Tìm Việc Làm Trang Trại Lâu Dài

Xin chào ace diễn đàn.
Mình có chị gái và chồng vừa đi xuất khẩu lao động về đang cần việc làm. 2 anh chị đều chăm chỉ làm ăn cả và đều xuất thân từ nông dân. Hiện 2 anh chị muốn tìm một công việc làm ổn định, có thể ở lâu dài để đưa con vào ở cùng ( nhà ở Thanh Hóa).
Mức lương mong muốn : 4,5tr/tháng/người.
Quí anh chị nào còn cần người làm LĐPT xin vui lòng liên hệ SĐT : 0916.15.33.98 hoặc 0933.698.065, tên Hào - sn 1983( hiện anh chị mình đang ở SG).
Cảm ơn ace đã đọc ! Rất mong được hợp tác cùng ace.
 


anh chị bạn có làm trang trại ở nghĩa đàn nghệ an tôi cho thuê giá rẻ có thu nhập ngay cao su 1.2he đã cạo năm 4 còn 1,5he trồng chuối mía táo ổi đài loan vv ...nhà 3 gian điên nước đất mặt đường 595 dân cư an ninh tốt.hợp đồng lâu dài.đất này tôi đã sản xuất 15 năm cả gia đình ở đó nay vợ chồng tôi đã nghỉ hưu con học đại học và tôi cũng mua đất làm nhà ra trung tâm cách trang trại 6km .tôi o muốn bán chỉ muốn cho thuê hoặc làm chung tôi đang khoan giếng và định lắp hệ thống tưới tự động để chuyển sang trồng những cây hiệu quả cao.nếu anh chị bạn tâm huyết thì đến nơi xem cho chắc.tôi tin rằng sẽ đáp ứng yêu cầu cho người muốn lập nghiệp lâu dài.
 
Last edited:
Toi co san trang trai va 7ha dat tai phan thiet binh thuan. Can hop tac chan nuoi bo. De ga. Loi nhuan chia doi hoac thoa thuan. Co nhieu phuong an de cung hop tac.
Lien he :Thanh:0909865628
 


Back
Top