Trại nhím Tuấn Thái - Nơi bạn học cách làm giàu!!!

  • Thread starter trongls
  • Ngày gửi
T

trongls

Guest
Trại nhím chúng tôi chuyên cung cấp nhím giống cho tất cả các khách hàng với giá cả rẻ và chất lượng tốt nhất!
+ Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc của Nhím, Giấy phép vận chuyển của chi cục kiểm lâm.
+ Giá cả rất hợp lý cho nhà nông dễ đầu tư và đạt hiểu quả kinh tế cao
+ Có Kinh nghiệm chăn nuôi nhím nhiều năm
+Cung cấp các tài liệu cần thiết nhất cho chăn nuôi nhím hậu bị, nhím sinh sản
+ Tư vấn cụ thể về kỹ thuật, kinh nghiệm nuôi nhím hậu bị, nhím sinh sản đạt hiệu quả kinh tế cao nhất, có thể khám, kiểm tra nhím đã mang thai hay chưa để có biện pháp xử lý.
Đến với Trại nhím chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhím giống, chất lượng phục vụ và về tương lai phát triển đàn nhím của Bạn.
“Chất lượng- Hiệu quả và An toàn trong đầu tư” là phương châm phục vụ của chúng tôi.
Khách hàng có điều kiện, chúng tôi xin mời đến thăm quan trang trại để trao đổi kinh nghiệm và học hỏi kỹ thuật chăn nuôi, Hãy đến với cơ sở chăn nuôi, mua, bán, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi nhím.
Liên Hệ : Anh Trọng 0979789729
Số 3 ngõ 2 đường Chu Văn An , Thành phố Lạng Sơn...
Mong được làm quen, trao đổi kinh nghiệm với tất cả các bạn đang kinh doanh nhím và các vật nuôi làm giàu....
----------Luôn giữ chữ tín---------
nhim-195933.jpg

32582342_1.jpg

201009142633_830868404.jpg

0411aacf7de5f91f3252a17c947f3917.jpg
 


Last edited by a moderator:
linh muôn làm giàu

cho em hỏi thị trường nhim hiện nay ra sao,em định kinh doanh nhím(sinh viên 2 bàn tay trắng)nhưng ko biêt thế nào.cách đây 5 năm.thị trường nhím giong khá đắt,nay em hoi bên ninh bình bán nhím giống chi voi 4.5tr.còn một số nơi ban 6tr đến 9tr.hỏi giá nhím chính thức bao nhiêu ạ.em có ý tưởng la cac bac nuôi nhím noi riêng và bà con nông dân nên thành lập một thị trường quy mô về sp nông nghiêp.nhằm phat triên nên nông nghiệp hiện đại.cac bác cho ý kiến phan hôi.em ở hòm thư manlinh@ymail.com.sdt 01693455603.hiêm đang la sinh viên.
em chân thành cảm ơn
 
Chủ thớt lừa tình kinh quá ^^

Mình cũng nuôi nhím - hiện ở Ninh Bình, xin thưa với anh chủ thớt là: Đúng như bạn sinh viên kia nói, giá Nhím ở Ninh BÌnh nói riêng + ngoài bắc nói chung đều rớt thê thảm - 4 => 5 triệu/đôi 2 tháng tuổi. Trong Nam giá nhím còn chịu sức ép giảm giá lớn hơn khi các chủ trại chăn nuôi công nghiệp (Số lượng lớn, cho ăn cả cám tăng trọng để nhanh xuất giống) => tạo ra nguồn cung giống rất lớn. Giá nhím có giảm rồi sẽ dừng lại và tạo lập một mặt bằng giá khi tạo lập được 1 mức giá thị trường hợp lý. Anh chủ thớt không nên phát biêt phiến diện và thiếu trung thực như thế!:bash:
 


Back
Top