Tìm lao động cho trang trại tại Bắc Giang

  • Thread starter hutcon
  • Ngày gửi
H

hutcon

Guest
[FONT=&amp][/FONT]Cần tuyển 01 lao động làm việc trong trang trại tại xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Công việc chủ yếu là nuôi gà và chăm sóc vườn cây ăn quả.
Lương 3tr/tháng, bao ăn, ở.
Yêu cầu: Chăm chỉ, trung thực, không uống rượu, không hút thuốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Cá nhân: Nguyễn Mạnh Tuân
- Địa chỉ: thôn Hồng Sơn, xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng, Bắc Giang
- Tel, Fax: 0983132707
- email: hutcon2003@yahoo.com
================================


 


Sao tìm người làm về nông nghiệp khó thế nhỉ?
Hiện trang trại đã có 1 người, đang cần tìm thêm 01 người nữa.
Em đã hỏi hết cả họ hàng thân quyến, hàng xóm láng giêng, bạn bè... mà không thể tìm được một người muốn làm giàu về nông nghiệp.
Mong các bác trên diễn đàn giúp em tìm thêm một người nhé. Sẽ hậu tạ chu đáo.
 
Chào bác.
Bác đã tìm được người làm chưa ạ?
Em cũng rất hứng thú với công việc làm ở trang trại, nhất là các giống cây con đặc sản. Vậy nếu bác cần người thì rất mong được bác quan tâm.

Em xin tự giới thiệu 1 chút về bản thân.
Em là nam giới, cũng ngoài 30 tuổi rồi, hiện đang ở quê, là 1 xã ngoại thành Hà Nội. Ở nhà em cũng rất ham mê tìm hiểu khoa học kỹ thuật nông nghiệp để giúp đỡ anh chị em họ hàng làm nông nghiệp. Nhưng nay hết đất, nên quê em cũng không thể phát triển nông nghiệp ở qui mô sản xuất lớn được nữa.

Về thể lực thì em không khỏe được như những nông dân đích thực khác đâu ạ. Nhưng em chăm chỉ và trung thực. Ngoài ra về yêu cầu của bác là không uống rượu và hút thuốc thì em hơi dở là em lại biết cả hai. Tuy nhiên, em cũng ý thức được rằng hút thuốc ở những nơi dễ cháy nổ, trong phòng máy lạnh, và khi có mặt người dị ứng với khói thuốc là không ổn. Còn rượu thì em chưa bao giờ uống say trong giờ làm việc. Công việc ở trang trại đòi hỏi phải tỉnh táo 24/24h, nên em cũng sẽ không rượu chè say xỉn gì đâu ạ.

Về nội dung công việc và lương lậu thì em nghĩ mức lương bác trả là cao so với mặt bằng. Nhưng em mong muốn được trả lương theo phương thức có thưởng có phạt, tức là nếu phần việc của em ở trang trại có hiệu quả thấp, và đó là do lỗi của em thì em xin chịu trừ lương. Còn nếu có hiệu quả thì em mong muốn có thưởng thêm theo phần trăm doanh thu.

Sơ qua vài nét như vậy ạ.
Số ĐT liên hệ của em là O1688430274.
Rất mong được bác quan tâm.
 
em về quê bác này rồi

em đã từng về quê bác vì xã bác có mấy anh em học cao đẳng nông lâm bắc giang với em. Em cũng thích làm trại nhưng trại của bác tuyển người trồng cây thì em chịu. nuôi gà thì em còn làm đc vì Em học thú y. chúc bác mau tìm đc người ưng ý
 


Back
Top