TỰ LÀM CÔNG THỨC - THỨC ĂN CHĂN NUÔI

  • Thread starter Kendy Pham
  • Ngày gửi
Kính thưa quý bà con chăn nuôi :
Để chăn nuôi thật sự có lợi nhuận và sản phẩm mình tạo ra phải thật sự sạch và an toàn cho người sử dung. Đối với những hộ chăn nuôi ở mức quy mô trung bình khá thì càng tính toán kỷ lưỡng việc chi phí nhằm đảm bảo có lợi nhuận và ít rủi ro. Nguồn thức ăn chiếm phần chi phí lớn nhất và làm thế nào để đảm bảo có nguồn thức ăn đầy đủ dinh dưỡng mà giá thành giảm. Để làm được điều đó thì phải tự làm thức ăn, tuy nhiên để đảm bảo thức ăn có đầy đủ dinh dưỡng cung cấp cho vật nuôi thì đòi hỏi phải thực hiện đúng và phải hiểu biết về nhu cầu dinh dưỡng cho từng loài vật nuôi như thế nào là đủ.

Bà con có nhu cầu xin vui lòng liên lạc tới số ĐT: 0939955099 hoặc
email: tampham.seafoods@gmail.com
 


cái này mua 1 cái máy chế biến là làm ok thôi, tôi nuôi thỏ cũng tự chế biến thức ăn mà.
 
cái này mua 1 cái máy chế biến là làm ok thôi, tôi nuôi thỏ cũng tự chế biến thức ăn mà.

Cám ơn bạn đã quan tâm. Tuy nhiên bạn đã hiểu được những gì bạn đang làm không và bạn đã biết nó như thế nào không. Cuối cùng kết quả của bạn như thế nào. Nếu như bạn đã biết hết rồi và hiểu hết rồi và kết quả của bạn mà bạn cảm thấy thỏa mãn rồi thì tôi cũng xin chúc mừng bạn nhé. Chúc bạn thành công.
 
Xin chào bạn.
1/Nếu bạn nuôi ở quy mô nhỏ vừa phải thì mình sẽ gửi cho bạn một phần mềm bằng Excel và mình sẽ hướng dẫn cho bạn sử dung và cách tính toán như thế nào và cập nhật như thế nào, cũng tương đối dễ sử dung. Có thể hướng dẫn qua ĐT cũng được.
2/ Nếu bạn nuôi ở quy mô lớn mà bạn muốn kiểm soát được thành phần dinh dưỡng trong thức ăn và đảm bảo đúng đủ, thì mình sẽ cài đặt cho bạn 1 phần mềm của Anh Quốc và sẽ hướng dẫn cho bạn sử dung (cung cấp luôn cho bạn đường truyền về thành phần dinh dưỡng của các nguyên lieu. Mình sẽ đến hướng dẫn tại trang trại cho bạn đến khi nào bạn sử dung tốt phần mềm và hiểu hết những thành phần về nhu cầu amino acid thiết yếu cho vật nuôi.
3/ Nếu bạn có luôn một hệ thống thiết bị tự SX thức ăn cho vật nuôi thì mình cũng sẽ hướng dẫn cho bạn cài nào cần thiết và không cần thiết . tránh những trường hợp làm mất đi một số thành phần dinh dưỡng mà bạn không biết.
Nếu bạn quan tâm thì trước tiên bạn cho mình biết quy mô trang trại của bạn nhé.

Mọi chi tiết bạn vui long liên lạc với mình qua số ĐT trên nhé.
Thanks . Chúc bạn thành công.
 


Back
Top