TP.Hồ Chí Minh - Chuyên cung cấp cây giống Phong lan & bao tiêu sản phẩm

  • Thread starter dongha-orchids
  • Ngày gửi
D

dongha-orchids

Guest
Cuộc sống hiện đại đem dến cho Quý khách những giá trị và đỉnh cao nhưng cũng mang lại nhiều tất bật, lo toan. Tìm một khoảnh khắc nghỉ ngơi , lắng đọng và hoà mình cùng hơi thở thiên
upload_4a488a9fea52b_123.20.112.135_aliga.jpg
nhiên sẽ như tiếp thêm năng lượng, khơi gợi những cảm hứng mới trong bạn! Đông Hà's Orchid hân hạnh mời Quý khách dạo chơi và thưởng ngoạn một loài hoa vương giả trong từng khoảng không gian sống với phong cách chân thực và hiện đại nhất . Đây cũng là nơi giao lưu , trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà vườn , là nhịp cầu nối giữa nhà vườn và người tiêu dùng .

* GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ
CÔNG TY TNHH TM & DV ĐÔNG HÀ


Được hình thành từ năm 2000 , và bắt đầu từ một cái tên " Vườn lan Hương Xuân " . Đến tháng 10/2006 , vườn lan Hương Xuân đã được mở rộng thành Công ty TNHH TM & DV ĐÔNG HÀ với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau . Trong đó với kinh nghiệm nuôi trồng và kinh doan phong lan , cùng với niềm đam mê yêu thích đã khiến chúng tôi lặn lội sưu tầm và học hỏi kinh nghiệm và chọn ngành hoa lan là ngành kinh doanh chiến lược của Công ty trong thời gian sắp tới .
Hiện Công ty chúng tôi đang mở rộng mô hình kinh doanh với phương châm " Trao đổi hai chiều " tức là : Tiềp thị nhà vườn cây giống , các vật tư ngành lan với mức giá tốt nhất , hỗ trợ miễn phí kỹ thuật trồng hoa lan cắt cành ( có thể xem như một lĩnh vực bất khả xâm phạm của các nhà vườn đi trước ) . Đồng thời thu mua tất cả các sản phẩm do nhà vườn làm ra theo đúng giá thị trường .
Hiện nay chúng tôi nhận cung cấp các chủng loại hoa Phong Lan các giống lai tạo trong nước và nhập từ nước ngoài ( chủ yếu đặt mục tiêu cho trồng và tiêu thụ hoa lan cắt cành , phục vụ nhu cầu trong nước với năng suất cao ) để giới thiệu đến quý nghệ nhân, các trang trại, nhà vườn và quý khách xa gần cùng tham quan, nghiên cứu, trao đổi. Các vật liệu chăm sóc hoa Lan, cây kiểng như :
- Lưới che mát đủ loại, Vật liệu giá thế trồng Lan.
- Phân bón dưỡng cây, thuốc phòng trừ sâu bệnh.
* Đặc biệt: Nhận hợp đồng cung cấp số lượng theo yêu cầu của dự án trang trại, nhà vườn và quý nghệ nhân .
Đến với ĐÔNG HÀ's Orchid , Quý khách sẽ được hài lòng bởi một mức giá tốt nhất , phong cách phục vụ chuyên nghiệp , sự tận tâm với nghề nghiệp và cách biết lắng nghe để phục vụ .


ĐÔNG HÀ'S ORCHID
- SẮC MÀU CUỘC SỐNG

Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ :


<table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="100%"><tbody><tr><td colspan="2" style="padding-left: 5px; font-size: 18px; color: rgb(0, 51, 153); font-weight: bold; font-family: Arial;" align="center" height="24" valign="top">CÔNG TY TNHH TM & DV ĐÔNG HÀ</td> </tr> <tr> <td align="right" valign="top">
</td><td align="left">Mr .Vũ Xuân Đông _ Mobile : 0128.40.40.100
</td> </tr> <tr> <td align="right" valign="top">Địa chỉ: </td><td align="left">22C Nguyễn Văn Quỳ KP1 P.Phú Thuận Q.7 TP.HCM</td> </tr> <tr> <td align="right" valign="top">Điện thoại: </td><td align="left"> 84-8-38731834</td> </tr> <tr> <td align="right" valign="top">Fax: </td><td align="left">84-8-38731834</td> </tr> <tr> <td align="right" valign="top">Email:</td><td align="left">donghatradeco@yahoo.com.vn
</td> </tr> <tr> <td align="right" valign="top" width="17%">
</td> <td align="left" width="83%">
</td></tr></tbody></table>
 


