Hợp tác TOMEXCO : Tư vấn, lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng, chuồng trại

  • Thread starter Tomexco
  • Ngày gửi
T

Tomexco

Guest
Kính gửi: Quý khách hàng !

Trước tiên, Công ty Cổ phần Cơ điện và xuất nhập khẩu Toàn Cầu xin được gửi tới quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất !

Được thành lập từ năm 2014 trên tiền thân là chi nhánh công ty Cổ phần Cơ điện Toàn Cầu (TOMECO An Khang) nhưng Công ty Cổ phần Cơ điện và xuất nhập khẩu Toàn Cầu (gọi tắt là TOMEXCO) là nhà thầu chính cung cấp quạt và giải pháp làm mát cho trang trại lớn nhất Đông Nam Á – TH true Milk cùng nhiều công trình khác đã và đang được quý khách hàng trong và ngoài nước biết đến như một địa chỉ tin cậy bởi sự cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.​

TOMEXCO có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực :

- Sản xuất, tư vấn, thiết kế, lắp đặt các loại quạt công nghiệp phục vụ cho chung cư, nhà xưởng, trang trại chăn nuôi.

- Sản xuất, thiết kế lắp đặt máy băng tải, gầu tải, các sản phẩm sấy nông sản.

- Tư vấn, thiết kế, cung cấp vật tư, thi công các công trình về phun tưới cảnh quan, nông nghiệp quy mô lớn.

Với các sản phẩm phong phú về chủng loại và các phương pháp là mát tối ưu làm hạ nhiệt độ nhà xưởng, trang trại xuống từ 5º – 8º C chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa điện năng mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất, với thao tác vận hành đơn giản, tuổi thọ thiết bị cao.

Cùng với đội ngũ nhân viên, kĩ sư, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình công ty chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Thưa quý khách hàng, chúng ta đang trong những ngày nắng nóng đầu tiên của năm 2016 và nhiệt độ được dự báo là có lúc lên đến trên 40º C ,vì vậy nhu cầu làm mát chống stress nhiệt cho người và vật nuôi là vô cùng cần thiết và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phát triển kinh doanh. Nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao vì vậy công ty chúng tôi xin phép gửi tới quý khách hàng 1 số loại quạt phù hợp với nhà xưởng và trang trại của quý khách.

Cuối cùng chúng tôi rất mong sự quan tâm hợp tác giúp đỡ của Quý khách hàng tới TOMEXCO Chân thành cảm ơn quý khách !
Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể tìm hiểu thêm tại Website http://www.tomexco.vn/
hoặc Mr Vinh : 0913 581 478
UNeCO9A.jpg

Dự án cung cấp quạt làm mát 78'
57xQSXh.jpg
l
Lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng
AiLf12e.jpg

FfjbSXC.jpg

Lắp đặt quạt trần sải cánh 7,3 m
 




Back
Top