trang trai ngốcn cung cấp dông thịt (số lượng không hạn chế)

  • Thread starter tiger-boy
  • Ngày gửi
T

tiger-boy

Guest
toi co nhu cầu cung ứng lớn với số lượng không hạn chế-giá cả hợp lý....thủ tục hành chính đầy đủ(giấy phép vận chuyển,giấy xác nhận kiểm lâm,giấy xác nhận thú y....)..hiện nay khu vực phái nam thì không cần thủ tục gì cả nhưng làm khó thì cũng mết vì đây là con hoang dã mà.....trang trại co nhu cầu liên kết mở rông thêm với các tỉnh phía bắc và ngoài nước.những địa phương,cá nhân,sở nông nghiệp ở các tỉnh-dia phuong có điều kiện thuận lợi phát triển vật nuôi này có nhu cầu alo 0914738291(bình thuận-gui hàng toan quoc)
 


có bán nhông con giống ko bạn?giá bao nhiêu kg? Bao nhiêu con được 1 kg vậy?
 
co rât nhiêu nhưng ban mua bao nhiêu.mua it thi de lai giao lưu ,mua nhieu thi 2 thang nưa vi dông năm trươc giờ đã tương dối lớn rối.cuọi năm nay sinh sản.ban tiết lắm.
 
nuôi mà không bán sợ tiếc vậy nuôi làm gì vậy ah? mục tiu của bài này là gì? quảng cáo sản phẩm hỷ? Định hỏi mua 20kg nhông giống mà nghe bạn trả lời ko biết sao lun
 
như thế này bạn à.bạn mua 20 kg thì ít thôi chứ không nhiều.tổng đàn con hiên tại là trên 20 ngan con lân nhưng no đã nuôi tương đối lớn gan cuôi năm nay là sinh sản,bán như thế không co lợi...thời điểm này mình chỉ bán loại đang chuan bi sinh san,và 1 tháng nữa là bán dông con nho voi số lượng lớn.đó là 2 loại mình cần bán.....vì ở đây không bán loại 1 kg 20-30 con như yêu cầu mặc dù mình có và ở địa phương cũng hiếm người bán như thế....nếu cân co nhu cầu đó chỉ có thể liên hệ khu vực cac tĩnh phía ngoài mới có thôi vì đặc điểm con giống mỗi nơi khac nhau như tôi đã có rất nhiều bai viêt ở chuyên mục"ky thuat nuoi dong" trong dien dan nay.
 
Rao bán cái quái gì mà ngộ thế bạn? Ở trên để số lượng không hạn chế, ở dưới lại tiếc không bán. Không biết đường nào đỡ. Khi nào sắp có rao bán cho chắc cú. Lo xa quá làm bà con vất vả.
 

Anh đọc Nội Dung Tin Kỹ Hơn đi.LOẠI NÀO TÔI CẦN BÁN CÒN LOẠI NÀO CÓ NHƯNG KHÔNG BÁN.
 
cung ứng dông thịt số lượng rất lớn-mở rộng thị trường phía bắc.anh em có nhu cầu alo 0914738291.
 
đang cung ứng dông thịt và giống số lượng rất lớn.liên kết mở rông với các địa chỉ phân phối.alo 0914738291
 
anh ăn nói phải đàng hoàng chứ...nói như thế thì giống kẽ vô học quá.anh gọi cho tôi vào thời gian nào.nếu có cuộc gọi nhỡ thì số quen và cảm thấy số lạ cần thiết tôi gọi lại.nếu anh gọi không được thì anh nhăn tin nói rõ yêu cầu của mình tôi sẽ gọi lại.....tôi đã nói rất lâu trong chuyên mục(kỹ thuật nuôi dông -trong phần kỹ thuật trên agriviet này) nếu alo tôi thì ngoại trừ 17h-19h30 thì sẽ gặp tôi vì thời gian đó là thời gian tôi thương chơi thể thao...chỉ một cuộc gọi không được mà anh dám đánh giá cả một con người như thế thì anh cần xem lại bản thân mình....anh xem trong chuyên mục này và những khách hàng tôi cung ứng gần 7 năm nay có ai phàn nàn về tôi điều gì không?và tôi mua bán có nhận tiền đặt cộc ai như nhiều người khác không?anh ra tôi tôi khai thác cho anh hay tôi gửi vào cho anh anh nhan va gui tien cho tôi...anh hoi trên diễn đàn này xem sao?(nich :quangthaingocson,tiger-boy)..anh muốn tìm hiểu rõ hơn thì qua chuyên mục:kỹ thuật nuôi dông..có tổng công 28trang,anh đọc và tìm hiểu xem tôi ntn?
 
Last edited by a moderator:


Back
Top