nào, bạn có được ủy quyền không.

Muốn làm rõ hơn về pháp lý, chứ chưa rõ rang lắm. bạn có được ủy quyền và toàn quyền không. Mô hình này rất hay bạn ạ. Dù mình là KSXD nhưng rất máu các dự án nông lâm
Rất muốn làm quen và hợp tác, Ngọc 0939999593
 
Muốn làm rõ hơn về pháp lý, chứ chưa rõ rang lắm. bạn có được ủy quyền và toàn quyền không. Mô hình này rất hay bạn ạ. Dù mình là KSXD nhưng rất máu các dự án nông lâm
Rất muốn làm quen và hợp tác, Ngọc 0939999593

Rất tiếc, đến thời điểm này thì bên mình đã xen canh được 2 vụ rồi bạn à (hiện đang vụ Hè Thu nhưng vẫn xen canh cây họ đậu lấy sinh khối). Hy vọng đến Đông Xuân tới sẽ được hợp tác với bạn. Rất cám ơn bạn đã quan tâm. Thân.
 


Back
Top