Trồng rau sạch đô thị bằng công nghệ ánh sáng đèn led

  • Thread starter Công Đoàn
  • Ngày gửi
Với tốc độ đô thị hóa chóng mặt của các đô thị lớn hiện nay. Đất nông nghiệp dần nhường chỗ cho các tòa chung cư, các cao ốc văn phòng chọc trời, vì vậy việc tìm kiếm hay xây dựng cho mình một vườn rau xanh trong thành phố là một điều rất khó khăn, với phương pháp Vegetled của Greenvina chúng tôi đang phát triển và chuyển giao thì hoàn toàn quí khách có thể có thể tự trang bị cho gia đình mình một vườn rau sạch tại nhà, vậy phương pháp Vegetled là gì?
a2689ef14f74ad1555e0063b46f30a89_zpsc52pvnek.jpg

Vegetled thực chất là tên gọi chung của công nghệ trồng rau bằng đèn led theo phương pháp thủy canh (khí canh). Vegetled với hệ thống cảm biến thông minh cho phép kiểm soát môi trường nhiệt độ, độ ẩm, dinh dưỡng, một cách tự động, cây trồng được cung cấp ánh sáng bằng hệ thống đèn led chuyên dụng, với các bước phổ tối ưu cho cây trồng quang hợp,hệ thống ánh sáng cũng được điều chỉnh tự động phù hợp với từng loại cây trồng khác nhau ( mỗi một cây trồng có những yêu cầu về bước sóng ánh sáng, cường độ chiếu sáng và thời gian chiếu sáng khác nhau ). Vegetled không những làm tăng năng suất cây trồng mà còn rút ngắn thời gian thu hoạch xuống còn 2/3 so với phương pháp canh tác nông nghiệp truyền thống. Vegetled sẽ không có côn trùng gây hại, không phải sử dụng thuốc trừ sâu, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Vegetled sẽ giúp ta phát triển các vườn rau ở bất cứ nơi đâu mà không bị chi phối bởi các điều kiện của môi trường ngoại cảnh.Nhờ những ưu điểm trên mà Vegetled có thể được ứng dụng dùng để trồng rau trong nhà, các gia đình tại các thành phố lớn không có diện tích ban công hay sân thượng đủ lớn để trồng rau có thể sử dụng Vegetled để phát triển các vườn rau trong nhà để phục vụ cho nhu cầu rau sạch hằng ngày của gia đình.
Den%20led%20trong%20rau_zpsygstekaf.jpg

Vegetled dùng để phát triển các vườn rau di động trong các container
Behind-the-Scenes-Slide-One_zpseafbrs9t.jpg

Vegetled sẽ giúp nhà đầu tư không còn phải lo lắng kiếm mặt bằng hay vùng đất phù sa mầu mỡ để xây dựng các nông trang rau, mà họ có thể phát triển các nông trang rau siêu sạch trên các nhà xưởng hoặc trong các tòa cao ốc ngay tại vị trí trung tâm của những thành phố.
Den%20trong%20rau%20diep%201_zpsleldnzyg.jpg

Vegetled một giải pháp tối ưu cho phát triền nông nghiệp đô thị hiện nay, Vegetled được điều khiển thông minh bằng hệ thống máy tính, máy tính bảng hoặc Smartphone, vì vậy bạn có thể kiểm soát được vườn rau của mình ở bất kỳ vị trí nào, chỉ cần các thiết bị của bạn có kết nối Internet, với Vegetled của Greenvina chúng tôi quí khách hàng có thể dùng để trồng các loại cây, rau như: Rau diếp, rau cải, húng quế, dâu tây ...và một số loại rau, hoa, củ quả khác. Chi tiết về công nghệ Vegetled quí khách vui lòng liên hệ phòng R&D của Greenvina.,jsc để có được những thông tin tư vấn tốt nhất.
home__veg-banner2_zpsopszxktz.jpg
 


Mình đang quan tâm đầu tư dự án này, bên bạn có thể liên hệ với mình qua đc email layang.vu@gmail.com hoặc đt 0984885528 để tiện trao đổi nhé
 
Bạn có thể tham khảo chi tiết công nghệ này qua video bên dưới. Công nghệ này đã và đang nghiên cứu bổ sung thêm với các giống rau mới tại trung tâm R&D của Greenvina, còn các giống đã nghiên cứu hoàn thiện đã được triển khai ứng dụng tại các nông trang ở Nhà bè( TPHCM ) Khu Công nghiệp Long Hậu - Long An. Công ty Langbiang Farm Đà Lạt. Và một số hộ gia đình tại Hà Nội và TPHCM
 


Back
Top