Hỏi đáp Tự tay xây dựng một hệ thống tưới nhỏ giọt đơn giản

  • Thread starter daiphunnuocviet
  • Ngày gửi
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hệ thống tưới nhỏ giọt đơn giản tự chế và một số gợi ý giúp bạn ứng dụng nó vào trong thực tế một cách hiệu quả. Cùng daiphunnuocviet.net khám phá điều này nhé!
Nhu cầu về hệ thống tưới nhỏ giọt tự chế

Việc xây dựng một hệ thống tưới cho từng mục đích sử dụng của từng người là một nhu cầu thực tế. Vì vậy mà việc thiết kế và xây dựng nó đòi hỏi sự khác biệt. Thông thường với các cá nhân muốn xây dựng hệ thống tưới trong nhà hoặc vườn cây nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể tự mình làm mọi việc.

Làm sao để thiết kế một hệ thống tưới nhỏ giọt đơn giản
Bước đầu tiên để thiết kế một hệ thống tưới nhỏ giọt là quyết định xem bạn sử dụng nó để tưới cho cây gì. Nó có thể chỉ là vườn rau nhỏ của bạn, một số cây cảnh nhỏ của bạn trong vườn hoặc cả một vườn rau lớn trong nhà kính. Một yếu tố cũng phải được xét đến là địa hình để quyết định có nên sử dụng hình thức tưới bù áp hay không.
he-thong-tuoi-nho-giot-don-gian-1.jpg

Hình ảnh minh họa một mô hình tưới đơn giản

Bạn cũng có thể nhờ đến các công ty chuyên cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt để nhờ họ tư vấn, thiết kế và thi công cho cảnh quan của bạn. Bạn cần cung cấp thông tin cho họ về loại đất, địa hình, quy mô sân vườn của bạn. Họ cho cho bạn biết bản vẽ thiết kế, các thiết bị cần sử dụng sao cho phù hợp với khu vườn của mình.

Một cách đơn giản là bạn có thể mua một bộ tưới nhỏ giọt về và thử áp dụng trên một diện tích nhỏ trước khi triển khai nó trên một diện tích lớn.

Cty TNHH Cảnh Quan Môi Trường Việt daiphunnuocviet.net
Nguồn:
http://daiphunnuocviet.net/vi/tin-tuc/he-thong-tuoi-nho-giot-don-gian.html
 




Back
Top