Tìm người hợp tác mở nông trại Aquaponics

  • Thread starter cuongbui
  • Ngày gửi
C

cuongbui

Guest
E đang có mảnh đất 600m2 ở hải dương muốn đầu tư xây dựng hệ thống nhà lưới,kính để trồng rau theo mô hình aquaponics bác nào có hứng thú và muốn góp vốn liên hệ với em qua mail nhé. cuongbui.godlike@gmail.com (bác nào có kiến thức về nông nghiệp là điều tuyệt vời)
 


nếu đầu tư từ đầu thì....cần nhiều tiền lắm. Theo e thì bác cứ làm từng bước. Nếu chưa đủ vốn thì trồng thổ canh (đảm bảo phân bón vs thuốc bảo vệ thực vật (nhà lưới chỉ là cái hạn chế...sâu bọ). Cơ mà nếu bác chăm sóc tốt thì..cũng k cần. Còn cái aquabonis thì nhiều kiểu quá. ý tưởng ban đầu của bác là gì nhỉ????.
Để e còn..chém tiếp cho:)
 
thế bác biết làm như thế nào chưa. Chứ k phải cứ thả vào...là sống. Thả nổi là hình thức....khó hơn là thủy canh hồi lưu thông thường. Thả nổi phải sục khí liên tục trên quy mô lớn. Còn dĩnh dưỡng thì sao??
 
600m2 hơi nhỏ ban phải tính sao tan dụng tối đa S dươi mặt đất tự nhiên các tầng trên . bố trí sao cho có đủ ánh sáng và lối đi cham soc và thu hoạch theo tôi thấy nhà màng pE thì cỡ khoảng trên dưới1triêu/m2vay do chúc bạn thành công.
 
màng PE tận 1tr 1m2 hả bác có đắt quá không ạ. em định mua màng về rồi tự làm 1tr/m2 của bác la bao gồm tất tật chi phí rồi hả bác..
 
Bác đã có dự toán chưa ạ? Đầu ra như thế nào bác. Hình thức hợp tác, giám sát như thế nào bác?
 

Bác đã có dự toán chưa ạ? Đầu ra như thế nào bác. Hình thức hợp tác, giám sát như thế nào bác?
Ồ em đang làm bản kế hoạch rồi bác. Nếu bác có hứng thú thì có thể để lại mail em gửi bản kế hoạch qua cho bác xem.
 
@ cuongbui:
Mình cũng đang muốn thử, 600m2 thì hơi nhỏ nhưng thử nghiệm thế đã ...
Đất của bạn điện nước thế nào ?
Nhà màng khoảng 200k/m2
 


Back
Top