TRIỄN LÃM HOA & NGHỆ THUẬT BONSAI từ ngày 25/4 - 15/05/2017 tại Thanh Trì Hà Nội

  • Thread starter gango
  • Ngày gửi
Tới đây, vào ngày 25/4 – 15/5/ 2017 tại Trang trại hoa cây cảnh Thăng Long – Tam Hiệp – Thanh Trì HN sẽ có cuộc triển lãm về Hoa & Nghệ thuật Bonsai do Hội cây cảnh nghệ thuật Thăng Long TP HN cùng phối hợp với trang trại tổ chức.
giay-moi-a5-nho.jpg

Cuộc triển lãm này là một sân chơi thú vị cho những tâm hồn yêu hoa, yêu cây cảnh nghệ thuật. Là nơi giao lưu, tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật cũng như nghệ nhân tạo ra chúng. Đến cuộc triển lãm các bạn còn có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm về việc trồng, chăm sóc cũng như các kĩ thuật để tạo nên cây bonsai như ý. Hơn thế nữa, cuộc tề tựu lần này các nghệ nhân còn có dịp trap đổi, bàn bàn để đưa ra định hướng cho sự phát triển và bảo tồn những loài cây cảnh cảnh giá trị.

Nếu vẻ đẹp của bonsai là sự hòa điệu giữa chậu và cành, của gốc rễ hồn cây thì hoa lại có một vẻ đẹp tự nhiên hồn hậu và không hề bị sắp đặt. Sự kết hợp giữa “sắc và tài”, giữa nhu và cương, giữa vẻ tự nhiên và nghệ thuật tạo hình sẽ làm nên một khu vườn đa dạng và vô cùng đặc sắc mà mọi cuộc triển lãm về hoa cây cảnh trước nay chưa hề có.
cv5.jpg


Hoa cây cảnh là suối nguồn của cuộc sống, là nơi đưa ta vào những giấc ngủ ngon. Cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa khi thiếu hoa cây cảnh. Chúng làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời và nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người vậy nên chúng ta hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và suy ngẫm cùng chúng nhé!
cv3.jpg


Để cuộc triển lãm thành công thì rất cần sự chung tay của tất cả cộng đồng, những người yêu hoa cây cảnh nghệ thuật cùng mang những tác phẩm của mình đến tham dự. Hàng nghìn người yêu hoa cây cảnh trên cả nước sẽ có dịp được thưởng lãm những tác phẩm quý của những nghệ nhân trong dịp triển lãm này.
ban-800.jpg


Chúng tôi – Hội cây cảnh nghệ thật Thăng Long rất trân trọng và hân hạnh được đón tiếp những nghệ nhân có tác phẩm bonsai đẹp mang tới triển lãm trước ngày 15/4/2017, đồng thời chào đón tất cả mọi người đến tham quan triển lãm từ ngày 25/4 – 15/5/2017.

Xin trân trọng kính mời và chân thành cảm ơn!

TRIỂN LÃM: HOA & NGHỆ THUẬT BONSAI

Thời gian: từ ngày 25/4 – 15/5/2017

Địa điểm: Trang trại hoa cây cảnh Thăng Long

Địa chỉ: Huỳnh cung – Tam Hiêp – Thanh Trì Hà Nội

Do HỘI CÂY CẢNH NGHỆ THUẬT THĂNG LONG phối hợp với Trang trại hoa cây cảnh Thăng Long tổ chức.
 




Back
Top