Hợp tác tìm nguồn hàng npk chất lượng tốt

  • Thread starter duc_bmt
  • Ngày gửi
D

duc_bmt

Guest
Hiện tại mình đang có dự án bón phân NPK Việt nhật và philippin cho cây cao su, bạn nào có thể để giá thành tốt và tín dụng tốt thì liên hệ với mình, hoặc dòng NPK nhập ngoại giá thành cạnh tranh cũng được. ít nhất 1 năm mình có thể tiêu thụ 1000 tấn phân NPK, Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua số đt 0916899318.
 


Chào bạn, hiện công ty mình đang nhập khẩu và phân phối phân NPK tan chậm cao cấp của Nhật,chuyên dành cho Cao su,chỉ bón duy nhất 1 lần/năm.Bạn quan tâm liên hệ mình: 0902 499 468-Nam, để có giá tốt nhất nhé, thanks bạn!SUMICOAT (NPK 16-19-16)
Phân bón thông minh – một lần bón(One-Shot Controlled-Relesae Fertilizer)​
Sumicoat 16-19-16 là sản phẩm của Công Ty Sumika Agrotech Co., Ltd, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Công Ty Sumitomo Chemical., Ltd, Nhật Bản.
Thành phần: N: 16%; P[SUB]2[/SUB]O[SUB]5[/SUB]: 19%; K[SUB]2[/SUB]O: 16%.
ĐẶC ĐIỂM:
- Sumicoat 16-19-16 là phân phức hợp NPK trong một viên, có vỏ bọc Polyurethane.
- Sumicoat là phân bón phóng thích dinh dưỡng có kiểm soát- một lần bón: vỏ bọc Polyurethane là 1 màng thông minh: Bằng công nghệ hiện đại, bằng cách điều chỉnh độ dày, độ nén, độ thấm nước của màng vỏ bọc Polyureathane.
- Sumicoat 16-19-16 phóng thích dinh dưỡng chậm và được kiểm soát bởi màng vỏ bọc thông minh theo nhu cầu sinh trưởng phát triển của cây trồng.
- Sumicoat 16-19-16 có thời gian phóng tích dinh dưỡng trong 12 tháng.
- Màu sắc: màu trắng xám.
- Kích thước viên phân: Đường kính viên phân 7-8mm
- Trọng lượng trung bình 1 viên phân : 0,5 g.
- Cơ chế phóng thích dinh dưỡng của Sumicoat (áp lực thẩm thấu).
+ Khi chôn vùi phân vào đất đủ ẩm: nước thẩm thấu vào nhân viên phân qua màng vỏ bọc Polyureathane.
+ Nước hòa tan dần dần nhân viên phân từ ngoài vào trong, tạo thành dung dịch nước phân bảo hòa.
+ Áp lực thẩm thấu bên trong màng Polyureathane lớn hơn bên ngoài nên đẩy dung dịch dinh dưỡng ra ngoài vỏ bọc và nước bên ngoài vỏ bọc, nước tiếp tục thẩm thấu vào bên trong, hòa tan nhân viên phân và tiếp tục đẩy dung dịch dinh dưỡng ra ngoài đến khi bên trong chỉ còn lại nước và vỏ bọc sẽ mục và vỡ ra khi hết dinh dưỡng.
- Kiểu phóng dinh dưỡng: phóng thích theo kiểu hình sigma.
Công dụng:
- Cung cấp NPK dễ hấp thụ cho cây trồng.
- Giúp cây trồng sinh trưởng phát triển mạnh, đồng đều, chống chịu sâu bệnh: Bón 1 lần , phóng thích dinh dưỡng từ từ, ổn định trong 12 tháng theo nhu cầu sinh trưởng phát triển của cây trồng, giúp cây sinh trưởng phát triển nhanh, mạnh, đồng đều và chống chịu sâu bệnh.
- Sử dụng tiện lợi, tránh sai sót do bón phân: Sumicoat là phân phức hợp NPK trong 1 viên, nên sử dụng tiện lợi; không phải phối trộn các loại phân đơn với nhau, tránh sai sót do phối trộn.
- Hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm phân bón: Phóng thích dinh dưỡng từ từ và có kiểm soát theo nhu cầu của cây nên dinh dưỡng ít bị thất thoát do rửa trôi, bốc hơi, trực vi; hiệu quả sử dụng phân bón cao, tiết kiệm 30% lượng phân bón so với các loại phân bón NPK thông thường, thích hợp cho cây trồng trong văn phòng,cây công trình, cây trồng trong chậu, trong bầu,trên vùng đồi dốc,..
- Tiết kiệm công lao động: Sumicoat 16-19-16 được sử dụng bón 1 lần/năm nên tiết kiệm được rất nhiều về chi phí nhân công , bảo quản và vận chuyển.
- An toàn cho cây trồng: Do phóng thích dinh dưỡng chậm, ổn định và có kiểm soát theo nhu câu của cây trồng nên không gây hại rễ cây trồng.
- Thân thiện với môi trường: Lượng phân Sumicoat sử dụng ít hơn so với phân bón thông thường, phóng thích dinh dưỡng từ từ, có kiểm soát theo nhu câu của cây trồng nên lượng phân dư thừa gây ô nhiễm môi trường rất ít.
- Hướng dẫn sử dụng:
Cây trồng
Liều lượng
Thời gian và cách bón
Cây hoa kiểng:Bonsai, Kiểng nội thất,Lan Mokara,kiểng lâu năm...Chậu nhỏ : 3-5g/chậu (6-10 viên).
Chậu vừa: 5-10g/chậu (10-20 viên).
Chậu lớn : 10-20g/chậu (20-40 viên).
Chọc lỗ phân bố đều ở vùng rễ non của cây, bỏ phân vào, lấp đất lại.

