tìm hiểu về kỹ thuật trồng gấc

  • Thread starter hai30
  • Ngày gửi
Chào mọi người. Mình đang có ý định thuê đất trồng gấc, bây giờ muốn tìm hiểu trước về kỹ thuật trồng trước, có một số lo lắng, có bác nào có thâm niên trồng gấc xin chỉ giáo hộ mình với.
1 là hiện tại có rất nhiều loại gấc, các bác đã trồng xin tư vấn hộ mình nên trồng loại nào có giá trị thương phẩm cũng như giá trị kinh tế cao nhất.
2 là gấc trồng có tỷ lệ cây đực rất cao, làm sao để chọn giống và phân biệt được hoặc là chọn được cây giống có tỷ lệ cây cái cao nhất?
3 là mình ở nghệ an, chưa có cơ sở nào sản xuất giống cả, mình có thể tìm được cơ sở uy tín nào gần nhất để mua được giống gấc có chất lượng cao nhất?
Bác nào có kinh nghiệm xin giúp đỡ mình với ạ. Chân thành cảm ơn mọi người quan tâm!
 


Nhà tôi trông gấc bằng dây thấy ra nhiêù quả lắm, 1 gốc gần 40 quả, quả to tầm 2-3,5 kg . Giống gì thì tôi cũng chịu thôi, nhưng chắc chắn ko phải gấc ta
 
Công ty mình cung cấp giống gấc lai cao sản bạn ạ , nếu bạn quan tâm liên hệ cho mình nhé , 0962638076 / 0934416030 Email nguubang@gmail.com Web http://nguubang.com loại gấc này năng xuất lắm , bạn trồng một lần thu hoạch 20 năm chưa tàn , lúc đầu chưa có vốn liếng gì thì dùng cọc tre và dây cước làm giàn , sau trồng cây làm cọc , cứ như vậy chẳng bao lâu mà thành công , trên trồng gấc dưới trồng gừng trong bao tải hoặc nưa konjac , ăn cả 2 thằng luôn , không lãng phí đất , gấc thu hoạch bán tươi thì bán không sấy khô bán cơm gấc và gấc hạt lúc nào cũng được giá !
 
Nhà tôi trông gấc bằng dây thấy ra nhiêù quả lắm, 1 gốc gần 40 quả, quả to tầm 2-3,5 kg . Giống gì thì tôi cũng chịu thôi, nhưng chắc chắn ko phải gấc ta
thế bác lấy giống ở đâu vậy ạ. bác có trồng nhiều không
 


Back
Top