Tin vui cho bà con chăn nuôi ở q12, hốc môn

  • Thread starter datthuoc
  • Ngày gửi
kính chào ace và bà con chăn nuôi, mình xin được vào vấn đề chính luôn nhé, bà con chăn nuôi thân mến trong quá trình chăn nuôi ( heo, gà, vịt, cút, bồ câu,...) những bệnh thong thường thì bà con và ace tự mua thuốc điều trị còn khi mà tự điều trị hoài mà không hết thì đừng ngùng ngại gì hay alo cho mình nhé vì đó là tiền bạc cũng như là thú cưng của bà con, ace. riêng q12 và hốc môn thì điều trị hoàn toàn miễn phí, còn bà con, ace ở tỉnh lân cận thì lấy it phí đi lại ( nếu sắp xếp lịch được thì hoàn toàn mien phí )
- bà con và ace hỏi tại sao như vậy, vì đây là 1 dự án và thuốc hoàn toàn nhập khẩu từ mỹ. nhóm của mình là nhánh nhỏ của dự án chuyên điều trị trên gia cầm + heo.
- bà con và ace lien lạc với mình qua sdt : 0975307382. ( nhóm mình là do thầy Khang phụ trách )
 


Chào bạn!
Bạn có thể nói rỏ hơn cho mình củng như bà con nông dân dể hiểu ko?
Thuốc ngoại? cái gì thì free? cái gì ko free?
Thanks bạn rất nhìu!
 
Tin này nghe thú vị nè. Chủ topic cho biết rõ hơn đi. Bạn xem xét phát triển về hướng miền đông nhé :). Vì miền đông chăn nuôi nhiều. Thanks
 
Chủ tóp nói riên quận 12 và hóc môn miễn phí, vậy là bà c0n ở đây khỏi tốn tiền thuốc.
 

phi là phi tiền thuốc, nếu có lịch về tỉnh đi chung với đoàn thì sẽ phi luôn tiền xe, còn như trường hợp gấp hay ko có lịch thì cử cá nhân 1 hoặc 2 nhân viên đi thì tính tiền xăng xe thôi, quan trọng là giúp bà con mình trong lúc khó khăn. nhưng mình nói trước là những bệnh thật sự khó chữa hay là 1 số ace, bà con mới vào nghề, vì số lượng thuốc có hạn nên giúp những người thật sự cần, những người gặp khó khăn trong điều trị bệnh .
- việc làm này mang ý nghĩa xã hội , giúp đỡ cũng như tương trợ người gặp khó khăn trong chăn nuôi.
- nó mang ý nghĩa như là chương trình vượt lên chính mình.
 
Củ chi cũng gần Hóc môn mà ko được. Hihi. Có thể chạy qua lấy Free ít thuốc gà được không bạn. hehe
 


Back
Top