Trại bồ câu Minh Đăng - Củ Chi

  • Thread starter thaohtle
  • Ngày gửi
T

thaohtle

Guest
Trại giống bồ câu Minh Đăng là cơ sở chăn nuôi trực thuộc công ty TNHH PI LINK, số giấy phép kinh doanh ngày 14/05/2014, chuyên nuôi bồ câu theo mô hình công nghiệp, hướng dẫn kỹ thuật và bao tiêu sản phẩm cho các hộ chăn nuôi. Chúng tôi là trang trại quy mô lớn, với diện tích lên đến trên 1.000m2, sức chứa đến 1.500 cặp bồ câu bố mẹ. Trang trại tọa lạc tại hai cơ sở:

- Cơ sở 1: Số 76 Ấp Đức Ngãi 1, xã Đức Lập Thương, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

- Cơ sở 2: đường 530, Ấp Ngã tư, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều cơ sở vệ tinh ở một số tỉnh thành như Long An, Tây Ninh và các tỉnh miền tây khác.

Trại bồ câu Minh Đăng là một trong số ít các trại bồ câu theo hướng công nghiệp quy mô lớn trong cả nước, với quy trình chăn nuôi khép kín, cung cấp bồ câu ra ràng cho các nhà hàng, công ty, siêu thị, nhà bán lẻ trên khắp cả nước, cung cấp bồ câu giống cho trang trại, hộ gia đình ở các tỉnh khu vực phía Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn là cơ sở gia công chuồng trại chất lượng cao với chi phí chỉ bẳng 2/3 chi phí chuồng trại ở các cơ sở khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp giống bồ câu đạt chất lượng, bồ câu ra ràng đạt năng suất và trọng lượng tiêu chuẩn.



UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH

HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH – BAO TIÊU SẢN PHẨM



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

1. Giá bán bồ câu ra ràng:

- 90.000 – 100.000 cặp (còn sống),

- 100.000 – 110.000/cặp qua sơ chế, hút chân không đông lạnh.

=> Đối với số lượng đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn, đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường



2. Giá bán bồ câu Pháp giống:

- 1 -> 1.5 tháng tuổi: 150.000/cặp

- 2 -> 3 tháng tuổi: 250.000/cặp



- Bồ câu đã đẻ trứng, mua về qua thời gian thích nghi là đẻ tiếp: 350.000 - 400.000/cặp

=> Chúng tôi nhận xuất hóa đơn cho các công ty, nhà hàng cá nhân. Giá trên chưa bao gồm chi phí sơ chế, đông lạnh và vận chuyển. Tuy nhiên với những đối tác tiềm năng, chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần chi phí để hai bên cùng hợp tác có lợi.

3. Giá bán chuồng bồ câu:

- Quy cách 01 chuồng đôi: 1m x 0.5m x 0.45m, khung sắt 2.2 – 2.4 ly: 130.000 (mua số lượng nhiều, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển)

- Máng ăn, uống, máng hứng phân (liên hệ)

Tất cả bồ câu tại trang trại Minh Đăng cung cấp đều được tiêm phòng Vaccine trước khi xuất bán.

Hiện chúng tôi nhận hợp tác đối với các cơ sở vệ tinh theo phương thức KINH NGHIỆM TRAO TAY – BAO TIÊU SẢN PHẨM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các chi phí về thức ăn kỹ thuật, quý bà con sẽ đầu tư và xây dựng chuồng trại, nguồn nhân công Bồ câu đạt chuẩn sẽ được bao tiêu tận nơi cho Bà con yên tâm làm ăn.

Lưu ý, hiện nay có nhiều Khách hàng mua con giống tại các cơ sở không có nhiều kinh nghiệm, không được tiêm phòng và hướng dẫn đầy đủ. Chính vì vậy, xin quý khách tham khảo và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua con giống về chăn nuôi
 




Back
Top