Bán Trùn Quế miền bắc.

  • Thread starter Tuyến Hà Nội
  • Ngày gửi
T

Tuyến Hà Nội

Guest
Xin kính chào bà con nông dân, đã làm nông nghiệp rất khoát các bác phải chăn nuôi con Trùn Quế, thịt Trùn là thức ăn cao đạm không thể tốt hơn cho Gia súc, gia cầm. Phân Trùn là loại phân hữu cơ 100%, cực tốt cho việc bón các loại cây trồng. Nhà mình đang có trang trại Trùn Quế, với diện tích 500m2, sắp tới sẽ nhân lên 1000m2, với 1000m2 Trùn các bác có thể chăn 5 vạn gà 1 năm, rất hiệu quả. Ai có nhu cầu muốn tìm hiểu hình thức chăn nuôi này xin liên hệ A.Tuyến, địa chỉ: Km0, xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội, ĐT: 0985 057 923.
 


5 vạn gà..... nhưng bác nuôi 1000 m2 trùn quế thì. thức ăn đâu mà cho ăn
 
anh chan nuoi qui mo qua:ga nhjeu,trun que cang nhieu.bo thj rat la nhieu.ti phu roj con ji.
 
Nếu các bác đam mê thật sự với nghề nông thì em nghĩ làm giầu cũng không khó lắm đâu.
 
Trong miền Nam giờ họ còn dùng cây Lục bình, ngoài Bắc gọi là Bèo làm thức ăn cho Trùn, thấy họ bảo Trùn phát triển rất tốt, mà dùng Bèo làm thức ăn cho Trùn thì các bác đỡ phải tưới nhiều lần, vì Bèo giữ độ ẩm rất tốt.
 

Vừa có bạn ở Thanh Hóa gọi điện nhờ tư vấn. Về truồng trại, nếu có cây to để tận dụng bóng mát thì truồng trại đơn giản cũng được. Nhưng đã làm truồng giữa trời thì các bạn phải đảm bảo yếu tố thoáng, mát, nếu không đảm bảo được yếu tố đó thì Trùn không lớn và sinh sản được đâu.
 
Rất nhiều bà con đã thành công với Trùn quế, chăn nuôi gà thì giảm được 40% tiền thức ăn. Hãy mau mau đưa con Trùn quế vào trang trại của các bạn đi.
 
Một ý tưởng mới để kết hợp với Trùn quế, đó là rau sạch. Theo các chuyên gia về Trùn quế thì phân trùn rất thích hợp để trồng rau sạch. Mọi người có thể nghiên cứu thêm ý tưởng này.
 
Em mua bao nhiêu cũng được. Cứ liên lạc với anh nhé 0985 057 923.

--------

Em mua bao nhiêu cũng được, cứ liên lạc với anh nhé.
 
Last edited by a moderator:
Các bạn chăn nuôi Trùn quế nên thiết kế truồng cẩn thận để tránh thiên địch như Chuột, Cóc, Kiến...
 
Mời các bác ở Hà Nội làm đại lý bán Trùn quế. Nếu để chăn cá cảnh thì không gì bằng Trùn quế. Em sẽ đóng hộp xốp lên cho các bác, có thể để 1 tuần, đảm bảo giun tươi sống luôn. Ai có nhu cầu xin liên hệ Tuyến 0985 057 923.

--------

Các bác đang chuẩn bị nuôi Trùn quế xin chú ý. Thức ăn tốt nhất cho Trùn quế là phân Trâu, Bò. Ngoài ra có thể sử dụng phân Ngựa, Lợn, Gà nhưng mấy loại này thì phải ủ. Các bác cứ tính bình quân thế này: 1 con Trâu hoặc Bò trưởng thành thì nguồn phân của nó sẽ nuôi đủ 10m2 Trùn Quế. Chúc các bác thành công.
 
Last edited by a moderator:
Bác nào đã từng nuôi Trùn quế vào chia sẻ kinh nghiệm cái. Trùn tinh của các bác thu được là bao nhiêu g/ tháng nuôi?
 
Kiểm tra luống Trùn quế mà thấy nhiều Trùn quá. Các bác đã nuôi thì 1 tháng nên thu hoạch một lần, vì theo mình thấy nếu không thu hoạch thì Trùn sẽ ngừng đẻ.
 
Đã làm nông nghiệp rất khoát các bác phải chăn nuôi Trùn quế để đạt được hiệu quả cao nhất.
 
Đang tiến hành cho Bò ăn Giun, bác nào đã từng cho ăn vào chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người với?
 
Ai đã từng cho Gà ăn Trùn quế vào chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người với.
 


Back
Top