Tra cứu Thuốc bảo vệ thực vật online; kỹ thuật cây trồng...

  • Thread starter chauminh
  • Ngày gửi
Các bạn vào trang web nay baovecaytrong.com hay lắm. Có nhiều nội dung rất hay cho việc trồng trọt. Mình giới thiệu cho các bạn. nếu hay có thưởng nhé.

Nội dung Trang web bao gồm:

Trang Chủ:
- Những bài viết về dịch hại đang xảy ra và biện pháp phòng trừ. Tóm tắt nội dung của các mục khác.

Kỹ Thuật:
- Kỹ thuật trồng trọt: bao gồm các bài viết về kỹ thuật trồng trọt của các loại cây trồng, một số đối tượng gây hại chính trên cây trồng đó và biện pháp phòng trừ. Ở mục này sắp xếp theo cây trông nên rất thuận lợi cho việc nghiên cứu.

- Kỹ thuật sản phẩm: giới thiệu đặc tính kỹ thuật cũng như cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất của các sản phẩm tốt.

Sản Phẩm:
- Ở mục này trình bày sản phẩm của một số công ty đang kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. các sản phẩm này bao gồm thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, thuốc trừ cỏ và sản phẩm khác (thuốc trừ ốc bươu vàng, thuốc trừ chuột, thuốc ngâm giống, phân bón lá…). Trong mục này có phần tra cứu theo công ty, nhóm sản phẩm và nội dung tìm kiếm. giúp cho Quý bạn đọc nhanh chóng tìm ra sản phẩm mình cần sử dụng.

Danh Mục:
- Mục này là chương trình tra cứu nông dược theo danh mục thuốc bảo vệ thực vật ở Việt Nam. Chỉ trong thời gian cực ngắn Quý bạn đọc sẽ tìm được các sản phẩm bảo vệ thực vật mình mong muốn theo cây trồng, theo đối tượng phòng trừ, theo hoạt chất, theo tên sản phẩm, theo tổ chức đăng ký.

Tra Cứu:
- Mục này dùng hình ảnh của các đối tượng gây hại chính trên một số cây trồng chính để Quý bạn đọc nhận diện cho chính xác đối tượng gây hại để từ đó có giải pháp phòng trừ hiệu quả.

Hỏi & đáp:
- Trong quá trình sản xuất và nghiên cứu nếu có gì thắc mắc Quý bạn đọc có thể đưa ra những câu hỏi sẽ được giải đáp. Với mong muốn câu trả lời hoàn thiện, Quý bạn đọc, góp ý thêm để cho câu trà lời thêm phần sáng tỏ và đầy ý nghĩa.

Bạn Đọc Viết:
- Trong mục bạn đọc viết tiếp nhận các bài viết về kỹ thuật, kinh nghiệm trong quá trình trồng trọt để đăng tải. Bên cạnh đó, bạn đọc khác có thể góp ý thêm để cho bài viết càng hay hơn.

Giải Trí:

video vui, hinh ảnh vui, chuyện vui....
 


Last edited by a moderator:
Cám ơn nhiều bạn cung cấp 1 trang web hay

Trang web www.baovecaytrong.com thật sự là một trang web hay. nó cung cấp đầy đủ thông tin cho người trồng trọt, đặt biệt rất mạnh về phần tra cứu nông dược nhanh chóng và chính xác. Trang web này có hình ảnh mô tả về sâu, bệnh rất rõ ràng. và mong muốn bạn Châu Minh giới thiệu thêm những trang khác nữa nhé.

Chào bạn chúc sức khỏe.:(
 


Back
Top