Bán Tôi có khoảng 8ha đất vườn đẹp gần hòa lạc cần bán hoặc cho thuê

  • Thread starter duyhieu
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
D

duyhieu

Guest
Tôi đang làm trong lĩnh vực nông nghiệp , đang trồng 2ha ớt ở mê linh . Tôi có khoảng 8ha đất vườn nông nghiệp ở gần hòa lạc đã san phẳng chia ô , tôi thầu của hợp tác xã , giấy tờ có đầy đủ hơn 100 hộ dân , hợp tác xã và chủ tịch xã đóng dấu xác nhận , hàng năm đóng thuế đất khoảng 150k / sào/ năm . Nay do nhu cầu mở rộng sản xuất ớt ở mê linh , tôi muốn bán hoặc cho thuê khu đất này , có thể xây nhà cấp 4 , chăn nuôi làm trang trại , hiện nay ở hà nội gần như không còn một khu đất trống nào đẹp và gọn như thế . Nhân công giá rẻ ( 80k/công) , người dân hiền lành chăm chỉ , an ninh tốt .
Nếu thuê thì giá thuê là 1tr/sào/ năm , thuê 1 năm trả tiền một năm , 2,3,4,5 trả tiền 2,3,4,5 một lúc . Thuế đất tôi sẽ trả .
Nếu mua thì giá bán là 980tr (gần như không có lãi vì tôi mất rất nhiều tiền và công sức hơn một năm để thầu đất và chạy chọt ) , người mua được đảm bảo tài sản trên đất , cho nên xung quanh có nhiều hộ đã xây tường bao , nhà sàn để sản xuất lâu dài , người mua tự đóng thuế đất hàng năm .
Tôi đã quay video đất , nếu ai có nhu cầu liên hệ với tôi theo số máy 0916271889 , nói chuyện điện thoại xong nếu cảm thấy muốn mua tôi sẽ mang video đất cho bạn xem , hoặc về thẳng đất của tôi cũng được .
 


Đất này không đủ điều kiện để chuyển quyền sử dụng. Vì:

- Đất nông nghiệp chưa chuyển mục đích sử dụng nên không thể chia lô bán nền.

- Là đất thuê của hộ dân và HTX nên không thể bán được, quyền bán là của bên cho thuê.

- Chủ tịch xã đóng dấu xác nhận vấn đề gì? chỉ có thể xác nhận hợp đồng cho thuê đất.

=> Người mua không có gì bảo đảm kể cả tài sản trên đất.
 
Ý tôi là bán hợp đồng thầu , người mua ký hợp đồng thầu lại có xác nhận của chủ tịch xã , đảm bảo đúng luật theo luật đất đai . Hợp đồng này có rất nhiều tại mê linh và thạch thất.
 
đất của bác khó làm lắm. ví như ký thẳng thuê 50 năm thì còn dễ, vì hợp đồng ấy có bảo hộ. nay ký thầu với dân và xã, làm dở chừng họ xé hợp đồng, thế là mình mất trắng. vậy nên chỉ có thể trồng cái thứ ngắn ngày ăn ngay, chứ trồng dài ngày là không an toàn. chăn nuôi càng khó, phải đầu tư chuồng trại tốn kém, kỹ thuật cũng phải cao, cấp thoát nước phải tốt, đường và điện phải đủ.
trồng ngắn ngày thì vẫn cần hạ tầng như đường, điện, nước và thoát nước. vì phải đề phòng hạn, lụt bão.
bác cho thêm chi tiết để nghiên cứu được không ?
 
uhm , đất này thời hạn ngắn , nhiều khách hàng cũng bảo mình thế , giờ mình chuyển sang cho thuê lại , thời hạn dưới 5 năm năm , giá rẻ thôi bạn cần thì liên hệ mình nhé . Đất đai bằng phẳng đẹp , có một tý ria bên ngoài hình bậc thang 3 tầng thôi , dân cư nói chung là ok , hiền lành tốt bụng . có hai hàng xóm cũng đang làm trang trại bên cạnh sẵn sàng giúp đỡ . Mình vì cần tiền nên muốn nhượng lại thôi , tìm được khu đất như thế giờ khó lắm . Cách big C chỉ 30 km thôi , đường xe tải vào thoải mái .
 
Vị trí của bác thì đúng là thuận tiện thật. Nhưng giá thuê của bác cao quá!
1triệu/1 sào/1 năm = ~ 27 triệu/1ha/1năm
8 ha =~ 222 sào => 222 triệu 1 năm. Giá thế thì đắt bác ạ. Em không hiểu sản xuất gì trên 8ha để có lãi sau khi trừ tiền thuê đất. :-(
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top