Cây công trình.cây công nghiệp, cây ăn quả lâu năm thời kỳ KTCB

Lượng bón : 0,1- 0,5kg/cây/năm


Bón 1 lần vào đầu mùa mưa:
Đào rãnh sâu 10-15 cm theo hình chiếu tán cây; bỏ phân đều vào rãnh và lấp đất lại.

Cà phê thời kỳ KTCB
Năm 1: 100-150 kg/ha/năm.
Năm 2: 200-250kg/ha/ năm.
Năm 3: 300-350kg/ha/năm.
Bón 1 lần vào đầu mùa mưa: Đào rãnh sâu 10-15 cm theo hình chiếu tán cây ; bỏ phân đều vào rãnh và lấp đất lại.
Cao su thời kỳ KTCB
Năm 1: 50-100 kg/ha/năm.
Năm 2: 200-250kg/ha/năm.
Năm 3: 250-300kg/ha/năm.
Năm 4-6: 300-350kg/ha/năm.
Bón 1 lần vào đầu mùa mưa:
Cây chưa giao tán: Đào rãnh sâu 10-15cm theo hình chiếu tán cây, bỏ phân đều vào rãnh, lấp đất lại.
Cây giao tán: Đào rãnh sâu 10-15cm giữa 2 hàng cao su, bỏ phân đều vào rãnh, lấp đất lại.


Cây con cây công nghiệp, cây ăn quả lâu năm ươm trong bầu.
5-10g/ bầu (10-20 viên/bầu) tùy theo kích thước bầu.
Bỏ phân đều vào bầu khi cho đất vào bầu, trồng cây vào bầu.






<tbody>
</tbody>
 
Hiện tại mình đang có dự án bón phân NPK Việt nhật và philippin cho cây cao su, bạn nào có thể để giá thành tốt và tín dụng tốt thì liên hệ với mình, hoặc dòng NPK nhập ngoại giá thành cạnh tranh cũng được. ít nhất 1 năm mình có thể tiêu thụ 1000 tấn phân NPK, Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua số đt 0916899318.
Bác xem loại này có được không:
http://agriviet.com/home/threads/99395-Bien-Hoa-Dong-Nai-Ban-phan-NPK-vien-nen-tan-cham-Nhat-Ban
 
Tập đoàn sản xuất phân bón C.H Ý muốn tìm kiếm nhà nhập khẩu cho thị trường Việt Nam.
Với công nghệ hiện đại Châu Âu, công thức đa dạng, đa dạng Kali, phối trộn trung -vi lượng dạng thức EDTA, chelated,...chất lượng cao, giá cạnh tranh đảm bảo sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh lẫn người sản xuất nông nghiệp.
Là nhà sản xuất, nên tập đoàn có thể sản xuất theo công thức khách hàng đề nghị để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cây trồng, đáp ứng nhu cầu của thị trường với cam kết về số lượng.
Tập đoàn đa quốc gia có chuỗi nhà máy ở Pháp, Ý, Đan Mạch,...với đội ngũ kỹ thuật lên đến vài ngàn người, hàng năm cung cấp một lượng khổng lồ các phân bón NPK, NPK +TE, NPK-KCl, NPK-K2SO4, phân bón lá, phân tan nhanh 100% trong nước và các loại dưỡng chất cây trồng khác.
--- @ Hôm qua, lúc 09:52 ---
Tập đoàn sản xuất hầu hết các công thức thông dụng, như: 15-15-15,10-5-12, 10-10-20,...đặc biệt, GIỚI THIỆU MỘT SỐ CÔNG THỨC ĐỘC ĐÁO CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM:
D-Coder Pheoscor 16 NPK 0-16-0 + 20 CaO + 2 MgO + 22 SO3 Công thức nầy có chứa Pheoflore chiết xuất từ rong biển, bổ sung những khoáng chất phụ kích hoạt hệ vi sinh vật trong đất hoạt động tối đa giúp chuyển hóa các chất hữu cơ tronn đất, hữu cơ từ chất thải nông nghiệp (phần xanh thực vật, rơm rạ,..)
  • ATB Plus Organphos 6-18
  • Các hạt khoáng hữu cơ hòa trộn với Can xi, N-P(CaO-SO3): 6-18 (20-15) + 7,5 C.
  • Eurofertil Plus 26 : PK 8-18 + 14 SO3 + 3 MgO + 18 CaO Công thức có chứa hợp chất Physio chiết xuất từ rong biển giúp cây trồng hấp thu cao chất Canxi. Physio hoạt động sẽ yêu cầu hấp thu nhiều Canxi như trong giai đoạn nẫy mầm và ra rễ.
  • NPK 8-24-24 (KCL based)
  • NPK 11-22-16 (KCL based)

 


Back
Top