Last edited by a moderator:
Và đây là bảng giá mà dongha-orchids đang cung cấp đây , mong nhận được hồi âm của các bác :

1/ Cây giống Dendrobium Earsicul : giá 6.000 đồng / cây ( cho số lượng < 5.000 cây , cây cao từ 15-20cm , sau khoảng 2 tháng bắt đầu cho hoa bói ) . Bác nào trình độ trồng hoa chuyên nghiệp hơn thì chắc là nhanh hơn :D .
Đối với số lượng > 5.000 cây , giá là 5.800 đồng/cây .
Đối với số lượng > 10.000 cây , giá là 5.700 đồng / cây .

2/ Cây giống Dendrobium màu các loại ( tức là ngoài Dendrobium Earsicul ) : giá dao động từ 6.500 đồng/ cây - 7.500 đồng / cây ( tùy thuộc vào số lượng , size của cây , màu đó là màu gì có hot ko :rolleyes: ) . Tốt nhất với cây Dendrobium màu , các bác chịu khó liên lạc trước với em , để nắm chắc thông tin về cây giống mình cần mua , để đựoc mức giá tốt nhất , đồng thời để em tư vấn cho nên trồng màu nào để thích hợp với nhu cầu của thị trường .
Có một điều lưu ý : đó là cây giống đã được báo giá , gửi hàng mẫu , chất lượng và giá cả khi chào hàng thế nào thì khi giao hàng dongha-orchids vẫn đảm bảo không hề có thay đổi . Không có trường hợp báo giá , chào hàng một nẻo mà đưa cây giống không phải hàng đặt , chất lựong không đảm bảo . Đặc biệt trong trường hợp cây giống bị úng , thối do điểu kiện đóng gói , vận chuyển , dongha-orchids đảm bảo sẽ đổi 100% số hàng bị hư hỏng .
Bên cạnh đó , dongha-orchids còn đảm bảo về việc thu mua bao tiêu 100% sản phẩm đầu ra nếu nhà vườn có yêu cầu , giá cả thương lượng theo thị trường .:(

3/ Bành dừa ( hàng nhập khẩu 100% từ Thái Lan , được sử dụng làm giá thể trong trồng lan Dendrobium cắt cành )
Đối với số lượng < 8000 bành : 10.000 đồng / bành .
Đối với số lượng > 8000 bành : 9.500 đồng / bành .
( mức giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển đến các nhà vườn ) .
 
Last edited by a moderator:
Hình như các bác ko ai quan tâm đến trồng hoa lan thì phải :D Thôi kệ , em vẫn cứ tiếp tục làm việc của mình thôi :rolleyes:

4/ Thuốc trừ nấm Captan ( hàng nhập Thái Lan )
_ Giá 230.000 đồng/kg cho các bác mua lẻ từng kg .
_ Gía 180.000 đồng/kg cho số lượng 1 bao trở lên .
( Theo khuyến cáo thì nên mua 1 bao cho nó lợi vì giá rẻ hơn rất nhiều :5^: )
 
bác ơi em ở cần thơ muốn mua khoảng 100 cây trồng thử bác có bán lẻ ko?
à mà cây sonia của bác là cây trồng ở Việt Nam hay nhập ?
 
bác ơi em ở cần thơ muốn mua khoảng 100 cây trồng thử bác có bán lẻ ko?
à mà cây sonia của bác là cây trồng ở Việt Nam hay nhập ?

