Trại Nhím Công Vĩnh-Bán Nhím Giống, Tư Vấn Kỹ Thuật Chăn Nuôi Nhím Đạt Hiệu Quả Cao !

  • Thread starter dotanvuong
  • Ngày gửi
D

dotanvuong

Guest
Kính chào quý khách, trại Nhím của chúng tôi chuyên cung cấp các loại Nhím giống, Nhím bố mẹ đang sinh sản và nhận chuyển giao công nghệ, kỹ thuật nuôi Nhím, mô hình chuồng trại chăn nuôi đạt hiệu quả cao. Có giấy tờ xuất trại hợp lệ do Cục Kiểm Lâm cấp, giá cả phải chăng. Nếu quý khách quan tâm và có nhu cầu xin liên hệ 0988.133.778 (A. Công Vĩnh). Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho quý khách các loại Nhím giống với chất lượng tốt nhất... !

Sau đây là một vài hình mẫu Nhím giống của trại:

img0557fw.jpg
img0540.jpg

img0556.jpg
img0554.jpg


Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc cung cấp Nhím giống xin liên hệ:
- Trại Nhím: Công Vĩnh ( không có chi nhánh )

- Địa chỉ: 51 Thép Mới phường 12 Tân Bình TPHCM

- Số ĐT: 0988.133.778 (A.Vĩnh)

- Email: boyhuy_boyhuy@yahoo.com

- Website: www.nhimgiong.vn

Vài lời muốn nói - Có thể bạn chưa biết
1/Sơ lược chung về Nhím:
Nhím bờm có tên khoa học là Acanthion subcristatum (swinhoc). Là một loài vật gặm nhấm, sống hoang dã. Tại nước ta, chúng sống dọc theo các vùng đồi núi và trung du, rừng rậm, nặng trung bình từ 13-15kg, thân và đuôi dài từ 80-90cm. Hình dáng nặng nề, mình tròn đầu to, mõm ngắn có 4 răng cửa dẹp và rất sắc thường ngủ ngày và ăn đêm
Bình quân một con Nhím một năm đẻ được 2 lứa, mỗi lứa ít nhất một con, đa số đẻ từ 2 đến 3 con, nhiều nhất là 4 con. Một cặp Nhím giống có giá từ 12 đến 13 triệu đồng
Hiện nay ở Việt Nam, thịt Nhím đã hiếm vì Nhím trong thiên nhiên bị săn bắt khá nhiều

2/Thịt Nhím có những tác dụng gì?
Thịt Nhím hơi giống thịt lợn rừng, nhiều nạc, ít mỡ, là món ăn đặc sản vừa thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao của dân đại gia. Bao tử Nhím là loại dược liệu quí dùng để ngâm rượu thuốc chữa bệnh đau bao tử, kích thích ăn uống, tiêu hóa tốt. Lông Nhím dùng làm đồ trang sức, chữa viêm tai giữa, đau răng. Mật Nhím dùng chữa đau mắt, đau lưng và xoa bóp chấn thương. Thịt, ruột già, gan và cả phân Nhím dùng chữa bệnh phong nhiệt.
“Bản thảo cương mục” của Lý Thời Trân cho biết, dạ dày Nhím vị ngọt, tính hàn, không độc; được sử dụng làm thuốc chữa bệnh dạ dày ở người. Theo Gíao sư Tiến sĩ Đỗ Tất Lợi, dạ dày Nhím còn có thể giải độc, mát máu, chữa lòi dom, di mộng tinh, nôn mửa, kiết lỵ ra máu… Người Trung Quốc rất coi trọng những công dụng này và thường xuyên tìm mua dạ dày Nhím.
Theo “Cây cỏ và động vật làm thuốc ở Việt Nam”, da Nhím được dùng trong y học cổ truyền với tên thuốc là thích vị bì. Lông Nhím là hào trư mao thích. Dạ dày Nhím là hào trư đỗ.


3/Làm giàu và đổi đời nhờ vào nghề chăn nuôi Nhím:
Hiện nay giá Nhím giống khá đắt, 1 cặp Nhím có thể có giá trị hơn hoặc bằng 1 cặp Bò, Trâu, với lại trọng lượng Nhím nhỏ hơn nên người mới vào nghề cảm thấy ái ngại…Nhưng với mức độ sinh sản 1 năm đẻ được 2 lứa như vậy thì việc nuôi Nhím làm kinh tế chẳng mấy chốc mà giàu. Nếu tính trung bình 1 cặp Nhím trưởng thành cho thu nhập mỗi năm khoảng 15 triệu đồng, sau khi trừ chi phí thì cũng còn dư 10 triệu đồng.Thức ăn của Nhím là các loại rau củ qủa rất gần gũi với nhà nông và ít tốn kém nên ở nông thôn mô hình chăn nuôi Nhím đang phát triển mạnh và kinh tế hiệu qủa hơn so với nuôi Heo.
Còn TPHCM tưởng chừng như là khu dân cư đông đúc chật hẹp nhưng không ngờ nhiều nhà lại chăn nuôi Nhím trên sân thượng hoặc ngay trong sân nhà mình vì lợi ích kinh tế mà Nhím đem lại.


Xin mời quý khách viếng thăm Website: www.nhimgiong.vn của trại Nhím Công Vĩnh để biết thêm thông tin chi tiết và xem những hình ảnh của trại luôn thường xuyên được cập nhật. Thanks quý khách đã tin tưởng và ủng hộ trại Nhím Công Vĩnh trong những năm qua. Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin call trực tiếp cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất - giá cả thỏa thuận. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, chúc quý khách chăn nuôi thành công và hiệu quả. Chào Thân Ái và Chúc Sức Khỏe

 


Last edited by a moderator:
Nếu quan tâm xin hãy gọi dt trực tiếp cho mình để được báo giá tốt nhất...Thanks !
 
Chúc Anh Chị Em diễn đàn ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên người thân của mình !
 
Thanks Anh Chị Em trên diễn đàn cũng như tất cả các khách hàng gần xa bấy lâu nay đã tin tưởng và ủng hộ Trại Nhím Công Vĩnh trong thời gian vừa qua....Mến chúc qúy Anh Chị Em dồi dào sức khỏe và thành công trên mọi lĩnh vực. Chào thân ái !
 
Trại Nhím Công Vĩnh xin hân hạnh được phục vụ và tư vấn kinh nghiệm cho quý khách. Chúc quý khách chăn nuôi thành công !
 
Up cho Nhím bay lên cao. Chúc quý khách có những ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên người thân của mình. Thanks All
 
Chơi Lễ xong mới thấy mệt mỏi làm sao. Bà Con Cô Bác đi chơi Lễ vui vẻ và khỏe chứ ?
 


Back
Top