Trồng Cây Giống

  • Thread starter biem
  • Ngày gửi
Mình là người đam mê về giống cây trồng nhưng vì điều kiện nên chưa làm. Nhưng nay mình muốn tìm hiểu thêm về giống cây trồng và cách ươm cây trồng, cây giống. Có gì mong ace giúp đỡ. Và mình muốn mở vựa cung cấp cây cảnh và cây giống nhưng không biết phải chuẩn bị những gì cũng mong các bác chỉ dẫn thêm! Cảm ơn!
 


Last edited by a moderator:
minh la nguoi dam me ve giong cay trong nhung vi dieu kien nen chua lam. nhung nay minh mun tim hieu them ve giong cay trong va cach uom cay trong .cay giong .co gi mong ace giup do .va minh mun mo vua cung cap cay canh va cay gong nhung khong biet phai chuan bi nhung gi cung mong cac bac chi dan them
Lần sau làm ơn viết tiếng Việt có dấu giùm nha bác ơi!
Bác hỏi như vầy thì ai biết đường mà trả lời. Giống cây trồng là cây gì? cây nông nghiệp, cây công nghiệp, cây lâm nghiệp...trong đó mỗi loại thì có hàng hà sa số giống cây???
 
Last edited:
hi.những loại cây lâm nghiệp,công nghiệp.nong nghiệp....mình mún biết nhửng buoc71 chuẩn bị và cách thức làm như thế nào cho tốt.vì mình sắp mở nơi cung cấp cây giống và cây cảnh nhưng mình không rành lắm về cách uom7 và trồng cây giống ntn va những cây giống nào thích hợp dể cung ứng ra thị trường ngày nay.mong các bác giúp dỡ.
 
Nếu làm dịch vụ mua bán thì bác không nhất thiết phải biết rõ kỹ thuật ươm trồng.
 
giống cây trồng

dịch vụ mua bán chẳng qua là mình muốn kinh doanh thoi chứ thật su85 là mình muốn ươm và tạo những giống cây để them phong phú nguồn cây xanh và giữ lại những nguồn nguyen liệu tốt cho sau nay.sự thật thì mình lúc dầu cung làm ở thành phố nhưng giờ minh ve quê và mo tiem thoi vì dây là mong muốn cua mình nhung giờ mới có thể thực hiện dược .mong ace giúp dỡ mình nha.minh rất yêu cây xanh và trong trọt.giúp mình với nha.
------
cho mình hỏi cách lấy hạt,xử lý hạt,và cách ươm hạt cay bò cạp nước bông vàng(tên gọi khác là hoàng hậu)
 
Last edited by a moderator:
Chuyên sản xuất cây giống lâm nghiệp, cây công trình đô thị

Tôi là cán bộ bên Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam. và hiện nay gia đình tôi cũng đang có vườn ươm cây giống lâm nghiệp cung cấp trên toàn quốc. có diện tích đất trồng cây công trình phục vụ cho các đại gia, các khu công nghiệp,....
Bạn cho tôi biết là bạn ở đâu? Diện tích đất quy hoạch là bao nhiêu cho vườn ươm, có diện tích để ra bầu cây hay trồng cây phục vụ cây công trình không?
- Vốn của bạn có thể đầu tư là bao nhiêu? Có yêu nghề này không (Vì nghề này là phải tiếp xúc với bùn đất, nặng nhọc).
Còn bạn hỏi về loài cây để phục vụ cho thị trường thì rất nhiều. Tôi kể cho bạn một số cây phục vụ công trình nhé: Chuông Vàng, Kèn Hồng, Lim xẹt, Sao đen, Long Não, OSAKA (Bọ cạp vàng, muồng hoàng yến, osaka đỏ thì nhân bản vô tính), me tây, xà cừ, lim ba, thông caribe, dầu nước, thông đỏ,....
Có cần gì hơn nữa bạn liên hệ: 0914776001 (gặp Tùng) tôi sẽ chỉ bạn được nhiều hơn
 


Back
Top