Toàn quốc- cung cấp số lượng lớn bồ câu pháp với giá rẻ,chịu mọi chi phí vận chuyển

  • Thread starter kimhanh85
  • Ngày gửi
K

kimhanh85

Guest
NUÔI BỒ CÂU NHỐT ĐANG LÀ MÔ HÌNH MANG LẠI HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO CHO BÀ CON,PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG CHĂN NUÔI,KHÔNG MẤT NHIỀU THỜI GIAN CHĂM SÓC,ĐẦU TƯ VỐN ÍT NHƯNG HIỆU QUẢ MANG LẠI THÌ THẬT BẤT NGỜ.NGOÀI RA,VỚI DIỆN TÍCH CHĂN NUÔI HẸP,BÀ CON DỄ DÀNG VỆ SINH CHUỒNG TRẠI HOẶC DỊCH CHUYỂN DỄ DÀNG.

TRANG TRẠI CHÚNG TÔI NHẬN VẬN CHUYỂN TỪ BẮC CHÍ NAM,SẼ CHỊU MỌI CHI PHÍ CHO BÀ CON.ĐẢM BẢO CHO BÀ CON NHỮNG CON GIỐNG TỐT NHẤT.HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP BÀ CON !!

LIÊN HỆ:A.NHUNG,0913.886531

ĐỊA CHỈ:1/17 TRẦN LÊ,ĐỨC LONG,TP.PHAN THIẾT,BÌNH THUẬN


bocauHoaBinh2.jpg


PO6.jpg


POST3.jpg


POST2.jpg


POST1.jpg


PO5.jpg


POST4.jpg


LIÊN HỆ:A.NHUNG,0913.886531

ĐỊA CHỈ:1/17 TRẦN LÊ,ĐỨC LONG,TP.PHAN THIẾT,BÌNH THUẬN
 


Nhắn dùm em giá từng loại đi anh, đang quan tâm, thanks

@ levinh: Giá cả thì nhiều loại anh ah,nhưng bên trang trại tôi chủ yếu cung cấp con giống mua về là 550 nghìn/cặp,khoảng 1 tuần - 10 ngày sẽ đẻ.Sẽ đảm bảo cho anh (bao đẻ).Cho nên anh cứ yên tâm nha,bên tôi làm ăn uy tín là hàng đầu,cũng đã giao chim đi nhiều nơi trong nước nên anh cứ yên tâm.

Nếu có ji thắc mắc anh cứ đt cho tôi theo số 0913.886531,a.nhung.
 
nuôi bồ câu nhốt đang là mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con,phù hợp với mọi đối tượng chăn nuôi,không mất nhiều thời gian chăm sóc,đầu tư vốn ít nhưng hiệu quả mang lại thì thật bất ngờ.ngoài ra,với diện tích chăn nuôi hẹp,bà con dễ dàng vệ sinh chuồng trại hoặc dịch chuyển dễ dàng.

Trang trại chúng tôi nhận vận chuyển từ bắc chí nam,sẽ chịu mọi chi phí cho bà con.đảm bảo cho bà con những con giống tốt nhất.hân hạnh được đón tiếp bà con !!

liên hệ:a.nhung,0913.886531

địa chỉ:1/17 trần lê,đức long,tp.phan thiết,bình thuận


 


Back
Top