Có chứ bác , khách hàng là thượng đế mà :D Bác để lại số phone nhé , để khi hàng về , có hàng mới thì em sẽ alô cho bác , cây mới đảm bảo chất lượng tốt hơn . Bác thông cảm , hiện tại là cuối năm , số lượng cây giống nhà vườn đặt mua trồng rất ít nên cây giống ko có sẵn lắm .
Hoàn toàn là cây giống của Thái . Em ko nhập hàng dend.sonia , mà chỉ nhập dend.earsicul thôi , vì lý do :
1/ Dend.sonia đã lỗi thời với thị trường VN rồi , màu trắng nhiều hơn màu tím nên thị trường hoa cắt cành họ chê ( do tốc độ héo nhanh hơn ) .
2/ Hoa Dend.Earsicul to hơn , cánh dày , màu sắc đậm đà , năng suất cũng cho khá hơn . Mà nhà vườn thì bác biết rồi đấy , cứ năng suất hơn , hiệu quả hơn thì họ mới chọn . Nhập Dend.sonia về , đến lúc bao tiêu sản phẩm thì bọn em khóc ròng , huhu
 
cám ơn bác, vậy khi nào có hàng thì bác phone cho em nha 0918.549181
 
Em up lên cho các bác mẫu bành dừa , hàng nhập 100% từ Thái lan , rất chắc chắn và bền , được sử dụng rất phổ biến làm giá thể trồng lan cắt cành tại Thái .
01082009282.jpg


01082009283.jpg


Sau khi trồng lan cây vào thì nó " mập mạp " thế này đây
teeth_smile.gif


S6300916.jpg


S6300918.jpg


DenEarsicul.jpg

---------------
cám ơn bác, vậy khi nào có hàng thì bác phone cho em nha 0918.549181

Okie bác , có hàng là em báo bác ngay :(
 

Last edited by a moderator:
chào bác tôi muốn hỏi một bành vỏ dừa trồng được bao nhieu cây lan ,thời gian sử dụng bao lâu thì thay bành khác ,bác giúp tôi tính chi phí cho 1000 cây den cả tiền giống ,vỏ dừa ,giá tấm che ( bác bán giá bao nhiêu 1m), giàn đở . tổng cộng khoản bao nhiêu? Nếu bác bao tiêu sp thì bác sẽ mua giá bao nhiêu cho một bông.Theo bác thị trường hiện nay trồng màu nào dễ tiêu thụ. tôi hiện ở kiên giang rất muốn hợp tác với bác, mong bác trả lời . Rất cám ơn.
 
chào bác tôi muốn hỏi một bành vỏ dừa trồng được bao nhieu cây lan ,thời gian sử dụng bao lâu thì thay bành khác ,bác giúp tôi tính chi phí cho 1000 cây den cả tiền giống ,vỏ dừa ,giá tấm che ( bác bán giá bao nhiêu 1m), giàn đở . tổng cộng khoản bao nhiêu? Nếu bác bao tiêu sp thì bác sẽ mua giá bao nhiêu cho một bông.Theo bác thị trường hiện nay trồng màu nào dễ tiêu thụ. tôi hiện ở kiên giang rất muốn hợp tác với bác, mong bác trả lời . Rất cám ơn.

