Tìm người góp vốn và nhân sự thực hiện mở rộng mô hình nông nghiệp sạch

Chào cả nhà, mình tham gia diễn đàn lâu rồi nhưng không hay post bài. Hiện tại mình đang muốn phát triển về mảng nông nghiệp mà sức với vốn có hạn nên viết nên đây mong tìm được người cùng đam mê.

Mình đang thực hiện ý tưởng phát triển mảng nông nghiệp sạch, từ sản xuất và khâu phân phối sản phẩm, dịch vụ...nhằm mục đích phát triển bền vững ( Đầu tư nông nghiệp lợi nhuận không cao các bạn nhé - nhưng bền vững, vì vậy mình tìm người không chỉ có vốn mà phải có niềm đam mê với nông nghiệp)
Hiện tại mình đã xong thí điểm điểm chăn nuôi và trồng trọt sạch, bước đầu đều khả quan hơn rất nhiều lúc đề ra ý tưởng, bây giờ xây dựng mảng phân phối và mở rộng sản xuất.
Mình cần hợp tác theo 2 hướng:
hợp tác về nhân sự:
- Cần 2 bạn kỹ sư nông nghiệp ( mình cũng kỹ sư nông nghiệp nhưng là kỹ sư cơ khí)- một bạn chuyên ngành trồng trọt, một bàn chuyên ngành chăn nuôi.
- Cần 1 bạn có kinh nghiệm về quản trị mạng và thương mại điện tử.
Hợp tác về vốn: vì mảng nông nghiệp cần rất nhiều vốn nên không giới hạn số vốn, có nhiều mở rộng nhiều thôi, nên ai có hứng thú cứ mail.
Ưu tiên là các bạn nhân sự có vốn để cùng phát triển bền và quyết tâm hơn.

Mình 34 tuổi ở hải phòng, mong muốn nếu góp vốn thì hơn tuổi mình, còn hợp tác nhân sự thì ít tuổi hơn mình ( mail đề nghị cho biết tuổi cụ thể xem có hợp tuổi không- hơi mê tín tý).
Sơ qua như vậy, có gì dài dòng xin cả nhà thông cảm.
Ai có hứng thú mail về cho tôi, trình bày quan điểm và kinh nghiệm, nếu tôi thấy phù hợp sẽ gặp mặt và trình bày dự án này : dauancuocdoi@yahoo.com

Thanks all
 


Ý tưởng này được đấy. Bây giờ cái gì cũng bẩn, ăn cái gì cũng kinh. Làm sao để đột phá và tạo dựng uy tín mới mong phát triển được
 


Back
Top