Hợp tác Trang Trại Trần Kiên lừa đảo

  • Thread starter nongdan_haiduong
  • Ngày gửi
N

nongdan_haiduong

Guest
Em lừa thì cũng bị lừa rồi,em chỉ lên tiếng cảnh báo cho mọi người thôi
Tình hình là em ở Tam Phước-Biên Hòa-Đồng Nai.Tính em thì thích nuôi những con vật mới lên gần đây em có ý định nuôi chồn nhung đen.
Khổ nỗi là trong miền nam lại không có trang trại nuôi chồn nhung đen nào lớn cả lên em quyết đinh ra ngoài bắc mua.
Xem tivi thì cũng thấy trang trại Trần Kiên(Đường gòng-Cổ Lũng-Thái Nguyên) là trang trại lớn nuôi chồn nhung đen lên em cũng đến tham quan dù đường
xá xa xôi.
Lần đầu ra tham quan em cũng mua khoảng 10 đôi về nuôi.Về đến nhà thì đc 3 ngày thì 4 con chết,những con còn lại thì phát triển bình thường,em nghĩ là do đi xa thì hao hụt cũng là chuyện đương nhiên.
Thế là em quyết định mua tiếp 20 đôi nữa,nhưng lần này chuyển khoản cho A.Kiên để anh ấy gửi chồn vào vì đường xá xa xôi em cũng ngại đi
20 đôi nhân với 800k/1 đôi = 16 triệu,500k tiền phí gửi tất cả là 16,5 triệu.em gửi ngày 28-09-2012
A.Kiên bảo là 3 ngày nữa sẽ gửi chồn vào.Tức ngày 1-10-2012 nhưng em ra xe đón thì thấy phụ xe bảo là hoàn toàn không có ai gửi.
Chủ xe là anh họ của em lên em cũng tin tưởng lắm.Em gọi cho A.Kiên thì chẳng ai nhấc máy.Gọi khoảng 10 cuộc thì tắt máy hẳn.
Ngày hôm sau em gọi thì toàn báo máy bận,em nghĩ là bị chặn cuộc gọi.Từ ngày 1-10 đến nay em vẫn chưa liên lạc đc với a Kiên lên chắc là số tiền 16,5 triệu cũng ra đi rồi.
Số tiên 16,5 triệu cũng không phải là nhiều nhưng em nghĩ A.Kiên đã bán uy tín của a ấy đi với 1 cái giá quá rẻ.Em cũng tự trách em vì quá tin người nhưng em mong muốn những người khác lên cảnh giác với trang trại Trần Kiên
Em tên là Trần Văn Hoàng,sinh năm 1982
Địa chỉ:Tam Phước-Biên Hòa-Đồng Nai.
Ai muốn liên hệ trực tiếp thì cứ gặp em
Địa chỉ trang trại Trần Kiên:Đường Goòng-Cổ Lũng-Phú Lương-Thái Nguyên
Sdt Trần Kiên: 0912602577
 


Agriviet dạo này có nhiều vụ lừa đảo quá, nếu a đã đến trang trại rồi thì giờ a ra lại và đòi lại 16,5tr ko phải là nhỏ đâu a. Mình có giấy chuyển tiền thì cứ đến nhờ chính quyền giải quyết.
 
trong trường hợp này thì bạn đã quá chủ quan rồi, đừng quá vội tin vào người khác lúc ban sơ. rồi bây giờ không biết kêu ai. số tiền cũng không phải là nhỏ, bạn nên thử ra ngoài đó 1 chuyến hỏi cho ra lẻ.
mình có ý này khuyên bạn, lần sau muốn giao dịch thì phải tự đi đến tận nơi, tiền trao cháo múc cho chắc ăn, còn nếu giao dịch trên agriviet hay các diễn đàn khác thì hãy xem nick của người đó có được nhiều người tín nhiệm hay không (thông qua số lần được cảm ơn hay bài viết cho diễn đàn). trên agriviet hình như còn có thể chuyển tiền cho khucthuydu để đảm bảo an toàn cho giao dịch nữa bạn nên tìm hiểu thử.
 
Sau khi gọi cho anh Kiên kiểm tra, máy vẫn liên lạc bình thường va anh cho biết ko có giao dịch nào tương tự.
Yêu cầu chủ topic gửi hình ảnh giấy chuyển tiền ngân hàng, dựa trên giấy này anh có thể liên hệ công an để giái quyết.

Sau 2-3 ngày nếu anh ko gửi lên website giấy chuyển tiền, bài viết này sẽ bị xóa
 


Back
Top