Em xin trả lời từng phần câu hỏi của bác nhé :
1/ 1 bành xơ dừa thông thường được trồng 5 cây/bành , một số trường hợp tận dụng cho hết diện tích bành dừa thì trồng 6 cây/bành , nên trồng theo cách nào thì do bác chọn . Tuy nhiên theo khuyến cáo thì nên trồng 5 cây/bành để cây có điều kiện thông thoáng , có nhiều diện tích để phát triển hơn .
2/ Thông thường để trồng lan cắt cành để làm kinh tế gia đình , em nghĩ diện tích tối thiểu khoảng 1000m2 là tốt nhất :D làm như vậy thì mới bõ công làm bác ah . Bác cứ tính đơn giản thôi , 1000m2 thì số lượng cây có thể trồng được khoảng từ 22.000 - 25.000 cây , tuỳ vào mật độ cây bác sắp xếp . Chi phí đầu tư cho một diện tích đó khoảng từ 150 - 200 triệu đồng / 1000m2 tuỳ vào chất liệu , loại vật tư mà bác xây dựng vườn . Ví dụ bác xây dựng kiên cố , vật tư toàn bêtông cốt thép thì giá thành cao hơn , còn nếu sử dụng vật tư cừ , đước , tầm vông thì giá thành rẻ hơn nhiều , nhưng thời gian sử dụng ngắn hơn ( nhưng tối thiểu cũng được 2 năm :D , dư thời gian để bác khấu hao đầu tư xây dựng cơ bản ) .
Lưới che nắng cho lan 50% ánh sáng , màu đen 100% , hàng nhập từ Thái Lan , chất lượng tốt nhất : giá bên em cung cấp là 900.000 đồng / cuộn ( quy cách dài 100m , khổ 2m ) .
3/ Gía sản phẩm bao tiêu : thị trường lên giá , em mua lên giá , thị trường xuống giá thì em xuống giá , tuỳ vào thời điểm trong năm . Gía thu mua sẽ dao động từ 300-600 đồng / bông . Nếu bác ở Kiên Giang thì giá bán tại bản địa sẽ được cao hơn nếu chuyển cho em . Trước mắt nếu bác trồng cắt cành thì nên tìm mối ngay tại địa phương đã , nếu tiêu thụ không hết thì chuyển cho em , em bao thầu đoạn cuối cho :D bác không phải lo lắng làm gì .
4/ Tất nhiên vẫn là Dendrobium Earsicul rồi bác ( lan tím trắng đó ) sinh nhật , đám hỏi , đám cưới , đám ma gì cũng xài tất . Tiếp theo đó là màu trắng ( Dendrobium White 5N , Dendrobium Sanan ) . Tiếp theo nữa là các màu tươi sáng , hoa to là được . Còn các màu xanh , vàng , trắng lưỡi đỏ cũng là màu tươi sáng nhưng rất kén khách , giá cả cũng thất thường lắm bác ah .
Bác có còn thắc mắc gì cứ đặt vấn đề , em sẽ tư vấn hết mình :( Mong nhận được phản hồi của bác


---------------
Tiếp tục với các sản phẩm em cung cấp đây các bác :
5/ Lưới che lan đen tuyền 100% , hàng nhập khẩu Thái Lan , hàng loại 1 , khổ 2m dài 100m : giá 900.000 đồng/ cuộn .
6/ Vitamin B1 loại 0,5 lít / chai , hàng nhập khẩu Thái Lan : 50.000 đồng / chai .
Vitamin B1 loại 1 Galon , hàng nhập khẩu Thái Lan : 255.000 đồng / bình , mua 4 bình tặng 1 chai 0,5 lít .
7/ Mok . Full Moon size 18-20 cm : giá 38.000VNĐ / cây .
Mok.Moo dang size 40cm : giá 40.000 VNĐ / cây .
Ren red size 40 cm : 85.000 VNĐ/ cây .

Tất cả cây giống Mokara đều là hàng nhập khẩu của Thái Lan .
 
Last edited by a moderator:
Đầu tư 1000m2 lan giá trung bình hết bao nhiêu vậy bác. Mình muồn trồng thử nghiệm 1000m2 trước khi trồng trên quy mô lớn hơn rất mong các bác giúp đỡ!!
 
Đầu tư 1000m2 lan giá trung bình hết bao nhiêu vậy bác. Mình muồn trồng thử nghiệm 1000m2 trước khi trồng trên quy mô lớn hơn rất mong các bác giúp đỡ!!

1000m2 bác đầu tư từ 150-200 triệu đông tuỳ vào loại vật tư mà bác định xây dựng ( loại thô sơ hay betông cốt thép ) . Ngoài ra còn tùy thuộc vào cách trồng đó là gì ( ví dụ trồng luống , trồng bằng chậu , hay trồng bằng bành dừa ) . Vì vậy bác cần đi tham quan , tham khảo một vài nhà vườn , một vài hình thức trồng thì mới có giá thành cụ thể được bác ah . Có gì thắc mắc thêm thì bác cứ liên lạc với em nhé . Thân chào :D
 
chao bac!
bac co the cho xin cac dia chia nha vuon de toi den tham quan xem cach trong duoc khong?
neu co the bac gioi thieu dum cang tot!
tôi hien o TPHCM. cam on bac truoc!
 
chao bac!
bac co the cho xin cac dia chia nha vuon de toi den tham quan xem cach trong duoc khong?
neu co the bac gioi thieu dum cang tot!
tôi hien o TPHCM. cam on bac truoc!

