Tìm việc làm (nuôi cấy mô, trồng rau, trồng hoa)

  • Thread starter trần thị mỹ linh
  • Ngày gửi
T

trần thị mỹ linh

Guest
Em tên Trần Thị Mỹ Linh, sinh năm 1992, vừa tốt nghiệp ngành sinh học chuyên ngành di truyền. Em có kinh nghiệm về nuôi cấy mô thực vật và muốn học hỏi kinh nghiệm trong việc trồng rau, hoa và cây kiểng. Em thiếu kiến thức thực tế nên hi vọng cô bác giúp đỡ em ạ! :) Em có thể làm công nhân miễn là được chăm sóc cây cối. Lương học việc 3tr.
Với việc làm nuôi cấy mô, em sẽ làm tốt sau vài ngày học việc và có thể tham gia nghiên cứu. Mức lương thỏa thuận.
Nơi làm việc: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An.
Rất mong mọi người giúp đỡ.
ĐT: 01217366737
Email: ttmlinh263@gmail.com
 


Bạn nên đăng ký làm tại rừng hoa Đà Lạt, Đà Lạt có nhiều nơi nuôi cấy mô.
 
Hiện nay mình đang quản lý dự án trang trại rau hữu cơ & dược liệu tại huyện Cẩm Mỹ- Đồng Nai. Nếu bạn muốn tìm nơi làm việc thì gửi CV cho mình nhé.

Thiên Triều
0909125306
trieungo@gmail.com
 
Anh đang mở trại giống cây ăn trái tại Lai Vung và Long An nhé, lương công nhân cũng là 4.5 rồi. Nếu cần liên hệ anh nhé.
 
Bạn có yêu thích dalat không ? Nếu được xin mời bạn về trang trại trồng hoa của tôi làm việc nhé ! Trang trại nằm trong khu dân cư thuộc thành phố dalat
 
Dạ em cảm ơn mọi người ạ! hiện tại em đã tìm được việc ở khu nông nghiệp công nghệ cao rùi ạ! rất cảm ơn mọi người đã có ý giúp đỡ em! hi vọng sau này sẽ có cơ hội làm việc với mọi người! :)
 

Bạn có yêu thích dalat không ? Nếu được xin mời bạn về trang trại trồng hoa của tôi làm việc nhé ! Trang trại nằm trong khu dân cư thuộc thành phố dalat
Anh còn cần người làm ko ạ?
 


Back
Top