TÌM NHÀ ĐẦU TƯ HỢP TÁC

  • Thread starter Xuân Xuân Nguyễn
  • Ngày gửi
Chào anh/chị

Hiện tại tôi đang có các trang trại chăn nuôi bò thịt (bò việt và laisind) được nuôi theo quy trình khép kín. Trong đó có 3 trại khởi nghiệp thử nghiệm mô hình chăn nuôi ( tại Ninh Thuận, Cẩm Mỹ-Đồng Nai, Định Quán-Đồng Nai ) mỗi trại với sức chứa khoảng 400 con.

Để phát triển ngành chăn nuôi đúng tiêu chuẩn tôi đã hợp tác xây dựng trại theo mô hình chuẩn tại Cẩm Mỹ-Đồng Nai với diện tích nuôi là 1600m2 có sức chứa 500 con , diện tích cỏ tự trồng 100 hecta được liên kết với các hộ nông dân địa phương và 5 hecta đồng cỏ tự nhiên. Sau 3 năm nghiên cứu và thử nghiệm, với đội ngủ chăn nuôi giàu kinh nghiệm, sản phẩm có đầu ra ổn định.

Với mục tiêu đến năm 2016-2017 phát triển đàn bò lên 5000 con nên tôi đang tìm nhà đầu tư có vốn nhàn rỗi và những nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực nông nghiệp cùng hợp tác . Với mức lãi suất cam kết trung bình từ 15%-20% trên mỗi 6 tháng.

Quý anh/chị có nhu cầu đầu tư xin liên lạc SĐT: 0163.995.6920 hoặc Email: nguyenthithanhxuan190592@gmail.com.vn .Tôi sẽ gửi hợp đồng tham khảo, hoặc đưa anh/chị tham quan trang trại.

Cám ơn.
 


Last edited by a moderator:
Chào anh Xuân Nguyễn;

Rất vui được biết anh trên iễn đàn này, Anh vui lòng cho biết thêm chi tiết về dự án của anh vào E mail mình nha: Hungnn1976@gmail.com
 
SAO DẠO NÀY CÓ NHIỀU NGƯỜI KINH DOANH THEO PHUONG THỨC NÀY VẬY?HSCB LÀ GÌ?PHẢI CHĂN MÁY BẠN NÀY LÀ NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY ĐÓ.?
VUI LÒNG ĐƯA RA HỒ SƠ CÔNG TY VÀ CÁC THÀNH VIÊN QUẢN TRỊ ĐỂ MỌI NGƯỜI THAM KHẢO NHÉ.
 
Bên tôi cũng có đối tác cần chuyển nhượng trang trại nuôi bò, đã xây dựng đường nội bộ và chuồng trại hoàn chỉnh, diện tích đồng cỏ 40ha tại Sơn La, cách Hà Nội 200km, giá <3 tỷ (hai bên tự thỏa thuận). Bác nào hứng thú thì PM.
 


Back
Top