trên diễn đàn it người đi trước đã thành công chia sẻ

  • Thread starter le-luan
  • Ngày gửi
chào tất cả các bác.Mình là tv mới, mình muốn nuôi con ji đó làm kinh tế nhưng chưa biết nuoi con vì. Nên mình lên đây học hỏi kinh nghiệm xem nuoi con ji có hiệu quả,nhưng mình đi hết 1vòng mà vẫn chưa tìm được phương hướng. Vì mấy bác trên này đa số là những người mới tập bơi như mình, còn những người thành công thì rất hiếm, vì sao mấy bác biết kg? ji những nguơi thành công it lên đây thứ nhất họ quá bận rộn cho cv của ho, thứ 2 là ho đã thành công rồi kg muốn chia sẽ ji sợ mọi người làm theo kg còn chỗ đứng nữa
 


Họ thành công, nhưng họ sợ đói sau này vi nhiều người biết hết sẻ làm được như họ hoặc hay hơn họ, dí vụ như chú Trung thủy canh,chia sẻ cho anh em việc thường 70%. 30% giấu nghiệp rồi.bởi chú củng về việt nam làm rau thủy canh. nhiều người biết làm thì giá rau sẻ cạnh tranh và hạ giá.người thiệt hại nhất là nông dân làm trên đất. thành công của họ có học hỏi, mồ hôi và đút kết kinh nghiem, đạo đức( với nông dân tập quán củ). nó như bí quyết hoặc chất xám không nói hết trên đây với giá o đồng. có gì sai xin mọi người đừng phật lòng.nếu tôi biết 1 ít tôi củng không chỉ hết,mà củng giử lại 1 ít. tôi đi sau thì củng học từ diển đàn, các trang mạng, va đổ mồ hôi tìm tòi, kinh nghiệm, tôi đang tìm được cái mà chú Trung thủy canh dấu, không ai chỉ hết cho bạn để bạn hưởng thành quả đâu. có tìm tòi và thưc hành khi thành công sẻ vui hơn, thông cảm cho họ hơn.
 
Theo kinh nghiem riêng tôi, vật nuôi bị bệnh cứu được vẩn lổ vốn,bệnh chết mất vốn. cây trồng đa số bị bệnh cứu được, khó chết,cây đói vài hôm thậm chí vài tháng không sao,1 số cây trồng bị bệnh vài ngày xử lí cùng được. tôi sợ chăn nuôi, quá sợ. hoangson121vx nói đúng, nên nghỉ theo hướng này cho chăn nuôi.
 
Không có cách nào khác là: Tự bơi và tự tìm kinh nghiệm cho chính mình. Góp nhặt mỗi người một ít và áp dụng vào mình cho phù hợp. Chạy vấp đá vài lần cũng hay.
Chào thân ái và Quyết thắng. He
 


Back
Top