Thảo luận Trị bệnh cho tôm thẻ chân trắng

  • Thread starter Giang Nam
  • Ngày gửi
1 người bạn của tôi đang có 1 vài thực nghiệm trên các con tôm thẻ chân trắng rất thành công và chị ấy đã chữa trị thành công trên con tôm có các triệu chứng như tôm bị cong, đục hoặc trắng trên thân,'' đứt ruột'', chậm lớn đột ngột, chết rất nhanh nếu không chữa trị, khi chết trong vòng 10 phút đến 20 phút thân tôm bị lột xác và có hình dáng giống như con tôm khô bị bốc vỏ.
634400.jpg
Chị ấy đã trị hết hẳn chứng bệnh đốm đen trên thân, tôm bị đổi màu đen sau khi nuôi 2 tháng tui cũng có thể điều trị, đây là 1 nghên cứu mới nhất và thành công nhất của chị ấy.
Nếu ai có hồ tôm giống đang bệnh nặng số lượng nhiều mà muốn xả bỏ, chị ấy sẽ thực nghiệm và chứng minh những gì chị ấy vừa nói. Chị ấy có khả năng trị 6 chứng bệnh đặc biệt trên tôm thẻ chân trắng. Đặc biệt tôm hết bệnh nhanh bất ngờ .Tôi muốn cùng quý vị thực nghiệm 1 vài lần nữa , Tôi hoàn toàn nghiêm túc khi viết những dòng này,chị ấy chỉ thực hiện nghiên cứu này vì lợi ích của quý vị, vì kinh tế quốc gia, vì sự sống khỏe mạnh của loài tôm nhỏ bé này. Chị ấy chỉ là người nghiên cứu chữa bệnh chứ không là người nuôi tôm.
Ưu tiên cho những vị nào trên địa bàn Cần Giờ hoặc các vùng đồng bằng sông Cửu Long . Nếu ai quan tâm xin liên hệ : 0933 786 881 ( tiếp người có thiện chí,ao tôm bị bệnh để có phương pháp tư vấn hỗ trợ )
 


Bạn liên hệ 0933 786 881 sẽ có người tư vấn và hỗ trợ,thực nghiệm thành công ở ao tôm Cần Giờ
 


Back
Top