Nếu bác ở TP.HCM , bác có thể đến các địa chỉ này để tham quan vườn lan kiểu mẫu :
1 / Vườn lan Tân Xuân : 79/3A Phan Văn Hớn, F.Tân Sơn Nhất, Q.12, Tp.HCM
2/ Vườn lan Minh Huệ :
433/3 Bình Thành , Khu Phố 2 , Xã Bình Hưng Hoà , Q : Bình Tân , Tp.HCM
3/ Vườn lan Đa Sắc : Ấp Mới 1, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Long An
 
Nhân dịp Agriviet có thêm một nhà tài trợ mới trong lĩnh vực phân bón , đặc biệt là các loại phân phục vụ trong ngành trồng lan , dongha-orchids xin nhiệt liệt ủng hộ . Mọi nhà vườn có nhu cầu dùng mẫu thử có thể liên hệ tại đây :
http://agriviet.com/home/showthread.php?t=14965
:(:(:(
 
Cám ơn A. Đông nhé. HVP muốn đến thăm và cung cấp sản phẩm mẫu cho vườn của anh. Hình phong lan vườn anh nhìn mê quá. Chúc anh đắt hàng đặt biệt dịp Tết này.
 
chao A!
E đang làm kế hoạch trồng phong lan cho cơ quan.
A có thể mail bảng giá các loại lan và giá thể trồng lan cho e được không?
cho e xin luôn bảng giá các loại phân bón và thuốc trừ sâu bệnh nửa nha!
thank!
mail: buimaihoangtung@yahoo.com.vn
đt: 0907590225 Tùng
 
chao A!
E đang làm kế hoạch trồng phong lan cho cơ quan.
A có thể mail bảng giá các loại lan và giá thể trồng lan cho e được không?
cho e xin luôn bảng giá các loại phân bón và thuốc trừ sâu bệnh nửa nha!
thank!
mail: buimaihoangtung@yahoo.com.vn
đt: 0907590225 Tùng

Chào bạn ,
Mấy hôm nay bận quá nên ít online . Trong tuần này mình sẽ mail cho bạn thông tin cụ thể .
Dự kiến khi nào thì bạn bắt tay vào trồng ? Diện tích ? Địa điểm ?

 
Chào Bác

Em muốn đặt mua D. Earsicul 500cay, D White 5N 300cay, D. Sanan 200cay
- Size 15 -20 cm
- Hàng nhập 100% từ Thailand
Và 100 bánh dừa

Khoảng mùng 5 tháng 04 năm 2010 Em đến chở hàng từ từ về được không bác (chở khoảng 2 ngày)

Vui lòng thông báo cho Em biết giá cả chính xác nha Bác để tiến hành thanh toán.

Van Manh
0908707553
 
Chào Bác

Em muốn đặt mua D. Earsicul 500cay, D White 5N 300cay, D. Sanan 200cay
- Size 15 -20 cm
- Hàng nhập 100% từ Thailand
Và 100 bánh dừa

Khoảng mùng 5 tháng 04 năm 2010 Em đến chở hàng từ từ về được không bác (chở khoảng 2 ngày)

Vui lòng thông báo cho Em biết giá cả chính xác nha Bác để tiến hành thanh toán.

Van Manh
0908707553

Cây Earsicul với kích cỡ đó thì vô tư , còn riêng cây màu ( ngoài Dend.Earsicul ) thì kích cỡ ko thểcó size như vậy được , chỉ đạt khoảng 85-90% size đó thôi bác .

Hiện tại đang có sẵn bành dừa , bác có thể nhận hàng ngay . Em giao hàng tại TP.HCM .

Riêng cây giống , do bác đặt vào thời gian khá xa , nên khi nào có lô hàng cận ngày em sẽ liên hệ trực tiếp với bác nhé .

Phương thức thanh toán bằng tiền mặt , giao hàng <==> trả tiền .

Gía cả thì em đã có thông báo ở trên , bác có thể cập nhật bảng giá ở trên .

Hân hạnh được phục vụ bác :(
 


Back
Top